-25-

4.3K 349 59
                                    

Chưa kịp thỏa mãn khoảng thời gian đậu đại học được bao lâu thì cả hai đều nhận được giấy báo nhập học. Jungkook cũng biết được có Namjoon học cùng trường, còn Taehyung chính là đơn độc ở Busan nha! Thật sự buồn tủi hết mực, Sungjae và Jimin đều học ở Seoul cả.

Trước khi lên tàu, ba mẹ và Jungkook đều ra để tiễn anh. Nhị vị phụ huynh đương nhiên đau lòng con trai sống một thân một mình ở đó sẽ như thế nào, cũng có thể thấy được Taehyung tuy là một đứa trẻ nhanh nhẹn nhưng từ bé đến giờ cũng được ba mẹ cưng chiều hết mức.

Jungkook im lặng cũng không lên tiếng gì nhiều nhưng thật sự cậu cũng rất buồn, thiếu đi cái tên ồn ào kia bên cạnh liền cảm thấy nhàm chán. Cậu đương nhiên cũng sẽ không ở lại nhà ba mẹ dù cho đại học Seoul cách nhà không xa cho lắm, nhưng Jungkook vẫn là muốn học cách tự lập và sẽ làm thêm để lo tiền trường nữa.

Jungkook đưa cho Taehyung chai coke mà cậu vừa mua rồi bảo.

-học hành cho đàng hoàng vào, tôi sẽ đến kiểm tra anh đấy.

-mày cứ làm như ba tao không bằng, thằng nhóc nhà mày cũng phải học hành cho tốt. Không được trêu hoa ghẹo nguyệt hại đến việc học nghe chưa?

-này này ba chúng bây còn ở đây, Taehyung ráng học tốt. Cần tiền hay gì đấy thì cứ gọi qua để ba gửi.-ba Kim liền cười nói. Có hai quý tử đều học ở trường có tiếng tăm đều khiến ông nở mày nở mặt ra cả.

-nhớ giữ gìn sức khỏe tốt nghe chưa đứa nhỏ này, ăn uống phải đàng hoàng. Không được lười mà bỏ ăn, cấm thức khuya chơi game. Mùa đông tới phải giữ ấm thật kĩ, nghỉ đông thì phải mua vé xe về nhà ngay.-mẹ Kim liền luyên thuyên dặn dò, bản tính của một người mẹ thì cho dù đứa trẻ có bao nhiêu tuổi cũng chỉ nhìn như một tuổi.

-vâng, con biết rồi mà. Con cũng không phải là trẻ con nữa.

-mẹ của mày đương nhiên là buồn lắm chứ, đều là lo lắng cho mày cả.-ba Kim vỗ vỗ vai Taehyung.

-ông này lại nói đến làm tôi muốn khóc.-miệng nói muốn nhưng thật ra mẹ Kim nước mắt cũng đã rơi lã chã từ nãy đến giờ.

Taehyung ôm bà rồi vỗ tấm lưng gầy gầy của mẹ, nhớ ngày nào anh còn núp sau lưng mẹ vì sợ con chó nhà hàng xóm. Bây giờ đã cao hơn mẹ mình tận hai cái đầu rồi, liền cảm thấy bản thân phải học hành tốt mà báo đáp cho ba mẹ nhiều.

-con còn không khóc, mẹ khóc như vậy là con khóc theo đấy. Con hứa sẽ học hành tốt.-nói xong anh cũng phải lên tàu. Khi tàu rời đi cả nhà vẫn đứng ở sau vẫy tay theo khiến Taehyung trước giờ mong manh lại càng muốn khóc a.

Hít sâu một hơi rồi anh lại đăng lên instagram bức ảnh chụp cùng gia đình trước khi đi kèm với caption "I'm coming Dong-Eui." Taehyung cầm giấy nhập học trên tay nhìn qua lại một lượt. Bỗng dưng một cậu trai ngồi cạnh anh "a" lên một tiếng khiến Taehyung giật mình.

-cậu cũng nhập học ở Dong Eui hả?-cậu ta hỏi anh.

-à ừm, cậu cũng vậy?-Taehyung có chút bất ngờ nhưng cũng hỏi lại.

-tôi cũng vậy, tôi là Jung Hoseok. Rất vui được biết cậu.-nở ra nụ cười tươi như nắng, Hoseok đưa tay ra chào Taehyung.

(KOOKV-FANFIC) Brother. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ