Lilac POV
Sinabunutan ko ang buhok ko ng paulit ulit habang naglalakad ng paroon at parito sa loob ng kwartong pinaghatiran sa akin ni Gian. Nagpaalam ang lalaki na liligpitin daw muna nya ang pinagkainan namin at papatayin ang mga nakasinding kandila dahil baka masunog pa daw nya ang kagubatan sa likod.
Ano bang nangyari sa akin kanina at nakipaghalikan ako sa lalaking yun?! At hindi pa isang beses lang kundi paulit ulit pa! Ano ba Lilac!
Arg! Nababaliw ka na ba Lilac ha?!
Ginayuma ka na yata ng hinayupak na yun para masarapan sa halik nya! Ano bang nangyayari sa sa'yo?!
Napakapa ako sa labi kong nangangapal pa mula sa paghahalikan namin. Napapikit ako ng mariin ng balikan ko sa aking isipan kung gaano kadiin at kalalim ang paghalik ng lalaki pero natampal ko ang sarili kong bibig ng muli kong kastiguhin ang sariling isipan at alaala ko.
Hindi pwede Lilac! He is a playboy and he is good in seducing women! Hindi ka kabilang sa mga babaeng pinaglaruan ang damdamin ng lalaking iyon! Be smart! Be strong! Resist temptation!
Mabilis ang kilos ko ng hubarin ang wedding gown ko at patakbong pinasok ang bathroom. Itinodo ko ang bukas ng shower at mula sa nag iinit na katawan ay pinatuloy ko ang malakas na bagsak ng malamig na tubig sa aking katawan.
I will resist temptation named Gian!
Nasipa ko sa sobrang inis ang maleta ko na inempake ni mama. Dumagdag pa tuloy na problema ko ngayon ang mga damit ko. Ikaw ba naman ang baunan ng halos kitang kaluluwang damit?! And what's with this see-through lacy negligees?! Aanhin ko naman ito sa ganitong kahangin at kalamig na lugar?! Nasa tabing dagat kami for crying out loud! Lahat yata ng pantulog na naroon ay see-through. At ang mga panlakad naman ay dresses. Wala man lang naligaw na shorts na pwede kong gamiting pantulog o yung mga negligee ko na kahit papano ay may pwede pang itago ang dapat na nakatago.
Pero hindi! Dahil lahat ng naroon ay see-through negligee!
Grrr... mama your so impossible! What were you thinking mom?!
Baka isipin pa ni Gian inaakit ko sya pag ito ang isinuot ko!
Nandidiring ani ng isip ko habang hawak hawak ang isang red see-through na pantulog.
Napabuntong hiniga at pinili ko na lang ang itim na pantulog na may pagkapino ang pagkabutas butas. Tinanggal ko na ang tuwalya na nakabalunbon sa dibdib ko at sinimulang maglotion ng katawan ng makarinig ng malakas na singhap sa aking likuran. Mabilis akong napalingon at natulala kay Gian na natulos sa pagkakatayo sa pinto. Napalunok ang binata na napahagod ng tingin sa kabuuan ko.
Holy mother of shìts! I'm naked as a newborn babe!
Mabilis na inabot ko ang damit na una kong nadampot at isinuot iyon na kamalas malasang ang pulang negligee pa ang naisuot ko. Halos wala din tuloy nangyari at labas pa din pati kaluluwa ko sa lalaki. Napakagat labi ako sa inis at inabot muli ang tuwalya at sinumulang ibalot iyon sa katawan ko.
Naramdaman ko ang paglapit ni Gian pero hindi ko maikilos ang paa ko para lumayo hanggang sa gadangkal na lang ang pagitan namin. There is a look in his eyes that made me stay on my feet. A look of hunger. Hunger for sex. Dammit! Why cant I move?!
Gian started running his fingers on my hair and then his other hand is pushing my back to close our gap. Kusang nalaglag ang tuwalyang nagtatabing sa kahubaran ko.
"Lilac..." Gian breath out my name in my ear and I cant help the tingling sensation that his raspy voice awakens.
Damn his sexy voice! I was once a victim of that sexy voice of his!
BINABASA MO ANG
The Shotgun Wedding (COMPLETED)
RomancePikot. Paano nga ba kung gumawa ka ng paraan para mapikot ang lalaking matagal mo ng gusto? Pero paano kung ang namimikot ang napikot?! Kung napikot ng pumipikot ang hindi naman pinipikot, matatawag pa ba iyong pikot?! Magulo ba? Naguluhan nga din...