Vào ngày lễ tốt nghiệp hôm đó Jungkook đã gặp Hyunwoo. Người có khuôn mặt và ngoại hình cực kì giống với anh trai của cậu, Taehyung. Nghĩ lại chuyện ngày hôm đó thì cũng khá buồn cười.
Jungkook thật sự đã nghĩ rằng bản thân gặp phải ma, hoặc là do mình đã nghĩ đến Taehyung quá nhiều trong thời gian qua nên mới sinh ra ảo giác. Hyunwoo chưa kịp hỏi gì thêm thì Jungkook đã nhanh chóng bỏ chạy do vừa bàng hoàng vừa hồi hộp.
Không lâu sau đó khi buổi lễ kết thúc thì cả hai lại gặp nhau một lần nữa. Nhờ đó mà Jungkook và Hyunwoo đã trở thành bạn. Đã được hơn sáu tháng rồi và họ còn là bạn rất thân nữa, không chỉ có ngoại hình mà ngay cả tính cách của Hyunwoo cũng rất lạc quan tươi vui giống Taehyung.
Hyunwoo bằng tuổi với Jungkook. Vì Jungkook đã nhảy lớp và nhập học ở đại học sớm hơn bạn bè cùng lứa, nên vào khoảng thời gian đó thì Hyunwoo chỉ mới là sinh viên năm hai thôi. Ngày hôm đó y đã đến để dự lễ tốt nghiệp của chị gái mình. Lúc thấy Jungkook bỏ chạy làm Hyunwoo cũng khá ngạc nhiên vì không hiểu rõ cớ sự gì. Tuy nhiên trời xui đất khiến thế nào lại để họ đụng trúng nhau lần nữa và cuối cùng là lại trở nên thân thiết với nhau.
- Jungkook!!! - Hyunwoo ngó nghiêng xung quanh để tìm cậu, tới khi thấy bóng dáng quen thuộc rồi thì y liền chạy lại vừa kêu tên vừa nhảy ào lên lưng cậu.
- Yah cậu muốn hù tớ đến đứng tim đấy à! Sao không bao giờ xuất hiện như người bình thường được vậy?! - À thật ra tính cách của Hyunwoo còn tăng động gấp đôi Taehyung nữa...
- Chậc, cậu nói gì vậy. Hôm nay tớ đã điềm tĩnh hơn mọi ngày rồi đấy. - Hyunwoo nói rồi cười đắc ý.
- Sao cũng được, nhưng mà có chuyện gì? Kêu tớ ra đây sớm như vậy vào cuối tuần. - Jungkook hỏi y.
- A đúng rồi! Ngày mai tớ phải đi hẹn hò với một noona đó. Giúp tớ chọn đồ được không? Làm ơn nha Jungkookieee... - Hyunwoo ôm lấy cánh tay cậu rồi tỏ vẻ mặt đáng thương ra.
- Người hôm trước cậu kể đấy à? Mới trôi qua hai ngày sao lại trở thành hẹn hò luôn rồi? - Jungkook ngạc nhiên hỏi.
- Cậu biết tớ là loại người không thích chờ đợi mà. Nhưng dù gì thì đi lựa quần áo cùng tớ đi, style của cậu lúc nào cũng rất hợp với mấy chị gái cả.
- Được rồi được rồi, có bao giờ tớ từ chối được cậu đâu. - Jungkook cười trừ rồi đi cùng Hyunwoo đến trung tâm mua sắm.
Jungkook đúng là rất bất ngờ với khuôn mặt của Hyunwoo ngay từ những ngày đầu gặp nhau. Nhưng đã trải qua một khoảng thời gian khá dài rồi, dù vậy cậu vẫn không có cảm xúc gì hơn tình bạn đối với Hyunwoo.
Hyunwoo rất giống với Taehyung, thật sự giống đến một cách khó hiểu. Jungkook cũng chưa từng nghĩ đến sẽ có hai người mặc dù chẳng có quan hệ máu mủ nào nhưng vẫn có thể nhìn y hệt nhau như vậy.
Ban đầu Jungkook đã nghĩ rằng mình có thể sẽ có tình cảm với Hyunwoo vì thú thật mà nói cậu vẫn chưa thể quên được Taehyung sau ngần ấy năm. Khi gặp được Hyunwoo, trong Jungkook chính là cả sự vui mừng lẫn lo sợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(KOOKV-FANFIC) Brother.
FanfictionAuthor: -Rabb- Couple: Jeon Jungkook x Kim Taehyung. Mong các cậu tiếp tục ủng hộ. *Mình không đồng ý với bất kì hình thức chuyển verse hoặc mang fic ra nơi khác khi không có sự đồng ý của mình* Nội dung: Taehyung và Jungkook là hai anh em. Nhưn...