Chapter 34

5 2 0
                                    

Author's note!!(◕ᴗ◕✿)

Hi guys! Sorry for super duper mega power na daming typos! And wrong grammars hope you guys understand (•ө•)♡

Hope you enjoy my story please don't forget to follow, comment and vote (✿^‿^) Lovelots(。•̀ᴗ-

-yukumara (◕ᴗ◕✿)

****************
Shennon Claire's Po'v!!

"Are you okay twennie?" Ani ni Clara ng mapansin niya na mula kanina ay hindi pa 'ko nakibo.

Ngumiti naman akong muli sa 'kanya tsaka tumango ng ilang ulit, ngumiti naman siya sa 'kin mag sasalita pa sana siya ng biglang sumingit si Leica.

"Nako! Sissy tignan mo 'tong video na nakuha 'ko kanina!" Excited na ani ni Leica tsaka pinakita kay Leica ang video na nasa cellphone niya.

Hindi 'ko maiwasang mapatingin sa videong 'yon na ipinakita ni Leica, at labis 'ko ring pinag sisihan dahil ang video na pinanood ni Leica ay ang mga kaganapan lang din kanina. Na paulit ulit akong sinaksak sa dibdib.

"Nice video Leica, pwede mo bang ipasa sa 'kin yan?" Nanlamig ang buong katawan 'ko ng marinig ang boses ni Ryle mula sa likuran 'ko.

Nilingon 'ko naman siya pero gaya kanina ay nakila Clara ang paningin niya ganon nalang ang panlulumo 'ko ng dumiretso siya kay Clara ng hindi manlang ako tinapunan ng tingin.

"San ka nang galing?" Naka kunot noong ani ni Clara.

Pinulupot naman agad ni Ryle ang mga braso niya kay Clara tsaka niya hinalikan 'to sa pisngi.

Naramdaman 'kong nag init ang gilid ng mata 'ko kaya agad 'kong binawi ang paningin 'ko mula sa 'kanila.

"Kinausap 'ko lang saglit si Coach." Dinig 'kong ani ni Ryle.

"Mabuti pa umuwi na tayo, mukha kasing pagod na si Twennie eh." Rinig 'kong ani ni Clara kaya nilinis 'ko ang aking mata tsaka tumingin muli sa 'kanila.

Ganon nalang ang panlalamig ng katawan 'ko ng mag tama ang paningin namin ni Ryle, pero ang mga mata 'ko ay agad ding bumaba sa kamay nilang mag kahawak.

"Shen? Are you okay?" Napa lingon ako kay Jhanly, ngumiti naman ako tsaka tumango ng ilang ulit.

"I think we should go, Shen? Okay lang ba kung sa 'kin ka nalang sumabay?" Ani ni Jhanly tinignan 'ko muna si Ryle pero ganon nalang ang pag ka dismaya 'ko ng nakay Clara na muli ang paningin niya.

Bakit nga ba 'ko umaasa na may pakeelam siya..

Humugot ako ng hininga bago tumango kay Jhanly.

"Di'ba kina Clara siya sasabay?" Sabay sabay kaming napalingon kay Leica ng marinig namin ang mataray niyang tinig.

"Aw, ang pretty babybabes 'ko nag seselos." Naka ngusong ani ni Jhanly tsaka lumapit 'kay Leica ay akma sanang yayakap ng sinuntok siya ni Leica sa tiyan.

"Aray naman pretty babybabes!" Ani ni Jhanly habang naka hawak sa tiyan.

Hindi 'ko maiwasang matuwa dahil sa kakulitan nilang dalawa. Pero agad ding nawala 'yun ng madaanan ng paningin 'ko ang pag kaka titig ni Ryle kay Clara habang si Clara ay kina Leica nakatingin habang tumatawa.

"Ikaw! Tigilan mo 'ko kaka pretty babybabes mo ha! Wala 'kong pakeelam kung sinong babae e sakay 'mo sa kotse mo! Si Shennon ang iniisip 'ko baka mamaya eh maaksidente siya dahil sayo!" Na agaw muli nila Leica ang paningin 'ko dahil sa pag bulyaw niya, ganon nalang ang tawa 'ko ng makita ang pangungulit ni Jhanly kay Leica habang si Leica ay panay ang pag iwas at pag tataray.

The Beautiful Swan 👑Where stories live. Discover now