Jungkook sáng sớm hôm sau đều rất thuận lợi từ việc tìm lớp cho đến việc tiếp cận bạn mới. Thật ra không hẳn là cậu chủ động "tiếp cận", mà là bạn học khác tự đến trò chuyện cùng cậu. Jungkook nhìn chung là người dễ tính, cậu sẽ dễ dàng tươi cười với họ nếu họ có ý muốn làm quen.
Jungkook lại rất được lòng mọi người sau khi tự giới thiệu bản thân vì cậu nhỏ tuổi hơn tất cả sinh viên ở lớp này. Họ lại dĩ nhiên gọi cậu là maknae. Jungkook chính là đi đến đâu cũng phải là em út nhỉ...
Sau ba tiết học buổi sáng thì Jungkook liền vui vẻ đi đến khu căn tin vì Namjoon cũng đang chờ cậu để cùng ăn. Trên đường đi vẫn còn đang thật háo hức đi cho đến khi gặp cô nàng Bora kia!
-ngày đầu của cậu thế nào rồi?-Bora hỏi.
-rất tốt!
-tôi cũng vậy. Nhưng mà có thể ăn trưa cùng cậu nữa không?
Bây giờ trả lời không được thì cậu mới là người vô lý.
-được...
-cảm ơn.-Bora cười tươi nói.
Chẳng hiểu tự dưng lại vác đâu ra cái củ nợ bám dai thế này nữa. Jungkook thầm tự hỏi.
Khi cậu đến cùng Bora bên cạnh cũng không khiến Namjoon ngạc nhiên mấy, lại còn rất niềm nở mời người ta ngồi. Xong còn chủ động đi lấy đồ ăn, trước khi đi thì nháy mắt với Jungkook làm cậu nghiêng đầu khó hiểu.
-cậu không đi với bạn à?-Jungkook hỏi.
-tôi chưa làm quen ai ngoài cậu cả.
A... Thật tình luôn...
-cậu nên làm quen với nhiều người hơn.-Jungkook cười gượng.
-tôi không có hứng thú lắm.-Bora nhàn nhạt trả lời.
Đã thế thì mẹ nó lại làm quen tôi làm gì, còn dai dẳng đu bám như thế! Cậu là không muốn trở thành người xấu xua đuổi cô gái này.
-haha... tôi không biết bắt chuyện thế nào cho phải.-Jungkook lần nữa ngượng ngập, Namjoon lại chẳng biết đi lấy cơm trở về giữa đường liền làm đổ hết hay sao rồi.
-ừm...loại người cậu thích như thế nào?-Bora suy nghĩ một chút rồi hỏi.
-anh trai tô..-Jungkook nhanh chóng trả lời rồi lại nhanh chóng bụm miệng. Mặt cậu thì nổi lên một tầng đỏ, ngay cả hốc mắt cũng cảm thấy nhiệt nóng bùng lên.
"Mẹ nó mẹ nó mẹ nó, mày bị điên rồi Kim Jungkook!!" Đó là những gì cậu trai trẻ này đang tự sỉ vả, cậu thật sự không biết ma xui quỷ khiến thế nào khiến cậu buột miệng phát ra những từ đó.
-ý cậu là người anh lần trước cậu gọi điện trên xe bus?-Bora ngây thơ hỏi khiến mặt cậu đã đỏ lại càng đỏ hơn.
-không phải không phải, vừa nãy tôi nhầm. Ý tôi là muốn kể cho cậu nghe chuyện của anh trai tôi.-Jungkook vội xua tay.
-à, hẳn là cậu thích anh trai lắm.-Bora gật gù.
-tôi không có thích anh trai mình!-Jungkook bỗng dưng đập bàn đứng phắt dậy, lại còn lớn giọng nên đều khiến mọi người xung quanh e ngại nhìn cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(KOOKV-FANFIC) Brother.
FanfictionAuthor: -Rabb- Couple: Jeon Jungkook x Kim Taehyung. Mong các cậu tiếp tục ủng hộ. *Mình không đồng ý với bất kì hình thức chuyển verse hoặc mang fic ra nơi khác khi không có sự đồng ý của mình* Nội dung: Taehyung và Jungkook là hai anh em. Nhưn...