Chapter 44

6 0 0
                                    

Author's note!!(◕ᴗ◕✿)

Hi guys! Sorry for super duper mega power na daming typos! And wrong grammars hope you guys understand (•ө•)♡

Hope you enjoy my story please don't forget to follow, comment and vote (✿^‿^) Lovelots(。•̀ᴗ-

-yukumara (◕ᴗ◕✿)

****************

Clara's Po'v!!

"Bakit ba ako ang inaasar ninyo? Eh yang si Clara ang may manliligaw!"

Para 'kong binuhusan ng malamig na tubig ng marinig ko ang pag tahimik ng paligid matapos sabihin ni kuya ang mga bagay na 'yon.

"Natalia? Is that true?" Napa kamot ako sa ulo habang dahan dahan na nag angat ng tingin kay daddy.

Ganon nalang ang pag lunok ko ng makita ang seryoso niyang mukha.

"Y-yes po." Mahina 'kong sagot tsaka yumuko at mariing pumikit.

*Katahimikan*

"WAHAHAHAHAHAHAH DALAGA NA ANG BABY DAMULAG KO!!!"

Ganon nalang ang panlalaki ng mata 'ko ng marinig ang malakas na pag tawa na yun ni daddy. Nag tataka man ay nag angat ako ng tingin.

Halos lahat kami ay hindi makapaniwalang naka tingin kay daddy habang siya ay walang humpay sa kakatawa.

"D-daddy? Hi-hindi ka magagalit?" Nag tatakang ani ni kuya

Inubos muna ni daddy ang tawa niya bago naka ngising tumingin kuya Chandler.

"Bakit naman ako magagalit? Eh dalaga na yang kapatid mo, natural lang na mag karoon ng manliligaw yan. Hindi ba honey?" Naka ngiting ani ni daddy tsaka lumingon sakin.

"Natalia i want to meet that man okay? As soon as possible." Naka ngisi niyang ani tsaka tumayo at pumunta sa likod ni kuya.

"Mauunahan kana ng kapatid mo tanda, HAHAHAHAHAH." ani ni daddy tsaka tinapik ang likod ni kuya at kumakantang pumunta sa salas.

"Unbelievable." Manghang ani ni Blaire.

Nang matapos kame kumain ay nag sipag liguan muna kame bago tumungo sa kama sa balkonahe 'ko at doon kami nag kwentuhan habang suot ang mga overall pajamas namin

"Grabe hindi ko makapaniwala sa reaction ng daddy mo!" Iiling iling na ani ni Blaire habang yakap yakap ang isang garapong ng stick o.

"Kahit ako ay nagulat eh." Natatawa kong sabi tsaka sumubo ng fries na hawak ni Leica.

"Ibang iba talaga si daddy kumpara kay tito Harold." Malungkot na ani ni Shennon kaya sabay sabay kaming napalingon sa kanya.

"Noong ako? Nalaman ng daddy na may boyfriend ako? Galit na galit siya sa 'kin, hindi daw yon ang lalaking gusto niya para sa 'kin." Malungkot niyang kwento.

Wala ni isa samin ang nag salita kaya nag patuloy siya sa pag kwento.

"Kaya kahit masakit sa 'kin ay umiwas ako sa lalaking mahal 'ko. Hinayaan 'ko ang sarili 'ko na sumama doon sa lalaking gusto ni daddy para sa 'kin. Hanggang sa dumating ang araw ng anniversary namin." Lumapit kami sa 'kanya tsaka hinagod ang likuran niya ng makita namin ang pangingilid ng luha sa mga mata niya.

Pinunasan niya muna ang mata bago nag patuloy sa pag kekwento.

"N-noong araw na yun niyaya din ako ni Steve na kumain sa labas, gustong gusto ko tawagan yung boyfriend 'ko para sana kahit papano ay malaman niya na mahal na mahal 'ko siya. Pero hindi nang yare." Nakayuko niyang ani habang patuloy ang pag punas sa mga mata.

The Beautiful Swan 👑Where stories live. Discover now