Chapter 40

6 2 0
                                    

Author's note!!(◕ᴗ◕✿)

Hi guys! Sorry for super duper mega power na daming typos! And wrong grammars hope you guys understand (•ө•)♡

Hope you enjoy my story please don't forget to follow, comment and vote (✿^‿^) Lovelots(。•̀ᴗ-

-yukumara (◕ᴗ◕✿)

****************

Shennon Claire's Po'v!!

Napa dilat ako ng marinig ang pag sara ng sliding door at doon 'ko nakita si Kuya Chandler na lumingon pa sa gawi ni Blaire bago ngingiti ngiting bumaba.

Napalingon ako kay Clara ng makitang naka akap siya sa 'kin habang mahimbing na natutulog.

Nakangiti 'ko siyang tinignan bago 'ko dahan dahang inalis ang pag kakayakap niya sa 'kin.

Dahan dahan akong lumabas ng theater room tsaka pumunta sa kwarto 'ko upang mag palit ng damit at mag hilamos.

Pag katapos 'ko mag hilamos at mag lagay ng mga hurim hurim sa mukha ay nag palit ako ng simpleng short at over size shirt.

Baba na sana ako ng mapalingon ako sa kwarto ni Clara.

Bumuntong hininga ako tsaka dahan dahang pinihit ang doorknob non.

Sumalubong sa 'kin ang napaka bangong amoy ng kwarto ni Clara dahan dahan 'ko sinara ang pinto non ng maka pasok ako sa loob.

Ganon nalang talaga ang hanga ko sa ganda ng kwarto niya.

Kulay krema ang pintura ng paligid ang kama niyang napaka laki at may kobreng universe ay talagang kay gandang tignan.

Mayroon siyang kulambo na naka kawit ang gitna non sa kisame dahilan para maging hulmang tent yon.

Kulay lila ang kulay ng kulambong 'yon sa gilid naman ng kama niya ay may table na ang naka patong ay ang lampshade na hugis buwan.

Habang sa kabila naman ay araw na lampshade.

Napa lingon ako sa study table niya na kulay lila din naka ayos doon ang mga libro at mga gamit niyang pang aral at sa gitna non ay ang loptop niya na kulay yellow sa gilid ng swivel chair niya ay may board na naka dikit doon ang mga maliliit na sticky note na iba't ibang kulay.

Napangiti ako ng makita sa pader na pinag sasandalan ng table niya ay ang mga litrato namen mula noong mga bata kame hanggang sa ngayon naka naka dikit siya sa pader at may mga Christmas lights na kulay dilaw ang ilaw ang naka palibot doon.

Inikot 'ko ang mata 'ko napalingon ako sa walk in closet niya at naka ngiti 'ko yong pinasok.

Napangiti ako ng makita ang iba't ibang klase ng branded clothes na naroon at mga bags at sapatos.

Agad din akong lumabas doon at napako ang paningin 'ko sa ibabaw ng mini refrigerator niya ng makita ang iba't ibang kulay ng rosas doon na nasisiguro 'kong kay Ryle nang galing.

Sa vase non ay may naka sandal na litrato nilang mag kasama agad 'kong iniwas ang paningin 'ko doon ng maramdaman ang pamumoo ng luha sa mga mata 'ko

Akma sanang lalabas na 'ko ng maka rinig ng tunog mula sa kama niya.

Agad 'kong dinampot 'yon.

Love is calling...

Parang nang hina ang tuhod 'ko ng mabasa 'ko kung sino ang tumatawag.

Sinagot 'ko ang tawag at dahan dahan 'ko yung inilagay sa tenga 'ko.

("Hello love! Good morning!! Did you eat your breakfast?") Ganon nalang ang pag daloy ng hindi mapaliwanag na kuryente sa katawan 'ko ng marinig ang masigla niyang boses sa kabilang linya.

The Beautiful Swan 👑Where stories live. Discover now