Chapter 29

41 0 0
                                    

Author's note!!(◕ᴗ◕✿)

Hi guys! Sorry for super duper mega power na daming typos! And wrong grammars hope you guys understand (•ө•)♡

Hope you enjoy my story please don't forget to comment and vote (✿^‿^) Lovelots(。•̀ᴗ-)✧

-yukumara (◕ᴗ◕✿)

****************

Clara's Po'v!!

"Bakit hindi mo sinabe na ganito pala ang trato sa'yo dito sa Lymington Twennie!?" Asik ni Shennon habang napapasapo pa sa sariling ulo.

"Ayoko kasing malaman ni Mommy, twennie nalaman na ni Kuya at ayokong dumating pa 'to kay mommy twennie please?" Pag susumamo 'ko pinag ka kunutan naman niya 'ko ng noo.

"Fine! Just make na hindi na 'to mauulit dahil pag naulit 'to? Ako mismo mag sasabi kay tita." Seryoso niyang ani yumuko naman ako tsaka tumango tango naman ako bilang sagot.

"I'm sorry twennie.. ayoko lang na nasasaktan ka ng ibang tao, you are a Dela Fuente. Hindi lang isang Dela Fuente twennie alam mo yan, hindi mo deserve na saktan ng kahit na sino." Seryoso niyang ani naiangat 'ko ang ulo 'ko dahil sa sinabe niya at nakita 'ko ang labis na pag aalala sa mga matang 'yon ni Shennon.

"Promise twennie hindi na mauulit." Naka ngiti 'kong ani ngumiti naman siya pabalik tsaka niyakap ako.

"Clara!? Clara!?" Napa lingon ako sa dulo ng corridor

"Ryle?" Kunot noong ani 'ko.

Tumakbo naman siya papalapit sa 'kin tsaka hinawakan ang kamay 'ko.

"Are you okay? Anong ginawa sa'yo ni Hailey?" Bakas ang labis na pag aalala sa mata niya dahilan para dumaloy ang pinaka masarap na pakiramdam sa 'king kabuuan.

Tumango naman ako tsaka ngumiti.

"Don't worry Ryle, i'm fine." Naka ngiti 'kong sagot bumuntong hininga naman siya tsaka hinalikan ang noo 'ko.

"Ehem." Napalingon kaming pareho kay Shennon.

Ganun nalang ang gulat sa mata ni Ryle ng makita niya si Shennon na ngayon ay naka titig lang kay Ryle at tila may nag babadyang luha na tutulo mula sa 'kanyang mata.

Dahilan para pag kunutan 'ko siya ng noo.

"Twennie are you okay?" Tanong 'ko dito gumapang ang kamay ni Ryle sa bewang 'ko ngunit ang isa niyang kamay ay hawak parin ang kamay 'ko.

"Yeah of course, let's eat? My treat." Naka ngiti niyang ani at agad na kumapit kay Leica at nag paunang maglakad papuntang canteen

Nag ka tinginan naman kame ni Ryle dahil sa inasal ni Shennon pero hindi nalang namin pinansin at sumunod nalang din.

"Sissy pasensya kana kung ganun na abutan mo kanina ha? Nako kase talagang Aloña na yun napaka maldita!" Asik ni Leica pag ka upo namin ni Ryle.

Mag sasalita pa sana si Shennon ng..

"Ryle! Kanina pa kita hinahanap dude napaka bilis mo mag lakad!" Napalingon kame kay Jhanly ng hahangos hangos 'tong naka sandal sa pinto ng canteen.

"Anong ginagawa mo nanaman dito ha!?" Bulyaw agad ni Leica kay Jhanly ng maka lapit 'to

"Baby kalma ganyan mo ba salubungin 'yung lalakeng pinapangarap mo?" Naka ngising ani ni Jhanly

"Ew! Nangangarap ka nanaman ng gising!" Pag tataray ni Leica.

The Beautiful Swan 👑Where stories live. Discover now