Author's note!!(◕ᴗ◕✿)
Hi guys! Sorry for super duper mega power na daming typos! And wrong grammars hope you guys understand (•ө•)♡
Hope you enjoy my story please don't forget to follow, comment and vote (✿^‿^) Lovelots(。•̀ᴗ-
-yukumara (◕ᴗ◕✿)
****************
Shennon Claire's Po'v!!
Hindi 'ko magawang tignan si Ryle at Clara na ngayon ay nag tatawanan sa mismong harap 'ko.
"Anong sabi ng daddy pala sayo Ryle?" Nag aalalang tanong ni Clara
Halos malaglag ang puso 'ko ng makita siyang ngumiti ng napaka tamis kay Clara, na parang sa isang ngiti niya ay mawawala ang problema mo.
"Hindi 'ko pwedeng sabihin, pero wag kang mag alala hindi ako gagawa ng bagay na ikasisira ng tiwala nila sa 'kin. I will take care of you baby."
Agad kong binawi ang paningin ko mula sakanila ng halikan ni Ryle si Clara sa noo.
Halos mapatid ang litid nila Leica kakatili pero ako eto at pilit iniiwasan ang sakit na dinadala nila sa 'kin.
"Manood nalang kaya tayo ng movie what chu think?" Suhesyon ni Blaire tumingin naman si Clara sa 'kin ng hindi manlang ako kumibo.
"Twennie? Are you okay?" Nag aalalang tanong ni Clara ganon nalang ang pag iwas ko ng makitang maging si Ryle ay naka tingin na rin sa 'kin.
"Ahm, yeah of course." Pekeng ngiting ani 'ko.
Hinawakan ni Clara ang kamay 'ko tsaka ngumiti sa 'kin ng napaka lapad.
"Wag mo na isipin yung ex mo twennie, makakahanap ka rin ng lalaking aalagaan ka." Naka ngiti niyang ani.
Napalingon ako sa gawi ni Ryle at ganon nalang ang pag ka gulat sa mga mata niya. Pero agad 'ko ring iniwas ang paningin 'ko.
"Dre? Tara NBA." Sabay sabay kaming napa lingon kay Kuya Chandler na ngayon ay pababa na ng hagdan
"Bakit hindi ka nalang sumama samin manood sa theater room kuya? Hindi yung puro NBA ang nasa utak mo. Si Blaire ang nag suggest non, hindi ba Blaire?" Naka ngising ani ni Clara kay Blaire hindi namin maiwasang mag si tawanan ng biglang namula ang mag kabilang pisngi ni Blaire.
"Oo nga naman dre! Samahan mo naman kame manood ng movie!" Pag gatong pa ni Ryle kay Clara.
Nang tuluyang maka lapit si Kuya Chandler ay sinadya ni Leica na lumipat sa tabi 'ko para sa tabi ni Blaire na lamang ang bakanteng upuan.
Bumuntong hininga si kuya Chandler bago tuluyang umupo sa tabi ni Blaire at inilagay pa ang braso niya sa ibabaw ng sofa na kinasasandalan ni Blaire. At ayun naman si Blaire na halos hindi mapakali sa kinauupuan niya.
"Sige sasama 'ko. Yun eh kung si Allery mismo ang mag iinvite sa 'kin." Nakangiting ani ni Kuya Chandler habang ang mga mata ay nananatiling naka tingin ng diretso kay Blaire.
Na iilang na tumingin si Blaire kay Kuya Chandler.
"Ba-baket ka-kailangan ako pa mag yaya? E-eh bahay niyo naman 'to hehe." Ilang na ani ni Blaire tumawa naman si Kuya Chandler tsaka inilapit ang mukha niya kay Blaire dahilan para mapalayo ng konti ang mukha ni Blaire mula sa kanya
"Hindi ba't ikaw ang naka isip na mag movie marathon? Sila niyaya mo ako hindi?"
Biglang namula ang mukha ni Blaire dahil sa tono ni kuya Chandler at sa lapit neto sa kanya
YOU ARE READING
The Beautiful Swan 👑
Novela JuvenilSi Clara Natalia DelaFuente, ang babaeng hindi mahilig mag ayos ng sarili yung papasok siya buhaghag ang buhok, at naka salamin na parang si Betty La Fea. Ngunit lahat ng yan ay nag bago ng dumating ang oras na pinaka hihintay ng lahat..