Jungkook đã cố gắng gọi lại nhiều lần cho Taehyung nhưng không được. Cậu cũng đã rất lo lắng cho anh nhưng hiện tại không thể làm gì hơn do cả hai ở quá xa nhau.
Namjoon khuyên cậu đi ngủ sớm đừng suy nghĩ nhiều nữa, Taehyung chắc chắn là sẽ không sao đâu.
- Nhưng mà Namjoon hyung, Taehyung đã nói gì đó rất lạ. Em có cảm giác như đó là chuyện mà em không nhớ ra được. - Jungkook hỏi y.
- Chắc thằng nhóc đó lại say xỉn ở đâu nữa rồi. Em biết Taehyung rõ nhất mà... - Namjoon nói xong lại sực nhớ ra Jungkook vừa bị chấn thương cách đây không lâu. - Ơ nhưng mà hiện tại thì em là người không biết rõ nhất nhỉ?
- Hyung đụng đến nỗi đau của em đấy...
- Anh xin lỗi, nhưng cũng lạ thật. Với mối quan hệ của em và Taehyung mà em lại quên dường như mọi thứ về Taehyung... - Ầy, Namjoon lại nhận ra bản thân đã lỡ lời nói chuyện không nên một lần nữa.
- Ý hyung là sao? Chẳng phải bọn em từ trước đến giờ cũng chỉ là anh em thôi à? - Jungkook nghiêng đầu tỏ vẻ thắc mắc.
- À ha ha... Không có gì. Anh nói nhảm đấy đừng giữ trong lòng làm gì. Cơ mà Taehyung nói với em chuyện gì vậy? - Namjoon nhanh chóng chuyển chủ đề.
- Taehyung bảo cái gì mà... em làm cho anh ấy thích em rồi. Em cũng không nghe rõ, bên phía Taehyung khá ồn do anh ấy đang ở ngoài đường thì phải.
Một lần nữa Namjoon lại nhận ra đúng là cái miệng hại cái thân. IQ 148 như y mà lại đi hỏi những câu ngu ngốc như thế này để làm mọi chuyện càng thêm tệ.
- Hyung có hiểu Taehyung có ý gì không? Trước khi em bị tai nạn thì anh ấy từng ghét em lắm à? - Jungkook hỏi dồn dập khiến Namjoon cũng cứng đơ người. Y chỉ ước gì lúc này bản thân có thể trở thành một cục đá không nghe, không thấy, không biết.
- Cái này... Chuyện của nhà hai người làm sao anh biết được chứ, ha ha.... Thằng nhóc này hỏi gì kì lạ thật... - Ai nhìn vào cũng biết ngay giọng điệu của Namjoon là đang nói dối, đương nhiên Jungkook cũng không ngoại lệ.
- À... Đúng thế thật. Thôi hyung ngủ đi, chuyện này để sau vậy. - Jungkook cũng không muốn làm Namjoon khó xử nữa nên cũng ngưng dò hỏi.
- Đúng rồi, đi ngủ, nên đi ngủ. Ngủ ngon nhé Jungkook. - Namjoon mừng rỡ sau khi nghe Jungkook nói vậy rồi nhanh chóng tắt đèn ở giường mình.
Y nhanh chóng trùm chăn lại kín đầu rồi lấy điện thoại ra nhắn tin cho Seokjin (a.k.a người yêu của Namjoon). Về chuyện làm sao Namjoon cưa đổ được lớp phó khó tính Seokjin năm ấy thì tạm để sau đi.
Nhưng hiện giờ Namjoon nhất định phải kể cho Seokjin nghe những thứ ngu ngốc mà bản thân đã để lộ ra cho Jungkook biết. Y biết là Seokjin sẽ rất giận, nhưng giờ Namjoon cần lời khuyên từ Seokjin để nếu lỡ như Jungkook có dò hỏi tiếp thì y vẫn có thể trả lời được.
Jungkook cả tối hôm ấy lăn lộn mãi nhưng tới tận một hai giờ sáng mới có thể ngủ được. Giấc ngủ cũng không quá tuyệt đối với cậu, Jungkook đã mơ thấy vài thứ về Taehyung.
Cứ như là một cuốn phim vậy, mọi chuyện trong giấc mơ của cậu dần dần hiện ra ngày càng rõ hơn trong tiềm thức của Jungkook.
BẠN ĐANG ĐỌC
(KOOKV-FANFIC) Brother.
FanfictionAuthor: -Rabb- Couple: Jeon Jungkook x Kim Taehyung. Mong các cậu tiếp tục ủng hộ. *Mình không đồng ý với bất kì hình thức chuyển verse hoặc mang fic ra nơi khác khi không có sự đồng ý của mình* Nội dung: Taehyung và Jungkook là hai anh em. Nhưn...