Chapter 37

8 3 0
                                    


Author's note!!(◕ᴗ◕✿)

Hi guys! Sorry for super duper mega power na daming typos! And wrong grammars hope you guys understand (•ө•)♡

Hope you enjoy my story please don't forget to follow, comment and vote (✿^‿^) Lovelots(。•̀ᴗ-

-yukumara (◕ᴗ◕✿)

****************

Clara's Po'v!!

"Thank you for inviting me for dinner Miss Delafuente." Naka ngiting ani ni Blaire tumawa naman si mommy tsaka siya hinawakan sa kamay.

"Call me tita, thank you for coming Blaire, enjoy girls! Iloveyou all!" Kinindatan pa kami ni mommy bago tumatawang tumungo sa kusina.

Sabay sabay kaming tumungo sa kwarto 'ko habang nag tatawanan.

Isa isa kaming tumungo sa bathroom para mag palit ng swim wear.

Pinili ko ang swimming trunks ko tsaka ang kaparehang short non.

Nanlaki ang mata 'ko ng lumabas si Leica at Blaire mula sa bathroom ng naka swimsuit.

Naka orange two piece swimsuit si Leica at talagang kitang kita mo ang magandang hubog ng katawan niya.

Habang si Blaire naman ay naka one piece swimsuit na kulay pula bukas ang likuran at bukas ang likuran non hanggang sa balakang niyang napa ganda din ng hubog.

"Bakit ganyan ang mga suot niyo?" Hindi maka paniwalang ani 'ko nag tinginan naman silang dalawa tsaka sabay na tumawa

"Anong gusto mong suotin namen gown? Eh mag siswimming tayo!" Natatawang ani ni Leica napakamot ako sa sariling ulo sa kawalan ng isasagot.

Ilang saglit pa ay lumabas narin si Shennon sa cr at halos lumaylay ang panga naming tatlo dahil sa suot niyang two piece swimsuit na kulay itim na may dye na kulay asul.

Kitang kita ang cleavage niya at maging ang maganda niyang hubog at mala porcelanang balat ay kitang kita.

Hindi mo maikakailang isa nga siyang modelo dahil sa napaka ganda niyang mukha at katawan.

"Grabe sissy! Napaka ganda mo! Kaya idol na idol kita eh!" Kinikilig na ani ni Shennon tumawa naman si Shennon at maging 'yon ay napaka gandang pakinggan.

Sabay sabay silang lumingon sa 'kin ng mapag tantong ako nalang ang hindi nakaka pag bihis.

Dali dali akong pumasok sa bathroom at nag palit.

"Bakit yan ang suot mo sissy? Mas mabilis kang lalamigin diyan sa trunks nayan." Naka kunot na ani ni Leica napa tingin naman ako sa kabuuan 'ko

Pano 'ko lalamigin kung sweater style 'to?

"Sissy mag palit ka dali!! Tayo tayo lang naman eh!" Naka ngiting ani ni Leica.

Kunot noong umiling ako ng ilang ulit dahil sa pag titinginan nilang tatlo at sabay sabay na tumingin sa 'kin.

"Teka! Marami akong pinamiling damit diyan kay Clara eh teka!" Dali daling pumasok sa loob ng closet room 'ko si Leica.

"Eto ang isuot mo! Tutal ayaw mo mag swimsuit eto nalang!" Naka bungisngis na ani ni Leica na sinang ayunan nila Shennon.

"No way! Ayoko niyan tama na sa 'kin tong swimming trunks." Pag tutol 'ko.

Lumapit naman sa 'kin si Shennon tsaka 'ko niyakap sa bewang.

The Beautiful Swan 👑Where stories live. Discover now