Maymay POV..
Ang buong akala ko mag lala-kwatsa ako bukas Friday ngayon Kaya bukas walang klase at Isa pa
Pinag sabihan kasi ako ni mama na wag umalis ng bahay dahil may pupuntahan daw kami.Mmmm......
I wondering kung saan kami pupunta di kasi sinabi.
Na curious tuloy ako nang tanongin ko sya di naman nya ako sinagut she just give me a look.
At iniwa akong Naka nga-nga waiting her answer.Pasaway din minsan tong mama ko. Tamad akong nag tungo sa harapan ng red Para Kumuha ng gatas. umakyat ako sa itaas Para maligo Para mahimasmasan ang sarili ko mababaliw ako sa kaka isip sa mga nangyayari sa buhay ko.
------------------- ------
SomeowPOV...Samantala sa bahay ng mga barber naman ay nag-usap Sina Edward ng mama at papa nya sa may Sala at pinag uusapan tungkol sa magaganap bukas.
"Edward anak" panimula ng mama nya.
nga pala bukas makikilala muna ang babaeng pakakasalan mo.
Masayang balita ng Ina ng binata na syang ikinagulat ni Edward."What"? malakas na tanong nito sa Ina.
"agad-agad ma?
"May pupuntahan ako bukas w/ my friend".
Pag dadahilan nito pero ang totoo wala naman syang pupuntahan sadyang ayaw nya ang ginagawa ng mga magulang nya sa kanya."Cancel mo muna Yan naka pag usap na kami at bukas na bukas darating sila dito so pls naman anak"
pag mamakaka awa ng ginang sa anak."Son listen to me this marriage will be alright magiging Okey din ang lahat" Sabi ng ama nito. ention a user
"di Naman ibig sabihin na mag sasama kayu we know na bata pa kayu so.
Just do what I say ok? It's just a paper Sabi ng papa nito na habang nag babasa ng dyaryo." Fine"
pag-suko nito sa mga magulang
"i agree for the sake of your business dad geez.Pero this the first and last na pagbigyan ko kayu" dagdag ng binata
At tumalikud at nag buntong hininga dahil sa naging disisyon nya..Edward POV..
" Sige papayag ako pero wag nyu akong pilitin na mahalin ang babaeng Yun".
I will choose the woman for my self geez dammp this life.
Iniwan ko sina mama at papa sa sala diko na rin hinintay sa sumagut sila
Well they both sucses I mean they win.Mula noon lagi nalang sila ang na- susunod.
God I wish I could escape kung di Lang dahil sa business na pinag hirapan ni Lolo swear to god I will never marry a girl who doesn't love me.
____________ ___________________To be continue..
__💜__@nhengsk __💜__
BINABASA MO ANG
"Fake Marriage" (✅)
RomansaHigh rank #10-120-19- may 23 rank #9-8-7 Tnz sa support guys this is my first ever Mayward story hope na ma gustuhan nyu.. They said the more you hate The more you love.. Well let's find out Kung Pano sila mapapamahal sa isat Isa..