Taehyung ở với tiền bối Donghyun kia vài ngày cũng thấy đàn anh không đến mức mặt than như bản thân luôn tưởng tượng. Donghyun giúp anh khá nhiều thứ, chẳng hạn như ngày đầu đi kiếm lớp anh đã lạc qua đến khu của khoa khác. Không nhờ Donghyun bỗng dưng bắt gặp anh đang đứng ngây ra giữa khuôn viên trường thì không biết Taehyung đã lạc đến đâu rồi.
Cũng tại tên mặt ngựa Hoseok kia sang gõ cửa mãi mà không ai ra mở do Taehyung ngủ quên nên đã tự đi tìm lớp trước. Tất nhiên vừa chạy hồng hộc đến lớp cũng vừa đúng giờ, anh nhìn thấy thằng bạn ngồi trên cao vẫy vẫy tay liền hận không thể ném ngay cái cặp vào mặt Hoseok.
-tên này mày không chờ tao à?!
-tao gõ cửa nữa ngày trời không ai ra mở, cứ tưởng là mày đi trước từ sớm rồi.-Hoseok ngây thơ nói.
-thôi bỏ qua đi, lần sau cứ tông mẹ nó cửa mà vào kêu. Tiền bối cùng phòng tao không trách đâu.-Taehyung phất tay.
-đàn anh mặt than mà mày nói qua điện thoại ấy hả?
-cũng không đến mức vậy, thật ra là người tốt.
Cả hai ngồi đùa giỡn một lúc thì mới thấy giảng viên bước vào. Chính là một giáo sư già a, anh cứ nghĩ phải là cô giáo trẻ đẹp nào đó...
-tao cứ nghĩ phải là cô xinh tươi nào đó.-Taehyung nói nhỏ vào tai Hoseok.
-đúng thật có chút thất vọng.-Hoseok gật gù.
Hai chàng sinh viên năm nhất dù suýt ngủ gật mấy lần trong lúc nghe giáo sư nói về 1001 thứ luật lệ ở trường nhưng vẫn phải cố giữ bản thân gắng gượng. Mới ngày đầu mà ngủ gật thì khó coi quá, sau này còn ai dám tỏ tình với anh nữa.
-các anh chị đều đã là sinh viên cả rồi, tôi không cần phải giải thích thêm những thứ không nên làm ở trường nữa. Lớp hôm nay đến đây thôi, ngày mai tôi sẽ phát sách cho lớp này. Cả lớp nghỉ.
Taehyung ngáp một cái thật dài rồi nằm ra bàn, buồn ngủ đến mức nước mắt cũng chảy ra.
-nhìn thời khóa biểu lại thấy buồn. Tao không có nổi chút sức sống nào cho ngày đầu của đại học cả...-Taehyung lại bất giác nhớ Jungkook thật. Trước đây ngủ quên cũng có em trai che cho, giờ thì mắt của giảng viên đại học tinh gấp mấy lần cấp 3 nữa.
-thôi...
Hoseok chưa kịp nói hết câu thì đã nghe tiếng đổ vỡ gì đó ở phía cửa sau của lớp kèm với giọng con gái khá là chanh chua.
-mày đi không biết nhìn đường à?!
-thật sự xin lỗi, mình không cố ý...-một cô gái trông có vẻ rất hiền lành nhỏ giọng mà nói.
Mọi người xung quanh cũng bắt đầu tập trung nhìn qua khu vực đó, Taehyung đang uể oải cũng ngoái đầu mà nhìn.
-chai nước hoa này mày có bán nhà cũng không đền được đâu!
-mình thật sự...
Hoseok cúi xuống nói nhỏ với Taehyung.
-con gái mà nói chuyện đanh đá quá nhỉ? Chắc là cái loại tiểu thư được cưng như trứng từ nhỏ rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(KOOKV-FANFIC) Brother.
Hayran KurguAuthor: -Rabb- Couple: Jeon Jungkook x Kim Taehyung. Mong các cậu tiếp tục ủng hộ. *Mình không đồng ý với bất kì hình thức chuyển verse hoặc mang fic ra nơi khác khi không có sự đồng ý của mình* Nội dung: Taehyung và Jungkook là hai anh em. Nhưn...