-47- (H)

4.4K 144 8
                                    

Một lúc sau Seolhyun ló đầu ra thì cũng không thấy họ đâu nữa, cô thầm thở phào một hơi nhẹ nhõm. Cô đương nhiên sẽ không nói với ai, nhưng cô thật sự muốn làm rõ sự việc này với Taehyung.

Nghĩ ngợi một lúc rồi Seolhyun cũng trấn tĩnh bản thân xong đi ra ngoài như vừa rồi cô chẳng thấy gì cả.

Đúng như cô đoán, Jungkook trông khá ngại ngùng và cũng đã tỉnh táo hơn rồi. Taehyung thì mặt vẫn còn đỏ lựng chỉ cần nhìn sơ qua là có thể thấy được.

- Xin lỗi hai người nhé, vừa nãy trong nhà vệ sinh có nhiều người quá.

- Kh... Không sao. Mà bây giờ cũng trễ rồi nhỉ, bọn mình nên về thôi. Anh với Jungkook sẽ đưa em về. - Taehyung nói với cô.

- À không sao đâu, hai anh em đã đi với em cả ngày nay rồi. Em sẽ bắt taxi về, hai người không cần phải lo đâu. - Seolhyun vội xua tay vì hiện tại cô thật sự cần khoảng thời gian để được ở một mình.

- Thế bọn anh chờ đến khi em lên xe rồi về cũng được.

Sau khi Seolhyun đã lên xe an toàn và rời đi rồi thì anh và cậu mới thở ra một hơi nhẹ nhõm. Vừa nãy hai người  quần nhau ở hành lang ở gần chỗ ra vào của nhà vệ sinh cũng có nghe tiếng động như có ai đó đi ra, thật sự đã khiến cả hai hoảng hồn một lúc do nghĩ có người nhìn thấy. Tuy nhiên nhìn qua lại một lúc lại không thấy ai nên anh và cậu cũng nhanh chóng rời khỏi chỗ đó.

- Chậc, mày học đâu ra cái thói say xỉn xong làm bậy thế hả em. Suýt chút nữa là tiêu đời rồi đấy. - Taehyung đánh nhẹ vào gáy cậu.

- Ơ còn chẳng phải em học từ anh à? - Jungkook một vẻ mặt không cam tâm mà cãi lại.

- Cái thằng này! À mà... Đúng là học từ mình thật... Không quan trọng nữa, mau về thôi.

Cả hai vừa về đến nhà liền lên phòng rồi nằm dài ra giường. Hôm nay thật sự đã phải đi bộ rất nhiều, đáng lý ra đã có thể đi taxi nhưng Jungkook nhất quyết không cho anh gọi với lý do tiết kiệm tiền!! Taehyung cảm thấy em trai của mình càng ngày càng giống mấy ông chú khó tính tuổi trung niên.

- Aish thật là đau chân muốn chết, mày phải nhường cho anh tắm trước đấy. - Taehyung nói với cậu.

- Vâng hyung tắm trước đi. - Jungkook cũng đang nằm úp mặt xuống gối để lưng của cậu có thể đỡ đau hơn sau khi đi bộ hơn 40 phút để về nhà. Biết vậy ngay từ đầu đã không nên cấm Taehyung kêu xe...

Một lúc sau Taehyung đã xong xuôi thì cậu cũng nhanh chóng đi vào để tắm, cảm giác được đứng dưới dòng nước ấm thật sự là tuyệt lắm luôn. Anh thì lên giường xem điện thoại một chút rồi mới đi ngủ.

Anh gần như đã sắp chìm vào giấc ngủ rồi thì lại cảm giác như giường mình hơi lún xuống một chút, sau đó là một tảng thịt lớn đè lên người anh... Cách diễn tả đó có hơi khó nghe nhưng thật ra là Jungkook nằm xuống rồi ôm lấy anh.

- Gì vậy, cái giường này bé lắm đấy. - Taehyung nói trong khi lưng vẫn đưa về phía cậu.

- Hyung... Người anh thơm quá đi mất.

- Tắm xong mà vẫn còn say đấy à? Mau về giường của mày đi em, chật thế này sao anh mày ngủ được. - Taehyung rục rịch muốn thoát ra khỏi cái ôm của cậu.

(KOOKV-FANFIC) Brother. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ