-9-

7.6K 568 14
                                    

Taehyung là rất vui vẻ khi mà không phải bỏ ra đồng bạc nào cho hai bữa ăn trưa và tối. Nhưng cũng là chuyện hiển nhiên, chỉ vì em trai trêu chọc. Nên anh có quyền được hưởng phúc lợi là chính đáng.

Thực ra anh cũng không im lặng gì mà trêu cậu cả buổi trời.

- bữa tối anh mày muốn ăn nhiều cái lắm.

- nhiều là thế nào ? - Jungkook nhướn mày nhìn người anh lớn hơn hai tuổi.

- để nghĩ xem... tteobokki, jjajangmyeon , sườn chua ngọt, canh kim chi.

- anh tiến hóa thành lợn từ khi nào vậy ?

- lợn con mắt mày. Chẳng qua có dịp thì phải ăn hết những thứ có thể chứ !

Jungkook ngừng cãi lý với anh trai. Tiếp tục chuyên tâm nghe thầy giáo thông báo về chuyến đi chơi sắp đến để thong thả trước kì thi giữa học kì hai. Taehyung bực tức một lúc rồi cũng thôi, ngoan ngoãn nghe thầy dặn dò.

- chỉ là chuyến đi biển ngắn ba ngày hai đêm, các em chuẩn bị đủ đồ dùng cần thiết. Còn về thông báo thời gian tập trung sẽ được phát vào ngày mai nên không cần phải lo. Thế thôi, giờ là tiết tự học. Lấy bài tập của những môn khác ra giải quyết đi nhé.

Thầy vừa dứt lời cả lớp đã mừng rỡ la toáng cả lên. Cũng đúng thôi, ở cái năm cấp ba này mà được đi chơi xa. Đã thế còn ở lại thì ai chẳng vui. Thứ nhất là có dịp tỏ tình với người mình thích dưới hoàng hôn của biển chẳng hạn ? Thứ hai là sẽ có đốt lửa trại, khoảng thời gian đó khiến học sinh cấp ba nào cũng mong chờ cả.

Taehyung cũng không ngoại lệ. Anh rất trông chờ vào lần đi chơi này, chẳng qua là vì mong muốn tìm kiếm cơ hội nhất định để tỏ tình với nữ sinh mà bản thân đã có ý từ lâu.

Anh rất tự tin với khả năng cao rằng mình sẽ thành công. Dáng vấp anh phải nói là trông được quá thể đi chứ, thành tích học tập cũng không đến nỗi nào.

- sao nhìn anh hớn hở vậy ? - Jungkook liếc mắt sang anh trai đang cười muốn đơ cả cơ mặt.

- anh mày sẽ tỏ tình với Hayeon chứ sao nữa. -  Taehyung huých tay cậu.

- như anh thì chắc người ta sẽ chấp nhận cơ à ? - cậu cười khẩy giọng đùa cợt.

- có điểm nào nhìn bất mãn hả ? Xem anh mày vừa đẹp trai, học lại khá, điều kiện gia đình đủ đi du lịch Châu Á. Hoàn hảo quá còn gì ?!

- người ta là hoa khôi của lớp mà thằng con trai nào cũng mơ tưởng đến đấy anh trai tôi à. Ngoại trừ tôi thôi. - Jungkook xoa tóc anh xù cả lên rồi lại nhún vai.

- mặc kệ, anh đây cũng là dạng hotboy đấy thôi. Có gì mà phải lo chứ. - anh bất mãn gạt tay đứa em ra.

- tùy anh.

Vừa lập kế hoạch huy hoàng, vừa đem chút tâm trí vào học hành hết một ngày. Thì đùng một phát vào giờ ra về. Jung Hayeon, người mà anh thích lại bỗng dưng e ngại đem quà đến tặng cho đứa em trai Kim Jungkook !!!

Taehyung đứng bên cạnh Jungkook mà nghe như có sét đánh bên tai, còn nghĩ chẳng mấy chốc nữa thì mình thăng thiên vì tức nước vỡ bờ mất.

(KOOKV-FANFIC) Brother. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ