Author's note!!(◕ᴗ◕✿)
Hi guys! Sorry for super duper mega power na daming typos! And wrong grammars hope you guys understand (•ө•)♡
Hope you enjoy my story please don't forget to follow, comment and vote (✿^‿^) Lovelots(。•̀ᴗ-
-yukumara (◕ᴗ◕✿)
****************
Clara's Po'v!!
Ganon nalang ang pag hawak ko sa ulo ko ng tamaan ako ng shuttlecock.
"Ano ba Justine!! Bakit hindi ka nag iingat!? Clara are you okay?" Nag aalalang ani ni Blaire. Tumango naman ako ng ilang ulit bago muling ngumiti sakanya.
"Eh yang nerd nayan ang lutang eh! Hindi ko kasalanan yon!" Ani ni Justine sasagot pa sana si Blaire pero hinawakan ko ang kamay niya tsaka ngumiti.
"I'm okay sissy don't worry." Nakangiti 'kong ani, tumaray lang si Blaire kina Justine bago ako inalalayang maupo muna sa bleachers.
Nandito kami ngayon sa gymnasium para mag practice pero kanina pa ko parang wala sa sarili dahil kay dion.
"Sissy? Okay ka lang ba talaga? Kanina ko pa napapansin parang wala ka sa sarili eh. Is there something bothering you?" Nag aalalang ani ni Blaire ngumiti naman ako tsaka tumango ng ilang ulit.
"Okay lang ako sissy, siguro pagod lang talaga ko." Ani ko tsaka nag punas ng pawis.
"Hi love." Ganon nalang ang pag kagulat ko ng marinig ang napakalakas na boses ni Ryle mula sa pintuan ng gym. Hindi ko maiwasang mapangiti ng makitang may dala-dala siyang isang tray ng pagkain tsaka nakangiting lumapit sakin.
"Hi baby, here's your lunch." Nakangiti niyang ani tsaka inayos ang pagkain sa tabi 'ko.
"Edi sana all po diba!" Nakangusong ani ni Blaire dahilan para matawa kaming pareho ni Ryle. Hindi ko maiwasang matakam ng makita ang bicol express na inaayos ni Ryle.
Ganon nalang ang gulat ko ng sumandok si Ryle ng ulam at kanin tsaka itinapat sakin ang kutsara. Nanlalaki ang mga matang tinitigan ko siya pero isang kunot na noo lang ang ginanti niya sakin.
"Eat it or I'll kiss you?" Daglian kong sinubo ang kutsara tumawa naman siya tsaka muling nag halo ng ulam at kanin.
"So ano ko dito!? Third wheel!? Ganorn!? Kaloka! Nasan naba kase si Chandler eh!!" Pag mamaktol ni Blaire dahilan para muli kaming tumawa ni Ryle.
"Parang nakita ko si Chand kanina sa gate eh may dalang roses and tulips." Ani ni Ryle dahilan para maging ako ay mapatingin sakanya.
"OH MY GOD!! REALLY!? SHET!! ANG DUGYOT KO PA MAN DIN!! HUHU LORD WAIT LANG POOO!!" Natatarantang ani ni Blaire tsaka nag mamadaling hinablig ang bag niya tsaka nag lagay ng pulbos at pabango.
"Just kidding." Ani muli ni Ryle. Ganon nalang ang pag pigil ko ng tawa ng makita ang masamang tingin ni Blaire kay Ryle.
"JUST KIDDING!? LECHE KA TALAGA RYLE!! EH KUNG SAKALIN KAYA KITA!!" Ani ni Blaire tsaka lumapit kay Ryle at pinag hahampas 'to.
"Easy sis. Easy, nag bibiro lang naman ako." Natatawang ani ni Ryle bago ko muling sinubuan.
"ARRRGHH I HATE YOU!!!" Ani ni Blaire tsaka nag muling sumalampak sa bleachers at doon nag music.
YOU ARE READING
The Beautiful Swan 👑
Teen FictionSi Clara Natalia DelaFuente, ang babaeng hindi mahilig mag ayos ng sarili yung papasok siya buhaghag ang buhok, at naka salamin na parang si Betty La Fea. Ngunit lahat ng yan ay nag bago ng dumating ang oras na pinaka hihintay ng lahat..