Maymay POV..
Katulad nitong mga nakaraang araw ay ma aga akong pumapasuk sa school actually the truth this is iniiwasan ko sina mama at papa I'm sure na pag uusapan naman Nila tungkol sa kasal.
Kaya dito na ako sa school kumakain ng breakfast.
I eat my breakfast faster as I can Para ako ang mauna sa clase at matulog kahit ilang minuto lang well that's one of my secret and don't tell to anyone.Pag katapus Kong mag breakfast agad akong pumonta sa classroom namin at swerte ko wala pang tao Kaya pwede pa akong umidlip
saka ma-aga pa naman eh.Nagising ako ng may sumasampal sampal sa pisngi ko. Lagut sa akin Kong sinoto Diba nya Alam na natutulog ako tao?.
Ini-angat ko ang mukha ko Para tingnan Kong sino ang gumawa nun masakit Kaya at sa pag angat ko ng mukha.
Nakita ko agad ang nakakunot na Noo ng lalaking bumangga sa akin.
Inikutan ko Lang sya ng mata argh makalagut.Pero wait baka may muta ako Kaya ganun sya maka tingin hayss wala sa isip ko na napasabunut ako sa sarili Kong buhok.
At kinapa ko ang gilid ng mata ko yuck.Mayron nga iwww what the kakahiya naman mmp bahala na nga.
Maya-maya pa naramdaman ko naman ulit na may sumampal sa pisngi ko di naman malakas pero masakit ng kunti.
Uo nga Pala muntik ko nang ma- kalimutan na ang taong to ang may kasalanan Kong bakit nasira ang maganda Kong pag tulog.
Lumingon ako sa kanan at nakita ko si Viv na Naka peace sign sabay ngisi sya Pala ang salarin walang hiyang babaeng to.
"Viv" tawag ko at agad naman nyang nilapit sa akin ang sarili medyo malayu kasi ang upuan nya sa akin.
"Huy Ikaw na babae ka ha dahil sayu di natuloy Yung kiss namin ni Jimin"
Inis nasabi ko.Pano ba naman kasi nagising ako eh nandun na.
Sa panaginip ko kasi bf ko daw si jimin ayeei kinilig ako sya kasi bias ko sa bts.Sayang nga lang Yung kiss kung di Lang ako nagising na kiss kona si Jimin kahit sa panaginip man Lang.
Naputol Yung imagination ko nang marinig ko ang malakas na halakhak ni Viv.
Yun bang halakhak ng dimunyo ganun.Hinila ko buhok nyang kulot na parang alambre na Kala mo di nag susuklay.
actually itong si Viv nerd sya mmp magandang nerd ganern.
Napa aray ito Kaya tumigil sa pag tawa buti naman."May ha masakit"
Reklamo nito pero diko binitawan ang pag hawak sa buhok nyang alambre bat kasi bully ito Saka bat naging kaybigan ko ang isang to?Hayss malaking question mark Yan bat ko naging friend to bat tinanggap ko ang isang may alambreng buhok Taz bully pa.
Iniharap ko mukha nya sa akin at sya ngisi Lang ng ngisi kakapikon.
"May naman eh bitawan mona ang maganda Kong buhok"
Maganda daw tsk "San banda ang maganda Viv?
Tsk Alam mo tigil tigilan mo ako ha baka makalbo kita"
Pagkatapus Kong sabihin ang mga salitang Yun tinalikuran ko na sya."may wagkang pikon Okey ang taas kasi ng imagination mo abut hanggang korea"
Pang iinis nito Kaya sabay tawa see? Napaka bully.
Diba pweding suportahan nya ako tsk tsk what a good friend right?Kinuha ko ang Isa sa mga notebook ko at ibabato ka na sana sa kanya kasu sya namang pag dating ni miss riyes.
"Good morning class"
Bago tayu mag simula i want to introduce edward jhon barber Ang bago nyung classmate.
Sabay turo sa lalaking na bangga ko kahapon.So Edward Pala ang pangalan don't tell me sya yung Edward na bampira sa twilight.
Mmm tiningnan ko sya mula ulo hanggang paa nasa unahan kasi sya nag papakikala.di kasi sya Naka pagpakilala kahapon na out of place sya hahaha
Nalimutan siguro ni Miss riyes Taz ngayon Lang na alala na may nag transfer dito kaloka.Pero di nya kamukha si Edward sa twilight.
"baliw" napalingon ako sa nag Salita and another bully come to my life.
Di ko sya pinansin.Lakas ng pandinig ni Yong eh bulong lng naman yun pero narinig nya parin.
"anong bulong pinag sasabi mo dyan eh ang lakas nga nag pag-kasabi mo eh"
Iling iling na Sabi nito hayss napapalibutan ako ngayon ng sakit sa ulo.Isa patong si Yong bully din to tulad ni Viv si izan Lang ang mabait sa kanila.
Tumingin nalang ako Kay Edward sa harap.
Nag simula itong ipakilala ang sarili"Hey everyone I'm edward jhon barber and hope na mag kakasundo tayu"
sabay sulyap sa akin so anong Pina hihiwatig nito?At sa akin pa talga tumingin ha
Gusto nyang mag kasundo edi nga maronong mag sorry Kay bago bago kala mo kong Sino tsk tsk..
___________ __________ _________Edward POV...
Ang taray Ng babaeng to di Naman kagandahan.
I saw how she roll her eye's on me hindi naman sya ang tinutukoy ko ang taas ng tingin sa sarili.I don't care kung di kami magkasundo
Or di kami magiging close the hell I care...
________________________
To be continue__💜__nhengs'k __💜__
BINABASA MO ANG
"Fake Marriage" (✅)
RomanceHigh rank #10-120-19- may 23 rank #9-8-7 Tnz sa support guys this is my first ever Mayward story hope na ma gustuhan nyu.. They said the more you hate The more you love.. Well let's find out Kung Pano sila mapapamahal sa isat Isa..