Chapter 50: Tears

5 0 0
                                    

Author's note!!(◕ᴗ◕✿)

Hi guys! Sorry for super duper mega power na daming typos! And wrong grammars hope you guys understand (•ө•)♡

Hope you enjoy my story please don't forget to follow, comment and vote (✿^‿^) Lovelots(。•̀ᴗ-

-yukumara (◕ᴗ◕✿)

****************

Clara's Po'v!!

Matapos 'kong pakalmahin ang sarili ay napag desisyunan 'kong bumalik na lamang sa party ni Chelsea. Ayokong masira ang magandang gabi na 'to ng dahil lang sa simpleng tampo.

Agad na inayos 'ko ang sarili tsaka itinali muli ng ma ayos ang buhok. Ganon nalang ang panghihina ng tuhod 'ko ng bumungad sa 'kin ang mag kayakap na si Ryle at Shennon.

Kaya ba hindi niya 'ko sinundan? Dahil si Shennon ang kasama niya?

Tila may kamay na humawak sa puso 'ko at mahigpit na piniga 'yon ng ilang ulit. Pinunasan 'ko ang mga luhang walang tigil na nag uunahan sa pag labas sa 'king mata.

"R-ryle? Shennon?" Mahina 'kong tawag sa kanila ganon nalang ang gulat sa mukha ni Ryle ng makita niya 'kong diretsong naka tingin sa kanya at kay Shennon.

Dahan dahan silang nag bitiw sa isa't isa bago parehong gulat na tumingin sa 'kin. Huminga 'ko ng malalim bago naka ngiting pumunta sa harapan nila.

"Sorry mukha naistorbo 'ko yata ang madamdaming yakapan niyo." Naka ngiti ngunit lumuluhang ani 'ko.

Ramdam 'ko ang pag bigat ng hininga 'ko ngunit sinikap 'kong tatagan ang sariling kalooban. Tangka sanang hahawakan ako ni Ryle ngunit agad akong umiwas.

"Don't. Touch. Me." Mariin 'kong ani dahilan para pareho silang mapa atras.

"Clara let me ex-"

"I don't need your explanation Ryle. Yung nakita 'ko sapat ng explanation, kaya ba hindi mo 'ko nagawang sundan kanina? Dahil mas inuna mo ulit si Shennon? Nakapag pa alam ka kay Shennon pero sa 'kin hindi? Oh! And look, you look perfect match huh? Prince and princess Aurora. So sino ako dito? Si Maleficient? HAHAHAH wait wait. Ano nga bang karapatan ko? Hindi naman kita boyfriend." Umiiyak na ani 'ko pero mabilis 'ko tinanggal ang salamin 'ko at agad na pinunasan ang mga luhang 'yon.

"Twenn-" tinignan 'ko ng walang emosyon si Shennon dahilan para mapatahimik siya.

"Twennie huh?" sarkastikong ani 'ko dahilan para matigilan siyang muli.

Iiling iling 'ko silang tinignan aalis na sana 'ko ng hawakan ni Ryle ang braso 'ko. Mabilis 'kong inalis ang pag kakahawak niya doon at masama siyang tinignan.

Dali dali akong umakyat sa kwarto 'ko at mabilis na sinara ang pinto. Doon ay tuloy tuloy na lumabas lahat ng luha sa mga mata 'ko.

"Bakit? Bakit kailangan mang yare yung ganito..." Mahina 'kong ani tsaka niyakap ang sarili.

*Tok-Tok*

Agad na pinunasan 'ko ang mga luha 'ko tsaka inayos ang sarili bago tumungo sa pintuan.

"S-sino yan?"

"Clara.. it's me Leica." Dahan dahan 'kong binuksan ang pintuan, bumungad sa 'kin ang nag aalalang mukha ni Leica.

"I'm here Clara, what happened?" Malungkot niyang ani dahilan para mapayakap ako sakanya at hinayaan ang sariling umiyak ng umiyak na parang bata.

Agad na hinaplos niya ang likod 'ko.

"Leica bakit!? Bakit kailangan maramdaman 'ko yung ganito ka sakit!?" Narinig 'ko ang pag sara ng pintuan ng kwarto 'ko bago ako iniupo ni Leica sa kama at doon pinunasan ang mga luha sa mata 'ko.

The Beautiful Swan 👑Where stories live. Discover now