-15-

5.8K 445 48
                                    

Taehyung nhìn ra ngoài cửa sổ, mắt cũng không có di chuyển để nhìn qua Jungkook dù chỉ là một lần. Anh bây giờ chỉ muốn ngủ, cả đêm qua thật sự là phát bệnh đi.

- anh có bệnh à ? - Jungkook hỏi nhỏ.

- ai bảo thế ?!

Jungkook chỉ qua chỗ Sungjae và Jimin ở phía đối diện. Cả hai bị chỉ điểm liền bật ngón cái với Taehyung mà nói.

- có bệnh nặng thế thì phải nói với bạn bè chứ, chí ít em trai mày sẽ quan tâm nha. - Sungjae nhướn người qua nói.

- mẹ nó, mày mới có bệnh đấy.

Thấy Taehyung phát cáu đến kì lạ mà cậu cũng không rõ anh trai cuối cùng là có chuyện gì.

Một tuần sau đó trôi qua khá êm đềm. Taehyung vẫn "sánh vai" với Hayeon trong những ngày đó, đương nhiên anh cũng không có nhớ về vụ Jungkook bảo sẽ cho anh xem anh bị cắm bao nhiêu cái sừng.

Thời khóa biểu mỗi ngày giản dị đến lạ thường.

Sáng sớm thức dậy sẽ đánh nhau dành phòng vệ sinh với Jungkook. Kế tiếp mẹ lên mắng cho một trận với câu nói huyền thoại "tụi bây có phải anh em không vậy ?!". Đáng ra mẹ mới là người biết chuyện này nha.

Đến trường sẽ được Jung Hayeon đón tiếp "nhiệt tình" từ hôn, ôm các thứ. Nhưng thật sự anh ngấm không nổi chút nào...

Kế đến là vào tiết đầu óc sẽ nằm đâu đấy trên những tầng mây cũng giấc mơ mà cao chạy xa bay. Chờ tiếng chuông nghỉ trưa đánh thức tâm hồn lưu lạc.

Ngồi cùng hai đứa bạn thân kiêm nhị vị phụ huynh, vừa ăn vừa nói đủ chuyện trên trời dưới đất như : mày có thấy dạo này idol abc rất đẹp trai không ?

Này mấy thằng bạn, chắc là tụi mày thẳng chứ ?!

Hết giờ lại lết mông lên lớp chịu đựng ba tiết nữa, nhàm chán. Nhàm chán hết sức.

Xong một ngày học vất vả, đương nhiên anh vẫn còn công việc làm thêm ở quán coffee.

Hăng hái với công việc một chút nào... Thật ra là không. Trở về nhà lại lăn ra, bài tập cũng không có ngó ngàng gì mấy. Gây chuyện với Jungkook vài trận rồi ăn tối. Chơi game đến hơn một giờ sáng thì chiến sĩ Kim sẽ hạ máy nhắm mắt.

Mỗi ngày trôi qua đều đều đến là thế. Không có gì đặc sắc hơn nữa trong cuộc đời anh.

Tác giả đại nhân, tôi là main chính đó. Taehyung luôn tự nói như vậy a.

Tác giả đại nhân :"còn em trai cậu nữa cậu Kim à."

- tôi bỏ vai !

Tác giả đại nhân :"bình tĩnh ! Cậu muốn có biến cố để được nâng lên chín tầng mây thì tôi làm ngay đây."

- vậy thì tốt, nhan sắc trời phú cùng tài năng phi phàm như tôi mà lại để tiết tấu êm đềm. Không được không được. - Kim Taehyung lắc đầu.

Tác giả đại nhân :"hẳn là vậy cơ đấy."

- có thích cãi lý không ?!

Tác giả đại nhân :"chỉ một vài chữ của tôi đã khiến cậu biến mất giữa cốt truyện rồi đấy bạn học Kim!!"

(KOOKV-FANFIC) Brother. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ