Author's note!!(◕ᴗ◕✿)
Hi guys! Sorry for super duper mega power na daming typos! And wrong grammars hope you guys understand (•ө•)♡
Hope you enjoy my story please don't forget to follow, comment and vote (✿^‿^) Lovelots(。•̀ᴗ-
-yukumara (◕ᴗ◕✿)
****************
Clara's Po'v!!
"Loveee! Isa!" Nag mamaktol paring ani ni Ryle ng hindi 'ko parin siya pinapansin.
"Anong nang yare sayo Natalia?" Naka ngiti akong tumingin kay kuya ng maka upo ako sa table namin.
"Wala kuya." Maikli kong sagot dahilan para mangunot ang noo niya hindi lang siya maging si Blaire at Jhanly ay puno ng katanungan ang mukha habang naka tingin sa 'kin.
"Kumain na ba kayo?"
"Ay teh! Sa tagal mong nag inarte don. Naka-kain na kame tsaka nakapag bigay na ng message kay Chelsea teh!" Natatawang ani ni Leica
Ang tagal ko palang nag inarte?
Nilingon 'ko ang stage kung saan naka upo si Chelsea habang pinapanood ang mga clowns na gumagawa ng magic. Tuwang tuwa siyang naka tingin sa mga 'yon maging ang ibang bata ay naroon na din sa pinaka harap.
"Tss ang boring na dito. Mga bata nalang nag eenjoy eh." Asik ni kuya nag ka tinginan naman sila ni Jhanly tsaka sabay na ngumisi.
"Hoy kuya! Mag pa alam ka muna kina mommy at daddy kung aalis kayo ha! Kundi i susumbong ko kayo!" Asik 'ko dito tumawa naman 'to tsaka ilang beses na umiling
"Tss, kahit kailan ka talaga. Napaka sumbungera mo. Hindi naman kame aalis ni Jhanly."
Kumunot naman ang mga noo 'ko. "Eh para saan yang mga ngisi ngisi niyo ha!"
Nag apir naman sila ni Jhanly tsaka sabay na tumayo.
"Mag siswimming nalang kame. At doon kame iinom at mag paparty." Naka ngising ani ni kuya maging si Blaire at Leica ay tumayo rin.
"Sama kame!" Pinag ka kunutan 'ko sila ng noo pero wala parin akong nagawa dahil saba'y- sabay na silang tumungo sa loob para mag palit ng damit.
"Aisssh! Kahit kailan talaga 'to si kuya!"
"Love? Huy! Di mo parin ako papansinin!?" Napalingon ako kay Ryle at ganon nalang ang pigil 'ko sa pag tawa 'ko ng makita ang pag kaka nguso niya.
"Give me one million reasons para pansinin kita." Taas noong ani 'ko.
"One million reasons." Seryosong ani niya dahilan para mapa ngiwi ako.
Ang kigwa. One million reasons nga ang binigay!
"Sorry na kase. Gusto ka pala makilala nina mommy." Naka ngiti niyang ani dahilan para manlaki ang mga mata 'ko.
Kilala ako ng mommy niya!?
"K-kilala 'ko ng mommy mo?" Gulat na ani 'ko pero ayon siya ang ngiting ngiti habang patuloy sa pag tango.
"Kaya sa gusto mo o sa gusto mo sasama ka sa 'kin ngayong gabi sa bahay." Naka ngiting ani niya tsaka 'ko mabilis na hinila patayo. Dali dali 'ko namang hinila pabalik ang kamay 'ko pero dahil mas malakas siya kesa sa 'kin ay nahila niya 'ko ng walang ka hirap hirap hanggang sa maka rating kame sa harap ng kotse niya.
YOU ARE READING
The Beautiful Swan 👑
Novela JuvenilSi Clara Natalia DelaFuente, ang babaeng hindi mahilig mag ayos ng sarili yung papasok siya buhaghag ang buhok, at naka salamin na parang si Betty La Fea. Ngunit lahat ng yan ay nag bago ng dumating ang oras na pinaka hihintay ng lahat..