Chapter 1: Project

141 6 7
                                    

Author's note!!(◕ᴗ◕✿)

Hi guys! Sorry for super duper mega power na daming typos! And wrong grammars hope you guys understand (•ө•)♡

Hope you enjoy my story please don't forget to follow, comment and vote (✿^‿^) Lovelots(。•̀ᴗ-

-yukumara (◕ᴗ◕✿)

****************

Clara's Po'v!

Hi everyone ako si Clara Natalia
Delafuente pero okay narin yung Clara Dela Fuente fourth year highschool sa Lymington University hindi ako kagandahan, oo mayaman kami pero wala sa isipan ko yung pagiging maganda UGLY DUCKLING nga eh diba? (-__-) Hindi naman ako nerd. Ah basta hindi ako maganda.

"Huy! Sissy! Ano tulaley nanaman ang beauty mo jan!" Sigaw sakin ng bestfriend kong si Leica.

"Beauty? Sissy are you kidding me?san ang beauty dito hah?" Sarcastic kong sagot.

Well LEICA MENTEVUERA is my bestfriend. Simula pa noong kinder kami.

"Eto ang ganda oh! Tanga lang Sissy?" Sagot niya habang chinichin up yung baba ko.

"Sissy liar's go to hell 'so wag kana mag sinungaling ha? baka maaga mo ma meet si Lucifer." Bigla naman niya kong tinarayan.

"Hoy! babaita hindi ako nag sisinungaling nag bubulag bulagan ka lang! maganda ka hindi ka lang nag aayos gaga! At kung maaga ko ma memeet si lucifer ikakamusta na kita at sasabihin ko isunod kana!"

Aaay! nako ambunganga talaga ng babaeng ito.

"Sshh! Sissy please shut up ang ingay mo eh 'oo sobra." iritable ko'ng sagot ko. Tsaka tinuon ang pansin sa binabasa ko.

Andito kami sa ground nag babasa basa ng mga librong hiniram ko sa library.

Eh kaso paano nga makakapag basa kung yung kasama mo ganito kaingay.

"Eh ano ngayon kung mag ingay ako hah!? wala silang pakeelam no!" bulyaw niya.

Haaay! nako naman talaga, oo!

Maya maya nag ring na ang bell..

"Sissy time na, tara na malalate tayo sa una nating subject." Seryoso kong sabe

Nag nod naman siya, kaya dumeretso na kami sa unang class namin.

Pag pasok namin lahat sila naka tingin sakin.

Oh? alam ko na yan psh! sanay na ko.

"Ooh bakit ngayon lang ba kayo naka kita ng tunay na maganda ha?!" sigaw ni Leica sa buong klase.

"Maganda? Saan ang maganda jan ha? Mentevuera nag bibiro ka ba kasi kung oo grabe nakaka tawa." Sabat ng isa naming classmate

Kaya nag tawanan ang lahat ng kaklase namen, mag sasalita pa sana si Leica pero inawat ko na.

"Hayaan mo na sila Sissy." bulong ko kay Leica

Tumango nalang si Leica at muling tinignan yung lalaking nag salita sabay nag sign ng 'i'm watching you' Tsaka lang kami umupo sa likod.

Maya maya dumating na yung teacher namin...

"Good morning class."

"Good morning Ms. Fernandez" masiglang bati naming lahat. Siya ang teacher namin sa science.

The Beautiful Swan 👑Where stories live. Discover now