-18-

4.9K 452 47
                                    

Taehyung coi vậy mà cũng nghe lời thật. Cả buổi đều ngoan ngoãn ngồi làm bài, đặc biệt hơn là hoàn toàn không có sai lỗi nào trong bài làm cả. Vậy thì sau này cứ dùng chiêu này mà hù dọa anh đi.

- làm rất tốt, rõ ràng anh có khả năng. Chỉ là do thói lười mãi chẳng bỏ được. - Jungkook vừa xem xét qua bài làm vừa nói.

- đương nhiên, cái đuôi học bá của anh mày chỉ chờ cơ hội lòi ra thôi. - Taehyung xoay bút đắc ý cười.

- ôn lại đề cương của mấy môn khác thêm một tiếng nữa đi. Đến sáu giờ rưỡi là được.

- ôn nhiều như vậy, anh đều đã nhớ hết rồi mà. Mày không tin anh hả ??

- trận chiến A diễn ra vào năm mấy ? - Jungkook nhướn mày.

- một tám.. Tám...

- rõ ràng chưa thuộc, ngoan ngoãn ngồi học đi.

Taehyung uất ức cầm lấy đề cương.

- cơ mà... Làm đ*o gì có trận chiến nào tên trận chiến A hả thằng nhóc kia !

- đầu óc chưa đủ nhanh nhạy, còn không nhớ nổi đề cương của mình cái gì đúng cái gì sai. Còn muốn không chịu học à ?

- cái gì mày cũng nói cho được. - Taehyung trề môi dè bỉu rồi vẫn phải ngồi học.

Jungkook thì ngồi bên cạnh giải thêm mấy bài tập toán nữa. Cứ như vậy, anh trai ngồi nhẩm như đang yếm bùa, em trai ngồi giải bài tập liên tục đến hết giờ.

Taehyung đứng dậy vặn mình hai cái. Thật là lần đầu tiên anh phải thức sớm thế này. Chỉ là thi giữa kì, thằng nhóc này làm gì lại náo loạn lên như vậy không biết. Nhưng có cãi cũng không được.

Mẹ từ cầu thang đi lên, như thói quen mọi hôm mà xông cửa chạy vào. Nhưng cảnh tượng trước mắt có chút ngỡ ngàng...

- làm sao... Làm sao hai đứa dậy sớm thế ?!

- để cho Taehyung ôn bài thi ạ. - Jungkook nói.

- này, tao là anh mày đó. Kêu trống không như vậy. - Taehyung dùng chân đạp đạp lưng cậu.

- được đấy, quản anh con cho kĩ vào. Từ bây giờ phải ôn lại cơ bản cho thi đại học nữa, không được lơ là.

Taehyung bước đến lớp cùng cả xấp đề cương trên tay vừa đi vừa nhẩm trong miệng học đã là hiện tượng lạ với cả lớp. Namjoon cũng không ngoại lệ mà nhanh chóng chạy lại hỏi Jungkook.

- cậu em dùng chiêu đe dọa gì với tên lì đòn kia mà hay thế ?

- cũng... Không có gì. Chỉ là.. - Junkook bất chợt hơi đỏ mặt.

- chỉ là cái gì ? Lại dọa đánh à ? Không thể, có bị tàn phế cũng quyết không động vào bút như tên kia thì làm sao mà..

- chỉ là cưỡng hôn thôi..

- à thì ra là cưỡng... What the f*ck ?? Không đùa đấy chứ, hai người là anh em ruột mà. Khẩu vị cậu nặng đến vậy ?! - Namjoon suýt chút la toáng lên.

- anh bị ngu à ? IQ ba chữ số lẻ để làm cái gì thế. Đương nhiên tôi chỉ vừa dọa thì anh ta đã tự biết mà học hành đàng hoàng rồi.

(KOOKV-FANFIC) Brother. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ