Chapter-19
Dalawang buwan na ang lumipas at sa dalawang buwan nayun ay madami na ding nangyari.
Pero ang dalawa parang asu't pusa parin
Minsan nag kakasundo minsan naman ay hindi.
Tungkol naman sa mga babaeng nanakit Kay may ay ipinatanggal sila ng school nalaman kasi ng dean ang ginawa ng mga ito Kaya pina- alis sila ng may ari ng school.nagalit din ang mga kaybigan ni may dahil hindi nya sinabi sa mga ito ang nangyaring pa nanakit sa kanya.
Kong hindi pa ito sinabi ni Edward Kay Yong ay di nila malalaman.
galit na galit si Viv sa limang babae at dahil narin di manlang nya natulongan at naipag- tanggol ang kaybigan sa mga babaeng Yun.Kaya Isa sya sa mga nag Sabi na ipatanggal ang limang babae nayun sa school nila
Nag agree naman ang Ina ni Viv dahil sa pamilya ng Ina nito ang naturang pa-aralan.humingi din ng paumanhin at hindi na daw ito ulitin ng lima ngunit di sila pinakinggan ng may ari ng school.
marami ding mga studyanteng ayaw sa kanila dahil mga matapubri at bully daw ang mga ito.----- - - - - - - - - - - - -
Pag kalabas ni may sa huling klase nya agad syang lumabas di na nya hinintay ang mga kaybigan.sinabi nya kasi sa mga ito bago mag simula ang klase na di sya makakasama sa window shopping di naman nag usisa ang mga ito Kong bakit di sya sasama.Pag labas nya nang gate agad naman syang nilapitan ni Edward para isama sa bahay nila dahil Yun ang gusto ng Ina ng lalaki.
"why?" takang tanong ni may ng hawakan sya ng lalaki sa kamay at dinala sa parking pinag buksan nya ito ng pinto pero nag protesta ito.
"get in" mahinang utus nito sa dalaga
"papasuk ako pag sinagut mona ang tanong ko.San ba kasi tayu pupunta?""sa bahay mom miss you.dun kanarin daw matulog"napasimangut ang dalaga dahil may gusto pa Sana syang marinig mula sa asawa kaso bigo sya.
basta nag expect sya na Pati ang lalaki ay mag Sabi na gusto syang mag stay sa bahay nila di naman siguro masama Diba?
Pumasuk naman sya sa sa sakyan kahit mabigat ang loob nya.Lumapit si Edward sa kanya Kaya Para syang nanigas sa kinauupuan nya napakagat labi nalang sya Para kontrolin ang pag hinga.
"wha---what are you doing?" utal nitong tanong.
"you forget the seatbelt"napatingin dun si may at tama nga ang asawa nalimutan nyang ikabit ang seatbelt nito napakamot nalang sya sa ulo sa kapalpakan.Napangisi si Edward ng makita ang pangangamatis ng pisngi ng katabi alam nyang di sanay ito na mag kasama sila na ganun kalapit.
"bakit ka ngumingisi dyan?"nakasimangut na tanong ng dalaga sa katabi naiinis ito dahil ngisi ng ngisi ito napipikon na sya.
" You're blushing"sagut ng binata tiningnan naman nya ang reflection nya sa side mirror ng sasakyan at tama nga ito Napa- hawak sya sa pisngi at tumingin sa asawa." hindi naman e"
diny nito Para ikubli ang sarili sa Kakahiyan.tama nahihiya sya sa binata kahit asawa pa nya nito hindi naman kasi sila close.
"okey sabi mo e" iling na baling nito sa dalaga at binuhay ang makina ng sasakyan.
Mas lalong namula si may dahil Alam nya na nahalata ng lalaki na nahihiya ito di sanay sa ganung sitwasyon.Mas minabuti nalang ni may na libangin ang sariling panoorin ang mga na dadaanan nila kaysa sulyapan ang katabi nahihiya parin kasi ito hanggang ngayon.
Dumating sila sa mansion ng mga barber ng di namalayan ni may dahil nakatulog ito.
nagising sya ng maramdaman nya na parang may nag flash na light sa mukha nito
Nag mulat ito at tumampad ang mukha ng asawa na Isang dangkal Lang ang layu ng mga mukha nila.
Sa gulat ni may napatayu sya bigla kaya nagka untugan ang mga noo nila duble pa Kay maymay dahil na hulog pa sya sa upuan.bigla naman syang tumayu at na untug ang ulo nya ulit sa bubong ng sasakyan sapu-sapu nito ang ulo at ang pwet dahil nasaktan ito.
Nawala kasi sa isip nya na nasa sasakyan pa Pala sila.Hinampas nito sa balikat ang asawa dahil pinag tawanan Lang sya.
"manahimik ka.kagagawan mo kasi e kung hindi dahil sayu hindi ako masasaktan" patuloy parin si maymay sa pag sapo sa masakit na puwitan at ulo habang walang tigil sa pag hampas sa natatawang asawa."stop it it's hurt ouch"reklamo ng lalaki pero di ito tinigilan ni may at kinurut pa ito sa tagiliran.
Pilit Hinuhuli ni Edward ang kamay ng asawa pero di nya magawa sadyang Mabilis itong mang hampas." you diserve it"galit parin na Turan ni may sa asawa..
Napahinto sa pag hampas si may ng narinig nyang may kumatok sa bintana ng sasakyan ng asawa Kaya napatingin sila pareho dun at nakita nila ang Ina ni Edward dun na katuk ito ng katuk sa bintana ng sasakyan."baba na tayu andyan na si mama baka ano pa isipin nun" kindat na Sabi ng lalaki at syang ikinapamutla ni may.tama sya baka ano ang isipin ng Ina nito mahirap na.
mabilis pa sa alas kwarto ang pag baba ni maymay.
natuwa naman ang ginang ng makita sya at agad itong niyakap.
-------- - - - - - - - -
To be continue..__💜__@nhengsk __💜__
BINABASA MO ANG
"Fake Marriage" (✅)
RomanceHigh rank #10-120-19- may 23 rank #9-8-7 Tnz sa support guys this is my first ever Mayward story hope na ma gustuhan nyu.. They said the more you hate The more you love.. Well let's find out Kung Pano sila mapapamahal sa isat Isa..