Chapter 19: Courting you every second

29 4 0
                                    

Author's note!!(◕ᴗ◕✿)

Hi guys! Sorry for super duper mega power na daming typos! And wrong grammars hope you guys understand (•ө•)♡

Hope you enjoy my story please don't forget to follow, comment and vote (✿^‿^) Lovelots(。•̀ᴗ-

-yukumara (◕ᴗ◕✿)

****************

Clara's Po'v!!

Nang maka rating kame sa school ay hindi parin nawala ang pagiging tahimik niya kaya nung aktong baba na siya para pag buksan ako ay hinawakan ko ang kamay niya.

Huminto naman siya tsaka tinignan ang kamay kong naka hawak sa kamay niya tsaka ko tinignan.

"Are you sure okay ka lang? kanina ka pa kase parang balisa tsaka sobrang tahimik mo?" Nag aalala kong tanong hinawakan niya naman ang kamay kong nakahawak parin sa kamay niya.

"Yeah. Of course, I'm okay." sagot niya tsaka hinimas yung pisngi ko.

"Eh bakit ang tahimik mo kanina pa?" Nag aalala kong sabi tsaka inayos yung salamin kong malapit ng malaglag.

"Hmm, nag iisip kase ako kung ano ano mga gagawin ko para magawa ko yung plano ko." nakangiti niyang sabi na ikinakunot naman ng noo ko.

"Plano? Anong plano?" takang-takang tanong ko muli ay hinawakan niya ang mukha ko.

"I want to court you every day, every hours, every minute and every second." tsaka ko hinalikan sa noo

Automatiko namang nag init ang mga pisngi ko sa simpleng salitang binitiwan niya.

Bumaba na siya tsaka ko pinag buksan ng pinto at inalalayang bumaba.

Sabay kaming pumasok sa loob ng school at siyempre ayan nanaman ang mga chismoso at chismosa na parang mga bubuyog kung mag bulungan.

"Oh my god! Look bakit mag ka sabay sila ng nerd na yan?!"

"Diba mag ka pares lang naman sila ng project? Bakit kailangan sabay pa sa pag pasok?!"

"Nako for sure? nilalandi niyang nerd na yan yung baby natin girls!"

Psh! Baby niyo? In your wet dreams bitches! He's mine now, only mine!

Nagulat ako ng hawakan ni Ryle ang kamay ko at hindi lang basta hawak dahil pinag interwide niya ang mga daliri namin.

Takang tinignan ko siya pero naka ngiti lang ang loko at parang walang pakielam sa mga tao sa paligid niya.

"Don't mind them love. Gaya nga ng sinabe mo, now I'm yours only yours." ngingisi ngisi niyang sabi na ikinalaki ng mga mata ko.

Hinampas ko naman ng mahina ang tiyan niya tsaka siya kinurot sa braso.

"Wala akong sinasabing ganon ha! Assumero!" bulyaw ko sakanya ngingisi ngisi naman siyang tumingin sakin

"Ah oo nga pala. Nakalimutan ko hindi mo pala sinabe sakin pero doon sa mga babae kanina sinabe mo yun love." nakangisi niyang sabi sakin

Inismiran ko naman siya tsaka akma sanang susuntukin siya sa tiyan pero nahawakan niya ang kamay ko at hinila ko papalapit sakanya.

Halos maduling ako sa lapit ng mukha namin gusto ko man siya itulak ay parang may kung anong tumitigil sakin.

The Beautiful Swan 👑Where stories live. Discover now