Edward POV...
This is it
JS night na.nag dadalawang isip pa ako kung tatawagan ko paba sya or hindi.
actually tinawagan ko sya kagabi pero tinarayan lang ako at binabaan ng phone.
I just want to ask her something but it was a wrong timing I guess she's not in a good so do I.
Sya Lang bha?Palakad lakad ako para lang pag isipan Kong
tatawagan ko ba para malaman Kong ready na sya? Or susunduin ko ba oh come on Ed I shake may own head nalilito ako.
Ano ba kasi ang iniisip mo? Pati isipan ko nag tatalo narin.
Napa kamut tuloy ako sa buhok ko diko narin naiintindihan ang sarili ko pagdating sa babaeng yun
this is new to me.this is not me.Pag sakay ko ng kotse Parang kinakabahan ako ng diko naman alam for what.
I'm sure maraming magagandang dilag tonight after for a while na- rating ko ang school namin kung saan gaganapin ang js prom.nilibut ng paningin ko ang paligid para lang makita si maymay pero di sya maagilap ng mata ko.
Where din she go?don't tell me until now dipa sya dumating.
iritado akong lumakad malapit sa may gate nag babakasakali na makita ko sya.Ewan Kong bakit di ako mapakali mayamaya pa'y may tumapik sa balikat ko
"hey bro gwapo natin ah" si yong na nakangisi kala mo nanalo sa loto."ayeiii hinihintay nya ka date nya uy baka mamya nyan bro ha ma inlove ka sa ka partner mo" panunukso ni Yong sa akin.
"Ewan ko sayu"
nga pala saan na ang mga kaybigan mo?"
pag iiba ko ng topic baka kung saan saan pa makarating makulit pa naman ang isang to." Uyyy ganda mo" manghang Sabi ni tine at viv kaya napalingon ako to find out kung si maymay nga ba ang tinutukoy nila.
Napa-nganga ako ng makita ko sya ang ganda nga nya.
pero na disamaya ako ng malaman na hindi pala si maymay ang tinutuloy nila.itinikum pa Ni Yong ang bibig ko shet did I drown?
"bro baka tumulo laway mo" siniko ko sya.damm ang ganda nya she's look like a barbie dall in my eyes right now.
"Diko naman inaasahan na ganyan sya ka ganda ngayong gabi"
tinaasan lang ako ng kilay ni yong na Para bang una nyang marinig ang mga sinabi ko.
kasi Naman ang nakikita ko araw araw ayyy..
he cut me off diko na na ituloy ang iba Kong sasabihin."Sabi ko sayu ma iinlove ka sa ka partner mo" patuloy na panunukso ni Yong sa akin sinamaan ko nalang sya ng tingin.
"In love na agad? diba pweding humanga lang tsk" pangangatwiran ko.isa pa hindi sya ang partner ko gusto ko sanang sabihin yun pero di kona itinuloy sayang Lang ang alway ko sa lalaking to.
Ilang minuto pa ay mag sisimula na ang JS prom pero diko parin sya nakikita.nasaan kana ba may
2 minute nalang ay mag sisimula na pero wala parin sya wag mong sabihin di sya aattend pero bago mag Salita ang emcee.
May isang sa sakyan ang humito sa may gate diparin kasi ako pumasuk sa loob.
napag disisyonan ko kasi na
Hintayin ko nalang sya dito sa labas.itinuon ko nalang ang pag mamasid sa bagong dating na sasakyan at nakita ko na lumabas dun ang isang lalaking naka tuxedo.
kumunot noo ko ng buksan ng lalaki ang pintuan ng kotse nya.
Dahil ang hinihintay ko ay pababa na sa kotse na kakarating lamang.Nakita kong inilahad ng lalaki sa kanya ang kanang kamay Para alalayan sya sa pag baba.
nakangiting tinanggap naman ni maymay ang kamay ng lalaki.pagka baba dun inayus din nya ang gown na suot ni maymay na gusot kasi ito sa may likod banda.
Magka hawak silang pumasuk sa loob di nila ata ako napansin kung sabagay it's a little dark in here.
BINABASA MO ANG
"Fake Marriage" (✅)
RomanceHigh rank #10-120-19- may 23 rank #9-8-7 Tnz sa support guys this is my first ever Mayward story hope na ma gustuhan nyu.. They said the more you hate The more you love.. Well let's find out Kung Pano sila mapapamahal sa isat Isa..