Happy family..Dale POV..
Totoo nga ang kasabihan na pag may aanihin ay may nilaga
Basta mag sipag kalang at wag sumoko sa lahat ng pag subok sa buhay.Sa kwento ng pag ibig naman
In the right time or right place darating yan. Now ko lng na realize charot.
Pero sery0so guys. Una ayaw ko sa arranged marriage nayan pero nong dumating sa akin yung kambal
Nagbago ang lahat.
I was thankful for god.
Na nakilala ko ang taong tunay na nag mamahal sa akin.
Di man naging maayus nong una kaming ipakilala ng magulang namin sa isat isa.
Ay sa huli naging kami rin
Minsan tama din ang magulang pero minsan mali din sila promise
Sorry sa mga parents jan. Tulad ng sabi ko di naman lahat.Dalwang linggo na pala mula ng ikasal kami ni edward at apat na linggo narin akong buntis.
And now I'm here in the kitchen
Preparing some foods lalabas kasi kami.
You know family bonding
Pupunta kami sa park at dun kami kakain. Kaya nag handa ako ng maraming pagkain.
Matawag nga yung kambal para tulongan ako
Busy ata dad nila eh.
Bahala na need ko ang help nya now.Maui. Ejay. Tawagin nyu dad nyu para mailagay na sa kotse yung mga gamit.
Alangan ako pa mag bubuhat nito
Dami kaya.Mom.
Dad said wait for a minute he will come po. Ejay said while kakamot kamot ng ulo.
Im sure pinag sabihan yan ng dad nya na tutulong sa akin hayss may pagkatamad eh.Ejay..
Tawag ko sa kanya nag sisimula ng bumusangot yung mukha nya.Help me anak dadalhin natin sa kotse ang mga gamit.
Yung iba ewan mona. Dad mo nalang mag dadala.
Saka call your sister para tulongan ka nya.
Tumalikud sa akin si ejay pabagsak ang balikat para tawagin ang kambal nya.
Tamang tama naman ang pag dating ni edward at kinuha ang iba pang gamit para ipasok sa kotse.Dale.
This is too much.
Are you planning to sleep in the park?
Or plano mong tumira dun.
Ang dami nito ooh. Reklamo ni Edward haysssEh kesa naman na ma short tayu sa pagkain dun.
Saka wagka ng mag reklamo dalhin mo nayan sa kotse.
Kakainis.
Di nadin sya nag salita ulit at lumabas nha..Mom.
Let dad do that things.
Kaya naman nya yan eh. Nakangusong sabi ni ejay
Manang mana sa tatay.
Nabubwisit ako sa mag amang to.
Bumontong hininga ako para pakalmahin ang sarili ko
Baka kasi di ako pakapag timpi eh masapak ko silang mag ama.Stay your sister nalang pag natapus nato.
Tatawagin ko nalang kayu para maka alis narin. Mataas na ang araw eh
Sige alis na. Naiirita ako
Siguro dahil sa pag bubuntis ko ma dali akong ma inis.Dirin nag tagal at umalis narin sa harap ko ang anak kong lalaki.
______
Dumating kami sa park at agad namin inayos ang mga gamit.
At pinanood namin ni edward ang kambal na nag lalaro ang saya ko
Wala na akong mahihiling paTnz edward hinalikan ko sya sa pisngi na syang nagpa gulat sa kanya.
Nabigla at sa ginawa ko hahaha ang harot ko nho.Tinitigan nya ako ng ilang minuto at hinalikan sa forehead pumikit ako para damdamin ang halik nya.
Mayamaya pa ay dumilat ako
Para salubungin ang mga nagungusap nyang mata.
Ang gwapo ng hubby ko nginitian ko sya sabay yakap ng mahigpit na para bang wala ng bukas.I love you dale.
Tnz for coming to my life and sorry sa lahat ng mga nagawa ko mali sayu then and now.
Sabi nito at mas lalo pa nyang hinigpitan ang yakap nya kaya ganun din ang ginawa ko.
I love you too hubby koI really love this man.
Kong may darating man na pag subok sa buhay namin I'll make sure na diko iyun susukoan.
Kontento na akoSalamat kay papa god at binigyan nya ako ng mabuting asawa at malulusog na anak.
Pasaway man sila minsan pero nauunawan ko naman syempreLife and love is full of challenges
Pero wag mong sukuan ito dahil balang araw makakamit morin..
Basta try and try until you succeed
__________
Till next chapter mga beshy
Tnz, po
Tnz din sa gumawa ng BARBER FAMILY PIC.. 💕 💕
Love you allSana suportahan nyu din ang iba kong story hehehe...
Im so excited about MayWard teleserye soon in abs..
Don't forget to watch fam every night👉 HONEY MY LOVE SO SWEET 👈
excited lng ako yaeeeeh mag kakateleserye na sila
Once again tnz po...
BINABASA MO ANG
"Fake Marriage" (✅)
RomanceHigh rank #10-120-19- may 23 rank #9-8-7 Tnz sa support guys this is my first ever Mayward story hope na ma gustuhan nyu.. They said the more you hate The more you love.. Well let's find out Kung Pano sila mapapamahal sa isat Isa..