Chapter-36

2.2K 103 27
                                    

Binaliwala ko ang ginawa nya at tumayu Para ibeso si alex.na miss ko rin ang taong to dahil ilang buwan narin kaming hindi nagkikita dahil naging busy ito sa pamamaha ng negosyong ipinag katiwala sa kanya ng ama.

"kamusta kana dale? Mukhang happy family na kayu ah."tukso nito sa akin.siniko pa ako.mag sasalita na sana ako nang umeksena ang kambal.ilang oras lang ang pinagsamahan ng tatlo at naging close na sila.
"tito alex I miss you po.sana bumisita ka sa bahay Para makapag laro tayu ulit."masaya na sabi ni mauie.nag pabuhat pa ito Kay alex.

niyaya ko naman syang kumain pero umayaw ito dahil ka tatapus Lang daw nilang kumain sinamahan daw nya ang pinsan nyang nag shopping dahil wala itong alam sa manila.at kararating daw ito galing America dun din ito lumaki.

"tito alex can you visit us in our house?so we can play together." singit naman ni ejay.natapus na kasi itong kumain kaya lumapit ito sa amin.
"sure,basta ba papayag ang daddy nyu" he said then he wink to the twins.
"ipag pa-alam nyu ako." he add.napasinghap ako ng bahagya nang maramdaman Kong may humawak sa baywang ko.i don't need to look for it dahil kilala ko Kong sino ang may gawa non.

"hi Edward,kamusta?long time no see..."nag shake hands ang dalawa.pagkatapus hinapit ako ni edward palapit sa kanya at Bumulong.
"you kiss him in front of me,pati sa harapan ng mga bata.dika ba nag iisip?..."may diin ang bawat salita nito.halata sa boses din nito na nag pipigil sa galit.

"let's go.."he take mauie from Alex arm and drug me.what the hell happening to him! diko maintindihan ang lalaking to.pilit kong binabawi ang kamay ko sa pag kakahawak nya pero mas lalo nya itong hinihigpitan ang pag kakahawak dun.

"stop Edward,what is wrong with you!."inis Kong tanong sa kanya.sinigurado ko na di ako maririnig ng kambal.baka isipin nila na nag aaway kami ng kanilang ama.

I take one glance to Alex while Edward walking away and grab me.
I mouthed him sorry also dahil sa nangyari.he just smiled at me as an answer.he's good friend to me pero itong isang to ang OA lang.

Pag dating namin sa bahay ay agad nyang  inihatid sa kwarto ang kambal.sinigurado mona nito na nasa maayus ang dalawa.
tinawag din nito si inday para bantayan ang mga anak.

Pumunta ako sa silid namin para kumuha ng damit.plano ko sana na dun mona matulog sa tabi ng mga bata.tabi kasi kaming matulog ng lalaking yun mula ng tumira kami.
ayaw ko ng idea nya pero baka makahalata daw ang mga bata na diparin kami okey ng kanilang ama.ayaw ko namang mag tampo sila sa amin because of me.

Bumukas ang pinto at pumasuk si Edward dun na hanggang ngayon ay nakakunot parin ang Noo.huminga ako ng malalim bago humarap sa kanya "Edward...!" tawag ko.bahala na,pero di parin ito sumagut.sinusundan ko sya kahit saang sulok ng kwarto kumuha sya ng towel at damit pa bahay at inilagay ang mga ito sa ibabaw ng kama nito.

"what..!?" nagulat ako sa biglang pag taas ng boses nito.
"hindi paba sapat na nag sama kayu sa spain ng lalaking yun?for piti sake dale sa harap ko pa talaga,hinalikan mo ang lalaking Yun! may asawa't anak kana at andun ako tap----"I cut him off.napapailing itong naglalakad back and forth.

"hindi kami nag sama or magkasama sa spain!at saan mo naman nakuha ang importation nayan ah'!.kahit tanungin mo ang mga anak mo di namin kasama si Alex.nagkataon lang na pauwi narin sya dito sa pinas,nong araw na umuwi kami!.yan ba ang ikinagalit mo?god Edward you should asked me first or kinau----"di nya ako pinatapus.

"you can't blame me,I saw him with the twins in the airport that time after talking with them at ipinasuk pa nito sa pulang kotche ang dalawa bata..!"giit nito.nag igting din ang panga nito sa galit.

"wa----wait,what?nakausap mo ang kambal...?"di makapaniwalang tanong ko after hearing his word.
Na alala ko na may kausap daw si mauie na strangers non sabi ng Kuya nya.nag sumbong kasi si ejay noon.pinag babawalan ko kaso sila na wag basta makikipag usap lalo na pag di nila kilala ang tao.

"so ikaw ang nakausap ni ma-----ma----mauie?" utal kong tanong.
"and yes."taas kilay na sagut nya.my god talagang maliit lang ang mundo.
" ano ang ginagawa mo dun?"tanong ko ulit.kahit alam ko naman ang sagut na may susunduin sya.alangan naman na sasayaw sya dun.wala kasi akong ibang maisip e kaya yun nalang ang itinanong ko.

"sinundo ko si marco galing Italy,nakita ko si mauie na may hinahanap  kaya tinulogan ko. marco isn't arive that time ako din ang nag lagay ng hairpin sa buhok nya."mahabang pa- liwanag nito.
natameme ako sa nalaman ko.matagal na pala silang nagkita.

"bakit natahik ka,dahil ba totoo ang sinabi ko na sya ang kasama when you left me?."para akong natauhan sa sinabi nya.

"hindi ko nga sya kasama okey!bakit ba ang kulit mo.he went there for a business and vecation.it was coincidence yung pag kikita namin!."
sinundan ko sya para itanim dyan sa kukute nya na diko nga kasama si Alex nang umalis ako.

"okey lang naman sa akin dale na aminin mo,just don't lie to me."mahina nitong saad.my god ang hirap paintindihin ang taong ayaw umintindi like him.
this man getting into my nerves.argh....

Kita ko na tinanggal nya ang damit nito pang itaas pati narin ang pantalon nito.nanlaki naman ang mata ko sa ginawa nya.

Hey..... Hey!what are you doing?"pinamaywangan ko pa ito.ginaya din nya ang ginawa ko at lumapit sa akin.umatras ako ng kunti para umiwas.hahawakan sana nya ako pero tinabig ko ang kamay nito.

"what do you think?" ngisi nito."look around you kong nasaan tayu,wanna join?it's if you're the one who removed this." turo nito sa natitirang saplot nito sa pang ibabang bahagi ng katawan   nya which is his underwear.

"che,pervert!bahala ka sa buhay mo!maligo ka mag Isa."kita ko ang pang aasar sa ngiti nya.mabilis pa sa alas kwatro ang pag iwan ko sa kanya sa loob ng bathroom I don't even notice na C.R na pala yun.sa kakasunod ko sa kanya.bwisit nayun.

I close the door of bathroom and bug it so hard dahil sa inis.i even heard him laugh inside.mas lalo akong nainis dahil pinag tawanan Lang nya ako.argh nakaka pikon na sya.makikita nya mamaya pag labas nya.
Kukutisin ko talaga sya.pumonta ako sa kwarto ng kambal para tingnan sila ulit they're playing with inday.

Bubuksan ko pa sana ang kwarto namin ng bigla nalang itong bumukas.
"ahhh!"tili ko dahil sa gulat.bigla nalang kasi nyang hinablut ang kamay ko naikinasubsub ko sa mabasa basa pa nitong dibdib.

"papatayin mo ba ako!mag bihis ka nga."inirapan ko ito at kumuha ng damit dahil kating Kati na ako.kanina ko pang gustong maligo naunahan Lang ako ng lalaking to.

"yes,papatayin kita."tinaasan ko sya ng kilay dahil dun sa sinabi nya.
" nang pag mamahal."he add and kiss my forehead.di ako makapag salita kahit na gusto ko.

"ayaw mong maniwala?dahil mas gusto mo si alex ganun bha Dale?"
Here we goes again.okey na sana e.haysss

________

"Fake Marriage" (✅) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon