Entry 19 (Heartbeat..)

126 2 0
                                    

 

 

Nakakainis  naman  oh!  oh!

Hindi  na  talaga  siya  nagbago,  bastos  pa  din  pala  siya  kahit  kailan!!

Isang  buwan  pa  lang  naman  ang  nakakalipas  pero  kahit  ba  minsan  hindi  sumagi  sa  utak  niya  ang  magbago?  Kahit  konti  lang?  Gosh!

Dumaretso  ako  ng  c.r.  para  sa  babae.  Hindi  ko  kasi  maintindihan  'yung  tibok  ng  puso  ko.  Alam  kong  naiinis  ako  kay  Sehun  kasi  lumabas  na  naman  sa  bibig  niya  'yung salitang  iyon  pero  may  side  sa  puso  ko  na..  Natutuwa??

 

"Nababaliw  na  nga  yata  talaga  ako.  Argh!!"  sabi  ko  sa  sarili  ko  habang  nakatingin  sa  salamin  ng  c.r.

 

"well.well.well..  Sabi  na  nga  ba't  isang  malaking  kamalian  ang  tanggapin  ang  isang  katulad  mong  hampaslupa  sa  unibersidad  na  ito.  Dahil  bukod  sa  wala  ka  na  ngang  kapangyarihan,  at  isa  pang  malandi  ay  isa  ka  pang  baliw!"

 

Nakita  ko  mula  sa  salamin  kung  paano  pumasok  ang  tatlong  kontrabida ng  buhay  ko  dito  sa  Unibersidad.

 

"Ano  na  namang  problema  niyo?"  medyo  pagod  kong  sabi.

 

Nagsasawa  na  kasi  akong  makipag-away  sa  kanila. (=__=)

 

"Wala  kaming problema.  Ikaw  ang  may  problema!"

 

"At  bakit  na  naman  ako?"

 

"Nagmamaang-maangan  ka  pa?  Alam  namin  kung  paano  ka  magpapansin  kay  Prince  Sehun  kanina  sa  may  soccer  field!"

 

Naiikot  ko  ang  eyeballs  ko.  Grabe,  ang  lakas  ng  radar  nila!  Nalaman  agad  nila iyon?!

 

"Hindi  ako  nagpapapansin  sa  kanya."

 

"Nagpapainosente  ka  pa!?  Alam  mo,  dapat  talaga  pinaparusahan  ang  katulad  mo  eh."

 

Nanlaki  ang  mata  ko  sa  narinig  ko.  Gagamitan  na  naman  nila ako  ng  bolang  apoy!?

 

"Oh,  don't  worry.  Hindi  ka  namin  sasaktan.  Pero  mayroon  kaming  bagay  na  gawin  sayo,"  nakangiting  sabi  ni  Betrice  sabay  senyas  sa  dalawang  alipores  niya. 

 

Mabilis  akong   nilapitan  ng  dalawa  at  namalayan  ko  na  lang  na  tinalian  nila  ang  kamay  at  paa  ko  at  nilagyan  nila   ako  tape  sa  bibig.  Itinumba  nila  ako  sa  may  gilid  ng  banyo  at  dumaretso  sila  sa  may  pinto.

 

"Ikukulong  ka  na  lang  namin  dito.  Bahala  na  ang  mga  Oger  ang  makakita  sayo  dito.. At  sila  na  ang  bahala  sayo,  Tara  na  girls! Hahaha!!"  sabi  ni  Betrice  at  mabilis  nilang  ini-lock  ang  pinto.

EXO  Hearthrobs  in  Hailome  UniversityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon