Chapter 42

9 2 0
                                    

Author's note!!(◕ᴗ◕✿)

Hi guys! Sorry for super duper mega power na daming typos! And wrong grammars hope you guys understand (•ө•)♡

Hope you enjoy my story please don't forget to follow, comment and vote (✿^‿^) Lovelots(。•̀ᴗ-

-yukumara (◕ᴗ◕✿)

****************

Clara's Po'v!!

Ganon nalang ang pag kapa 'ko sa kamay na tumatakip sa mga mata 'ko.

Kamay ng lalake?

"Kuya Chandler tigilan mo 'ko ha! Hindi ko natutuwa tignan mo! Susuntukin talaga kita pag di mo tinanggal 'to!" Bulyaw 'ko tsaka pilit na inaalis ang kamay niyang naka takip paren ang kanyang mga kamay sa mga mata 'ko.

Narinig 'kong tumawa sina Leica maging ang isang napaka pamilyar na boses sa pandinig 'ko na siyang nasa likuran 'ko at tinatakpan ang mga mata 'ko ay narinig 'ko ring tumawa

"Daddy?" Mahina 'kong ani dahan dahan naman niyang tinanggal ang mga kamay niya sa mga mata 'ko.

Agad akong lumingon sa 'kanya at ganon nalang ang gulat sa mga mata 'ko ng makita si daddy na naka polo long sleeve na kulay asul at coat na pang patong doon ay naka sukbit sa kanyang kamay.

"Daddy!!" Sigaw 'kong muli bago yumakap ng mahigpit sa kanya.

"I miss you daddy." Emosyonal kong ani tumawa naman siya tsaka hinagod ang likuran 'ko.

"Namiss din kita baby damulag." Biro niya kumalas naman ako sa pag kakayakap sa 'kanya tsaka siya pinag ka kunutan ng noo.

"Daddy naman eh!" Pag mamaktol 'ko

Tumawa naman siya tsaka ginulo ang buhok 'ko.

"Where's your mom?" Ani ni Daddy ngumiti naman ako tsaka isinabit ang dalawang braso 'ko sa kaliwang braso niya.

"Nasa kusina siya daddy." Naka ngiti 'kong ani ngumiti naman siya tsaka napatingin kina Leica.

"Hi tito!" Masayang ani ni Leica tsaka lumapit kay daddy at akmang yayakap ng pinigilan siya ni daddy.

"Hindi kita namiss eh." Biro ni daddy habang iginagalaw ang mga kamay.

Ngumuso naman si Leica tsaka nag cross arms at tinignan si daddy.

"Tito Harold naman eh! Hindi na nga ako pinapakain sa bahay namen tapos ganyan ka pa sa 'kin." Pag tatampo kunwari ni Leica umarte naman si Daddy na parang nagulat inilagay niya pa ang libre niyang kamay sa bibig niya at nilakihan pa niya ang kanyang mga mata.

"Hala! Hanggang ngayon hindi ka paren pinapakain sainyo!? Nako! Kawawa naman talaga ang batang 'to!" Pag aarte muli ni daddy na ikinatawa naman namin nila Shennon.

"Oo tito eh! Pero okay lang yon tito, maganda naman ako eh." Mayabang na ani ni Leica tumawa naman si daddy tsaka siya tinignan.

"Wala ka namang boyfriend." Pang aasar ni daddy tsaka siya binelatan.

Nanlalaki ang mga mata ni Leica na tinignan si daddy parang hindi maka paniwala sa narinig niya.

"Tito ang bad bad mo! Susumbong kita kay tita hmp!" Naka ngusong ani niya tsaka nag martsa papuntang kusina.

"Tito." Naka ngiting ani ni Shennon tsaka tumayo at humalik sa pisngi ni daddy.

Naka ngiti namang ginulo ni daddy ang buhok niya.

The Beautiful Swan 👑Where stories live. Discover now