-32-

3.8K 318 49
                                    

Ngày hôm sau đi học Hoseok đã cảm thấy Taehyung bất thường hơn mọi ngày. Y đương nhiên sẽ không im lặng nhìn người bạn kia mặt hậm hực như muốn giết ai đó mới vừa lòng.

-có chuyện gì à?

-không có. - Taehyung vẫn cắm đầu đi thẳng.

-đừng hòng qua mắt anh em tốt nhé, có gì mau khai ra. - Hoseok vẫn không dừng lại.

-mẹ nó đã bảo không có gì!

Taehyung lớn tiếng làm Hoseok giật mình lùi lại vài bước. Y gãi đầu tự hỏi rốt cuộc tên nhóc này hôm nay chính là bị ai chọc đến. Mà hẳn là ai đó chọc rất nhiều lần, chứ bình thường Taehyung cũng không dễ nổi nóng như vậy.

-xin lỗi, tao không cố ý lớn tiếng đâu... -Taehyung dừng lại nói nhưng vẫn không nhìn sang Hoseok.

-kh.. Không có gì đâu mà. Đời người ai chẳng phải có vài ba ngày khó ở, tối nay đi uống rượu với ăn thịt nướng không? Tao bao. - Hoseok cười chạy lại khoác vai anh.

-mày đúng là anh em tốt mà. - Taehyung khoác lại vai Hoseok rồi vờ làm mặt cảm động.

Sau hai tiết học dài như cả thế kỉ thì Hoseok và Taehyung cùng ra căn tin ăn trưa. Vì tâm trạng Taehyung hôm nay không tốt nên Hoseok cũng tình nguyện đi lấy hai phần cơm. Taehyung thật tình là hôm nay cảm động nhiều không thôi.

Trong lúc anh đang ngồi lướt điện thoại thì Donghyun đi tới ngồi cạnh anh.

-cậu đã khỏe hơn chưa?

-vừa nhìn thấy anh là đã cảm thấy bệnh lại rồi.

-cậu còn định giận tôi đến bao giờ nữa? - Donghyun nhíu mày.

-đến khi tôi ra khỏi cái trường này, tiền bối ạ.

Taehyung cũng đang muốn lên kế hoạch xin chuyển kí túc xá. Ở cùng tên này mãi hẳn là anh sẽ bị ép tim mà lúc nào cũng lo sợ.

-sữa này tôi mua cho cậu. Còn lại chúng ta sẽ nói chuyện sau vậy.

Nói xong Donghyun rời đi, Taehyung cũng chẳng buồn đoái hoài đến.

-vừa nãy là bạn mày à? - Hoseok mang hai phần ăn trở về hỏi.

-không phải.

-ò, vậy thì đồ ăn này. Hôm nay có rất nhiều thịt bò luôn đó. - Hoseok đẩy phần ăn sang cho Taehyung.

-cảm ơn, còn sữa này cho mày. - Taehyung đưa cho Hoseok hộp sữa anh vừa nhận được từ Donghyun.

-là sữa chuối đó, hôm nay mày có bệnh rồi à?

-chỉ là hơi đau họng thôi, sữa này cũng thật ngọt nên chắc sẽ làm tao khó chịu. Uống mau đi.

-cảm ơn nha.

Ăn xong cả hai học thêm một tiết nữa rồi cùng về kí túc xá. Hoseok nhất quyết muốn qua phòng kí túc xá của Taehyung chơi rồi sẵn đến gần bảy giờ tối thì hai người cùng đi ăn.

Taehyung đương nhiên không nhây lại được Hoseok nên cũng đồng ý để y đến chơi. Đồng thời nếu có Donghyun ở đấy thì anh sẽ không phải tốn công nói chuyện với tên đó nữa.

(KOOKV-FANFIC) Brother. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ