Maymay POV...
Pag-katapus ng klase namin agad akong lumabas dikona hinintay ang mga kaybigan ko.
Alam ko naman na kukulitin ako ng mga Yun.
Saka susundan naman nika ako lagi Yun nakabuntot eh.Huminto ako sa pag lalakad ng marinig ko ang pag tawag sa akin ni Kristine.
Sabi ko sa inyu eh susundan nila ako Isa din si Kristine sa mga kaybigan ko pero iba naman to mahilig mang tukso.Yun bang pag nakita ka nya na may tinitingnan na lalaki iba na iniisip nya.
"Ooh Kristine bakit"?
Walang ganang tanong ngumisi Lang ito sa akin at sinuri ako mula ulo hanggang paa na animoy may kaka-iba sa akin."Uyyy nakita ko kanina titig na titig ka Kay edward ayeeei chrush mo sya"?
Sabi ko sa inyu eh ang dumi ng isip ng babaeng to crush agad."What anong pinag sasabi mo dyan tine."
Naiinis ako at never akong mag kaka- gusto sa tulad nya."Nakatitig lng crush na agad diba pweding gigil ako dahil di sya nag sorry kahapon"?
Inis na nag patuloy ako sa pag lalakad palabas Ng gate..
Pag labas ko nakita ko agad Sina Yong izan Viv at fenech Kala ko ako ang naunang lumabas.Uo nga Pala diko napansin dahil sa kagagawan ni tine.
Ang gagang Yun di talaga ako titigilan kasi naman nag text sya na aaminin ko daw wala namang problema tsk baliw."May anyari sayu"? tanong ni Viv napansin siguro nya ang kunot Kong Noo.
Di naman mahirap mapansin kasi malapad Noo ko hehehe."Na unsa ka day uyy.
Tinapik tapik pa nya ang mukha ko Para tingnan Kong anong nangyari sa akin."nawong nimo di ma drawing" dagdag nito.
"wala.
wag mo nalang akong pansinin
Okey Lang ako""Wala lang ito may iniisip lng ako"
dagdag ko.
Nakikita ko kasi ang pag alala nya kahit mahig tong mambully eh may puso naman."Hahaha iniisip nya si edward ayeeei" panunukso Ni tine kala ko umuwi na babaeng to.
Langya naman no andito nanaman sya argh..Sabay naman napa nganga Ang apat
"Oh talga muli nabang titibuk ang puso ni maymay"? Si viv.yong.fenech at aizan sabay pa silang nag palakpakan na parang mga bata juskoMother..Taz Sabay pa silang nag tawanan.
" finally muli namang iibig si maymay si Yong na napa suntok sa hangin na akala mo nawala na ang malaking Problema nya sa buhay.Oows Napaka concern naman nila nho?
Di halata makukurut ko na talaga tong si Kristine sa singit.Kagagawan nya to eh Kaya tinutukso ako ng mga kaybigan ko.
Diko naman type ang Edward nayun
Like dhu'Inis Kong tinalikuran ang mga kaybigan ko.
Iniwan ko sila nang walang pa alam bahala ng sila sa buhay nila dagdag sa problema mga Yun.
________________________
To be continue__💜__@nhengsk__💜__
BINABASA MO ANG
"Fake Marriage" (✅)
RomanceHigh rank #10-120-19- may 23 rank #9-8-7 Tnz sa support guys this is my first ever Mayward story hope na ma gustuhan nyu.. They said the more you hate The more you love.. Well let's find out Kung Pano sila mapapamahal sa isat Isa..