- Vậy là bọn mình đang hẹn hò hả hyung? - Jungkook mắt sáng rực hỏi anh.
- Ơ cái thằng, cần anh mày phải nhắc lại à? - Taehyung cốc đầu cậu một cái.
- Nhưng mà bọn mình luôn ở xa nhau quá... Em rất lo đó. - Jungkook tỏ vẻ buồn bã.
- Sợ anh sẽ bị người khác cướp đi chứ gì. Anh biết sức hút của anh đỉnh lắm, đúng là nhiều người không cưỡng lại được trước anh của em đâu. - Taehyung vừa cười vừa tự hào vỗ ngực xưng tên.
- Ha, em nói câu đó mới đúng. Dù gì đi nữa thì gọi hoặc nhắn tin cho em mỗi ngày nha, nếu không em sẽ lo lắm. - Jungkook xoa xoa đầu anh.
- Biết rồi mà, ya nhưng anh lớn hơn mày đấy. Làm sao lại cả gan đi xoa đầu người lớn hơn chứ hả thằng nhóc này!
- Anh nhỏ con hơn em còn gì, đã thế sức cũng yếu hơn em. Nói anh là hyung thì ai tin được chứ. - Jungkook bật cười trêu anh.
- Thì đúng rồi, ai bảo do mày phát triển nhanh quá còn gì. Hồi cấp 1 mày nhỏ hơn anh gấp mấy lần, lúc nào cũng núp sau lưng anh kêu "hyung hyung". - Taehyung nhại lại giọng của cậu.
- Gì em mà lại làm vậy, anh đang lợi dụng em bị mất trí nhớ để chỉnh sửa ký ức của em đấy à?
- Thôi thôi không cãi nữa, anh đói rồi mau kiếm gì cho hyung của em ăn đi. - Taehyung lấy điện thoại ra xem rồi nói với Jungkook.
- Phải nói là bạn trai của em chứ. - Jungkook chỉnh lại lời anh.
- Anh mày là chưa có quen đó, phải cần chút thời gian chứ.
- Được rồi được rồi, vậy bọn mình ăn gì đây? - Cậu hỏi.
- Jjajangmyeon có vẻ được đó, lâu lắm rồi anh chưa ăn.
- Không được, ngấy lắm.
- Vậy mì lạnh thì sao?
- Anh bị gì vậy, bây giờ đang là tháng 11 đó.
- Tteokbokki?
- Cay lắm.
- Bibimbap?
- Thật ra thì có chút hơi nhạt quá đó...
- Này thằng nhóc kia, anh tưởng mày mất trí nhớ mà sao tính tình vẫn y hệt lúc trước vậy?!
Jungkook gãi đầu cười hì hì nhìn anh. Sau một hồi lượt qua hết hơn 10 món ăn do sự khó chiều của cậu thì cả hai cũng đã đặt được đồ ăn. Đương nhiên là phải mua đồ ăn bên ngoài rồi, vì thật sự không ai tưởng tượng ra nổi diễn cảnh khi anh em nhà này vào bếp.
Lần trước bọn họ có thử nấu ăn một lần, là trước khi Jungkook bị tai nạn nhưng mà kết quả sau khi nấu xong cũng không khả quan mấy.
Khoai lang ngào đường của bọn họ làm đã biến thành đá và dính chặt vào dĩa, hoàn toàn không phải đồ ăn mà con người có thể xử lý được... Từ đó chấp niệm vào bếp của hai người cũng biến mất.
- Hôm nay em sẽ rửa chén cho. - Jungkook nói với anh.
- Gì vậy? Vẫn còn bị cảm hả em? Có sốt không? - Taehyung tròn mắt rồi đưa tay lên áp vào trán cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(KOOKV-FANFIC) Brother.
Fiksi PenggemarAuthor: -Rabb- Couple: Jeon Jungkook x Kim Taehyung. Mong các cậu tiếp tục ủng hộ. *Mình không đồng ý với bất kì hình thức chuyển verse hoặc mang fic ra nơi khác khi không có sự đồng ý của mình* Nội dung: Taehyung và Jungkook là hai anh em. Nhưn...