-11-

6.8K 553 61
                                    

Sau cú đấm như trời sập đấy hạ trên khuôn mặt của Jungkook, cả lớp dường như im thin thít. Cả muỗi bay qua cũng nghe được tiếng vo ve, không ngờ đến Taehyung lại khá mạnh tay như vậy.

Nhưng lại càng không ngờ Jungkook vì quá khích mà gần như làm bậy với anh trai. Taehyung nén cả hơi thở, cẩn thận nhìn phản ứng của đứa em. Sejoon đang đứng gần đấy cũng muốn đứng cả tim mà quan sát Jungkook.

- này, cái đấy cũng là do... Anh.. Anh với mày là anh em.. Cả... Với cả là con trai... - Taehyung chữ này vấp chữ nọ mà giải thích.

Cậu không có trả lời, chỉ là lau nhẹ chút vệt máu ở khóe môi rồi quay lại chỗ ngồi cũ. Anh và cả lớp cũng không thể hiểu nỗi Jungkook đang nghĩ gì khi mà khuôn mặt cậu dường như chẳng chút biểu cảm nào.

Cả tài xế đang lái xe cũng biết là lớn chuyện đến nơi khi đang ồn ào đến nhức đầu bỗng dưng lại im phắt đi.

- à Jungkook... - Sejoon nhẹ giọng kêu.

- tôi không sao, mọi người có thể tiếp tục chơi. Chỉ là chuyện gia đình, tôi sẽ nói chuyện với Taehyung sau.

Nghe cậu lên tiếng mà ai nấy đều thở phào nhẹ nhõm một hơi. Còn Taehyung lại vẫn mặt dày mày dạn vì đứa em trai nhỏ hơn tận hai tuổi lại thoải mái chỉ kêu mỗi tên mình trống không như vậy.

Nhưng biết bản thân đã hơi quá tay, anh cũng tự hiểu im lặng mà ngồi yên một chỗ. Mọi người vẫn bắt đầu chơi lại trò kia, chỉ là đều canh đến chỗ Jungkook hoặc Taehyung sẽ luôn tiếp tục hát lướt qua nhanh chóng.

Chơi thêm vài lần nữa thì cả lớp cũng mệt người mà im lặng nghỉ ngơi chờ đến nơi. Khoảng một tiếng sau đó tới thì đã là xe cuối cùng.

Nghe thầy phụ trách sinh hoạt xong thì mới được thả về khách sạn. Sẽ chia ra nam nữ, một phòng 4 người. Quyết định sẽ do bốc thăm.

Nhìn lá thăm cùng số phòng với em trai mà Taehyung lại càng thêm hận đời.

- Sungjae à, đổi với tớ đi mà... - anh bám dính theo người bạn được cho là khá thân mà xin xỏ.

- anh em ở cũng với bao nhiêu lâu rồi mà giờ cậu còn lo cái này ? Đánh cũng bị mấy lần muốn về chầu diêm vương, không phải cậu nhây đòn lắm à ? Sợ cái gì nữa.

- chỉ là lần này có dự cảm Jungkook nó sẽ không đơn giản mà đánh mấy phát cho hả giận. - Taehyung cúi đầu mân mê mảnh giấy nhỏ trên tay.

- đừng bảo tớ cậu sợ lại bị Jungkook cưỡng hôn nhé ?? - Sungjae cười khẩy hơi cúi xuống cho vừa tầm với anh rồi hỏi.

Taehyung bị nói trúng tim đen mặt lại bất giác dấy lên một tầng hồng nhạt. Chẳng biết sao anh lại lo kiểu đấy cho được, nhưng đúng là rất có khả năng mà.

- trời ạ bạn tôi ơi. Cậu là anh trai nó, là anh ruột, anh ruột đấy. Jungkook sẽ không có ngu ngốc mà làm cái loại chuyện đó đâu, trên xe chắc chắn cũng chỉ là muốn trêu cậu. Chỉ do cậu quan trọng hóa vấn đề. - Sungjae xoa xoa đầu anh.

- bây giờ tớ lại cảnh giác với cậu hơn đấy Sungjae, không lẽ... Cậu bị "cái đó" hả ? - Taehyung rùng người lùi hẳn ra mấy bước.

(KOOKV-FANFIC) Brother. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ