Chapter 48: Chelsea's Birthday Party

7 0 0
                                    

Author's note!!(◕ᴗ◕✿)

Hi guys! Sorry for super duper mega power na daming typos! And wrong grammars hope you guys understand (•ө•)♡

Hope you enjoy my story please don't forget to follow, comment and vote (✿^‿^) Lovelots(。•̀ᴗ-

-yukumara (◕ᴗ◕✿)

****************

Clara's Po'v!!

"Clara!"

"Grabe ang engrande ng party ni Chelsea ah!" Puri ni Blaire ng maka lapit siya samin nina Leica.

"Ay samin atang idea yan no!" Pag mamalaki ni Leica.

"Really!? Ohmygod! Ang ganda swear! Wait, nasaan nga pala si Shennon and si Ryle wala pa sila?" Tanong ni. Blaire tsaka inikot ang paningin sa buong venue ng party.

Nasan si Ryle?

"Oo nga naman sissy! Asaan sila?" Gatong na tanong ni Leica at inikot din ang paningin sa paligid.

"Kanina ay magkasama kame ni Ryle sa salas ang sabe niya ibibigay niya lang daw kay Chelsea ang regalo niya pati yung roses. Pero kanina pa yon simula non ay hindi 'ko na siya nakita."

Inikot 'ko ang paningin ko sa paligid umaasang makikita ko kahit kakaunting bakas nilang dalawa ngunit nabigo ako.

"What's up, pretty babybabes!" Hindi naka wala sa paningin ko ang pag irap ng mga mata ni Leica ng marinig niya ang boses ni Jhanly na papalapit samin.

"Jhanly nakita mo ba si Ryle?" Umaasang tanong ko ng maka lapit siya sa table namin.

Kumunot naman ang noo niya tsaka hinila ang upuan sa tabi ni Leica.

"Huh? Eh diba nauna siyang dumating dito?" nag tatakang ani niya.

"I mean nung pumasok ka sa entrance. Hindi mo ba siya nakita?"

Umarte naman siyang nag iisip bago muling umiling.

Nasan kana Ryle..

"Anyway nice costume huh?" Panunukso ko ng mapag tantong pareha sila ni Leica ng costume.

Si Leica ay naka Princess Jasmine attire habang si Jhanly naman ay naka Alladin na costume.

"Bagay na bagay kayo ni Leica." Dugtong pa ni Blaire.

Hindi namin maiwasang matawa ng mag katinginan ang dalawa at sabay hindi maka paniwalang tinignan ang isa't isa. Ngunit si Jhanly ay agad ding ngumisi ng tignan niya ang kabuuan ni Leica.

"Kurimaw! Pano mo nalaman na ganito ang costume ko!" Asik ni Leica ngunit ngumisi lang si Jhanly tsaka ipinatong ang braso niya sa upuan ni Leica.

"Oh come on, pretty babybabes. Baka ikaw ang nang gaya. Para perfect match tayo." Naka ngisi at aangat angat kilay pang ani ni Jhanly.

Sa kawalang sasabihin ay minabuti nalang ni Leica na umirap at tinalikuran si Jhanly.

"You look sexy and hot huh?" Papuri ni Jhanly ng hindi manlang inalis ang paningin niya kay Leica. Nanlalaki ang mga matang hinarap ni Leica si Jhanly tsaka sunod sunod na hinampas 'to ng bag na dala dala niya.

"Manyak!" Asik niya tsaka muling tumalikod kay Jhanly ngunit si Jhanly ay nanatiling naka ngisi.

"Bakit nga pala hindi ka naka costume Clara?" Ani ni Jhanly ng mapansin niyang naka simpleng shirt and jeans lang ako.

The Beautiful Swan 👑Where stories live. Discover now