-14-

5.8K 471 33
                                    

Vào đêm lửa trại. Cả lớp ngồi thành vòng tròn nói đủ thứ chuyện trên trời dưới đất. Jungkook ngồi cạnh Taehyung, không chút khách khí mà thúc anh một cái vào cánh tay.

- đau ! - Taehyung không khỏi xuýt xoa.

- nên là lúc này. - Jungkook nói nhỏ.

- mày chỉ cần nói là được rồi mà em, nhất quyết phải đánh đau như vậy.

Taehyung từ từ giơ tay lên. Mọi người đang nói chuyện cũng im lại nhìn qua anh. Taehyung có chút ngập ngừng mà nói.

- Jung... Jung Hayeon, cậu.. Cậu có thể ra giữa đứng được không ?

Anh vừa nói cũng vừa đứng dậy bước ra giữa. Jung Hayeon nghe nhắc đến tên mình cũng liền ngại ngùng mà đứng dậy bước ra.

- mày nói xem có phải sẽ được xem kịch hay ? - Jimin thì thầm với Sungjae bên cạnh.

- còn phải hỏi. Ai mà chẳng biết cô ta cắm sừng biết bao nhiêu thanh thiếu niên ngây thơ rồi. - Sungjae nhún vai.

Hayeon vén nhẹ tóc ra sau tai, "e thẹn" đứng trước mặt Taehyung.

- tớ.. Tớ nói này. Chúng ta đã cuối cấp rồi, thời gian không còn bao lâu nữa. Nên... Nên là, tớ không muốn bỏ lỡ. Tớ thích cậu ! - Taehyung vừa vấp váp lại vừa nhanh nhảu nói ra một tràng.

Jungkook cũng rất hài lòng về khả năng diễn xuất kèm "nhớ lời thoại" của anh trai lần này.

Sau khi anh dứt lời, thực chất vài lời thì thầm bàn tán không ít. Tóm tắt tất cả đại loại là.

- Taehyung thật sự là ngây thơ đến mức không biết quá khứ của cô này à ?!

Nhưng lớp trưởng Namjoon nhanh não, tình huống này thì chắc chắn mọi người phải vỗ tay theo khung cảnh lãng mạn mà nói. Còn về sau đó bọn họ có thể tự tính toán được.

Namjoon không chờ đợi mà vỗ tay, cả lớp đang có chút ngỡ ngàng cũng nhanh chóng mà vỗ tay theo.

- vậy... Vậy cậu có đồng ý làm bạn gái tớ không ? - Taehyung cuối cùng cũng hỏi.

- ừm... Tớ.. Đồng ý.

Thật ra Jung Hayeon chính là sẽ không bao giờ để lỡ con mồi béo bở như Taehyung. Dáng dấp rất ưa nhìn, còn phải nói là đẹp trai mới đúng. Lại là anh trai của Kim Jungkook.

Càng thuận tiện hơn cho cô ả một mũi tên trúng hai con nhạn còn gì ? Vừa được làm bạn gái của Taehyung, chắc chắn sau này cơ hội tiếp cận Jungkook càng cao.

Chỉ cần trong lúc Taehyung vắng mặt, dùng vài chiêu trò rẻ tiền của Jung Hayeon cũng có thể câu dẫn Jungkook.

Đó là Jung Hayeon nghĩ như thế.

Nhưng lại không ngờ tới kế hoạch phía sau của anh em nhà kia. Thật ra là kế hoạch để Taehyung sáng mắt ra chút về vấn đề tình cảm.

Dễ dụ thế này, về sau có bị cắm thêm vài cái sừng nữa cũng khó mà nhận ra.

Taehyung hơi ngạc nhiên vì Hayeon nhận lời, chẳng phải tuần trước vừa bảo thích Jungkook ?! Đang suy nghĩ thì vừa lúc anh chạm phải ánh mắt Jungkook. Cậu nhíu mày ý bảo anh nhanh chóng ôm Hayeon.

(KOOKV-FANFIC) Brother. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ