dalawang araw na ang lumipas mula ng mag kita-kita kaming mag kakaybigan at mula sa araw nayun naging busy narin kami. It was awesome bonding for us with our kids. Natatawa ako sa twing ma alala ko si edward. Nagalit kasi ito dahil una. nag sinungaling daw ako. na di kasama Sina Yong at izan, at ang pangalawa ay yung tungkol sa pag suot ko ng off-shoulder at short.
gabi na kaming umuwi. We really injoy and having a lot of fun that day, sinulit na namin habang mag kasama kami. Alam namin na magiging busy kami after. Dahil may kanya-kanya kaming trabaho.
Pag dating namin sa bahay agad nyang binuhat si mauie. Nakatulog kasi ito sa byahe si inday naman inalalayan si ejay. Inaantok na daw sya..
Napagod mga ito sa kakalaro kanina di kinaya. Pano ba naman halos haft day sila nag laro ng Kong ano ano sa mall.pabagsak nyang isinarado ang pintuan ng kwarto namin ng pumasuk ito.kagagaling lang nya sa kwarto ng kambal panigurado. Halos kasi araw araw ay sya ang nag aasikaso sa mga bata. kahit busy sya sa trabaho ay inuuna parin ang mga ito.
Nakakunot parin ang noo nito ng tumingin sa akin. And I know it's because of me dahil sinuway ko nanaman sya.
nag sorry naman ako. Nong una di parin nya tinatanggap ang apologie ko kahit paulit ulit pa akong mag sorry. Ang tigas din ng puso nito minsan e. Naisip Kong lumuhod sa harapan nya baka Yun ang gusto nya. Ayaw ko kasing mag away kami ulit sa wala namang kwentang bagay. Pero joke lang naman ang pag luhod ko. Alam ko naman na di nya ako matitiis e.
He hug me tight that night nang akmang luluhod ako. Dhu' as if naman na gagawin ko.hinawakan nya ako sa mag kabilang pisngi at hinalikan sa noo. Ayeeei kinilig ako dun. Sinuklian ko naman sya ng matamis na ngiti at niyakap din sya.
"You're so hardheaded.." bulong nito. Kinurot ko ang tagiliran nito. "Oo na ako nayung matigas ang ulo, Ikaw na ang may malambot na ulo." natatawa kong tugon sa sinabi nya.
_____________
Kinaumagahan pag gising ko Wala ng edward sa tabi ko. Di manlang ako ginising. Agad akong bumaba ng matapus akong maligo para tingnan ang kambal.
" Mommy can i go with you to your office? Please please mommy, I want to see daddy please, pretty please mommy please..." nag puppy eyes pa ito. How can I say no to my cute princess. Kinurot ko ang mataba nitong pisngi at hinalikan.
"Oo naman, be ready aalis na tayu." nagtatalon pa ito sa saya.
Nakaka selos na talga mula nang tumira kami dito sa pamamahay ng kanilang ama ay lagi nalang ito ang kasama nila pag lumalabas. Take note without me.
At wala narin kaming banding mag iina like before.
lagi nilang kasama ama Iniispoild kasi ni edward e.
lagi nyang dinadala sa labas ang mga bata while me busy sa work.
Pano di magiging busy binibigyan ba naman ako ng isang damakmak na papeles just like before!."Ejay sasama kaba..?" he just nod. Wala namang bago dyan laging may sariling mundo.
"let's go kids..!" kinuha ko ang mga mahahalangang papeles bago ako tuloyang lumabas ng bahay.
Pag pasuk namin sa sasakyan naisip kung i-briefing muna si mauie. kasi makulit to eh baka mapuno ang ama sa kakulitan nya.
"mauie, wagkang makulit dun ah. Behave okey?."
"Yes mom, Don't worry I'm a good girl..."sabi nito. Sana nga anak Sana nga.
" good kung ganun, ayaw Kong kulitin mo ang daddy mo.." tumango tango naman sya.
No need nang pag sabihan si ejay. pag naka hawak kasi yan nang iPod or libro, walang pakialam yan.
Agad naman kaming dumating sa E&D company at halos takbuhin kona ang lobby ng makita ko ang oras. Shemay naman. Diko namalayan ang oras na traffic pa kasi kami sa edsa.
BINABASA MO ANG
"Fake Marriage" (✅)
RomanceHigh rank #10-120-19- may 23 rank #9-8-7 Tnz sa support guys this is my first ever Mayward story hope na ma gustuhan nyu.. They said the more you hate The more you love.. Well let's find out Kung Pano sila mapapamahal sa isat Isa..