Author's note!!(◕ᴗ◕✿)
Hi guys! Sorry for super duper mega power na daming typos! And wrong grammars hope you guys understand (•ө•)♡
Hope you enjoy my story please don't forget to follow, comment and vote (✿^‿^) Lovelots(。•̀ᴗ-
-yukumara (◕ᴗ◕✿)
****************
Ryle's po'v!!
Hanggang sa matapos kaming kumain ay hindi talaga binitiwan ni Almira si Clara. Maging sa pag upo neto sa sofa ay para siyang ahas na naka lingkis sa mga braso neto.
"Malabo ba ang mga mata mo Talie?"
Talieee!!???
"Ahm, hindi po tita." Nahihiyang ani ni Clara habang inaayos ang malalaki niyang salamin.
"Eh bakit kailangan mag suot ka pa ng salamin? Ang laki laki pa oh. Natatakpan ng salamin mo ang magaganda mong mata talie." Nangunot na talaga ang mga noo 'ko ng sa pangalawang pag kakataon ay tinawag niya si Clara ng 'Talie'
"Mom? Saan mo nakuha ang 'talie'?" Pag singit 'ko sa usapan nila tumawa naman si mommy.
"Her name is Clara Natalia right? Talie means Talia." Natatawang ani niya dahilan para mas kumunot ang noo 'ko.
"But mom wala sa name niya 'yon."
"So what? I want to call her Talie!" Naka ngusong ani ni mommy.
"Hayaan mo na si Tita, Ryle. Cute naman ang Talie eh." Naka ngiting ani ni Clara dahilan para tignan ako ni mommy ng may pag mamayabang.
"See? Nagustuhan din ni Talie!!" Nag mamalaking ani niya umiling iling nalang ako dahil alam 'kong hindi ako mananalo sakanya lalo pa't kakampi niya si Clara.
"Ate do you play volleyball?" Singit ni Almira. Tumango tango naman si Clara.
"Hindi ako ganon ka galing mag volleyball. Badminton kasi ang sports 'ko pero yung bestfriend 'ko star player ng volleyball yon." Naka ngiti niyang ani bakas sa mukha ni Almira ang pag hanga sa mga sinabing 'yon ni Clara.
"Really ate? Can we play badminton sometimes? Si kuya kase puro nalang basketball and ps4 ang alam." Pag mamaktol niya dahilan para batuhin 'ko siya ng tissue paper.
"Hoy! Syempre anong gusto mo? Mag make ups and curly hair din ako!" Asik 'ko
"See ate Clara? He's so brutal! He even bato bato me the tissue paper!" Naka ngusong ani ni Almira habang hinihimas ang ulo niya na natamaan ng tissue. Dahilan para matawa ng mahina si Clara.
"Psh! Batuhin kita diyan ulit eh!" Asik 'ko pero agad akong natutop ng tinignan ako ng matalim ni Clara.
"Ikaw! Kahit kailan talaga napaka salbahe mo sa babae! She's your younger sister!" Narinig 'ko pa ang mahinang hagikgik ni Almira kaya agad 'ko siyang tinignan ng masama pero agad siyang nag tago sa likod ni Clara.
"Psh! Ikaw wag ka ngang mag act like a baby diyan Almira! Ang tanda tanda mo na!" Asik 'ko dito. Lumitaw naman ang ulo niya mula sa likod ni Clara.
YOU ARE READING
The Beautiful Swan 👑
Ficção AdolescenteSi Clara Natalia DelaFuente, ang babaeng hindi mahilig mag ayos ng sarili yung papasok siya buhaghag ang buhok, at naka salamin na parang si Betty La Fea. Ngunit lahat ng yan ay nag bago ng dumating ang oras na pinaka hihintay ng lahat..