-46-

2.6K 125 9
                                    

Sau khi nói chuyện với Seolhyun thì cô cũng đồng ý cho Jungkook đi cùng với lý do càng đông thì càng vui. Vì vậy ngày hôm sau cả ba người đều đi cùng nhau trong chuyến tham quan dành cho Seolhyun.

- Anh nghĩ nếu tối đến chúng ta đi Namsan Tower thì sẽ rất vui đó. - Taehyung gợi ý.

- Woa, em chưa từng đi đến đó luôn ấy. - Seolhyun thật ra đã đi hơn chục lần rồi nhưng vẫn phải giả vờ.

- Em thì sao cũng được, tùy vào hai người thôi. - Jungkook nhún vai nói.

- Vậy giờ bọn mình đến Myeongdong ăn trưa trước đã nhé? Seolhyun em đã ăn gì chưa? - Taehyung hỏi cô.

- Em chưa, bọn mình đi thôi.

Bàn chuyện thêm một lúc về lịch trình hôm nay thì sau đấy cả ba cùng nhau đi ăn trưa. Bữa ăn diễn ra rất suôn sẻ, Seolhyun và Jungkook xem ra cũng khá hợp ý nhau mà nói chuyện không quá gượng gạo.

Taehyung đương nhiên vẫn là người nói chuyện nhiều nhất và làm bầu không khí càng thêm vui vẻ hơn.

- Jungkook đẹp trai thế này, đã thế còn học giỏi nên chắc được rất nhiều cô để ý trong trường nhỉ? - Seolhyun vừa cười vừa trêu cậu.

- A... Làm gì có đâu ạ, em bình thường thôi. - Jungkook cười ngượng.

- Chậc sao lại chỉ bình thường được. Xem xem ba mẹ của hai người thật sự sinh con rất khéo nha.

- Ba mẹ của em cũng sinh con rất khéo còn gì, vừa xinh đẹp lại vừa tốt tính thế này. - Taehyung tiếp lời của cô.

- Haha, anh nói rất đúng đó. Thật sự là em đỉnh lắm luôn phải không? - Seolhyun cũng hùa theo để đùa cùng Taehyung.

Cả ba người cười nói thật vui vẻ một lúc khiến Seolhyun dần dần cũng không còn ý định muốn theo dõi Taehyung xem bạn gái mới của anh là ai nữa rồi. Bình thường cô muốn cái gì là phải làm mọi cách để đạt được, nhưng lần này đối với Taehyung cô thấy bản thân rất có cảm tình với anh bạn này.

Từ lúc còn quen nhau hay là bây giờ đi chăng nữa, ở cạnh Taehyung luôn khiến cô cảm thấy từ anh toát ra một luồng không khí rất thoải mái. Seolhyun suy nghĩ mãi cũng không muốn tổn hại đến tình bạn đang diễn biến tốt đẹp giữa Taehyung và cô.

Suy cho cùng chắc là do Seolhyun vẫn còn thích Taehyung. Trước đến giờ cô chưa thích ai nhiều như thế. Kể cả cái lá chắn mà cô tự bắt bản thân phải nghĩ rằng mình không có cảm tình với Taehyung mà chỉ là vẻ bề ngoài và gia thế của anh... Chỉ là cô không muốn nhận ra rằng đây là lần đầu tiên mình thích một người nhiều thế này thôi.

Nhưng cô đoán làm bạn là ổn nhất giữa hai người bọn họ rồi, Seolhyun cũng cảm thấy cho dù có được quay lại làm người yêu đi chăng nữa thì cũng lại mau chóng tàn tiếp thôi. Cả hai thật sự không hợp nhau mấy về mặt tình cảm.

Taehyung thấy Seolhyun bỗng dưng im bặt một lúc rồi cứ như vừa ăn vừa suy nghĩ chuyện gì đó rất nghiêm túc. Anh cũng thấy rất lạ nên đã đưa cô quay về hiện thực vì trông Seolhyun cứ như đang đi đến tận sao hỏa ấy.

- Seolhyun, có chuyện gì à?

- A... À không có gì, tự dưng em nhớ ra mình nên đi mua chút đồ lưu niệm từ Seoul về cho gia đình thôi. - Cô cười trừ rồi trả lời Taehyung.

(KOOKV-FANFIC) Brother. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ