Author's note!!(◕ᴗ◕✿)
Hi guys! Sorry for super duper mega power na daming typos! And wrong grammars hope you guys understand (•ө•)♡
Hope you enjoy my story please don't forget to follow, comment and vote (✿^‿^) Lovelots(。•̀ᴗ-
-yukumara (◕ᴗ◕✿)
****************
Shennon Claire's Po'v!!
Sa tatlong movie na pinanood namin nung gabing 'yon ni isa ay wala akong naintindahan dahil ang buong atensyon ko ay nakila Clara at Ryle. Para bang sa tuwing nakikita 'ko silang dalawa ay parati 'kong hinihiling na sana ako nalang 'yon. Na sana una palang ay sinabe 'ko na kay Ryle ang totoong dahilan.
Pero hindi. Nag patalo ako hinayaan 'ko siyang mapunta sa iba ang masakit nga lang sa pinsan 'ko pa..
Lumipas ang ilan pang mga araw at linggo ngunit ni isa samin ni Ryle ay walang nag lalakas loob na ipag tapat kay Clara kung anong meron samin dati.
Araw araw ko silang nakakasama, sa araw araw na yun ay wala akong ipang naramdaman kundi. Inggit, sakit, at pag sisisi.
Masakit, mahirap pero kailangan kong tanggapin ang kapalarang ako mismo ang nag gawa."Ate Claire? Did you see my shoes?" Na agaw ni Chelsea ang buong atensyon ko ng kalabitin niya ng bahagya ang kamay 'ko.
Tinunghayan 'ko naman siya tsaka ngumit at tinignan ang kabuuan niya. Napaka ganda niyang bata. Mas lumabas ang ganda niya sa suot niyang kulay gold na gown at sa napaka gandang korona na naka patong sa kanyang ulo.
"Here baby."
Lumingon siya sa yaya niya ganon nalang ang pag ngiti 'ko ng bumungisngis 'to ng makita niya ang kulay puti niyang heels.
Nang maisuot niya ay humarap siya sa 'kin tsaka ngumiti.
"Am i pretty like you ate Claire?" Naka yuko niyang ani ngumiti naman ako tsaka lumuhod sa harap niya upang mag ka pantay kame.
"Of course baby, you are a Dela Fuente. At walang Dela Fuente ang hindi maganda baby." Naka ngiti 'kong ani nag angat naman siya ng tingin sa 'kin tsaka ngumiti.
"Ate did you see this crown on my head? Mommy said, naka laan na daw sa 'kin tong korona na 'to simula noong pinanganak ako." Naka ngiti niyang ani tsaka kinuha ang korona sa ulo niya at ipinakita sa 'kin.
Napangiti ako ng makita kung gaano 'yon kaganda at ka kinang kulay rose gold niyang korona. May mga dyamanteng naka palibot sa bawat parte non.
Bawat myembro ng pamilyang Dela Fuente ay may kanya kanyang koronang naka laan.. ngunit ang pinaka magandang korona ay naka laan lamang sa Heiress ng pamilya.
YOU ARE READING
The Beautiful Swan 👑
Teen FictionSi Clara Natalia DelaFuente, ang babaeng hindi mahilig mag ayos ng sarili yung papasok siya buhaghag ang buhok, at naka salamin na parang si Betty La Fea. Ngunit lahat ng yan ay nag bago ng dumating ang oras na pinaka hihintay ng lahat..