Họ không thể rời khỏi nhau.
Đó là một căn phòng rộng và trang hoàng. Cô lim dim. Anh vừa dứt hẳn suy nghĩ, lại hôn lên thái dương cô khiến Sirin bật cười. Jimin luồng tay vào trong chiếc chăn bông mền mại, vuốt ve làn da mịn màng. Bất ngờ bị cô bắt lại, Sirin mệt mỏi nói:
"Để em nghỉ ngơi"
"Em còn muốn nghỉ ngơi sao? Đã ba mươi phút rồi đó"
Anh tiến đến, hôn mãnh liệt lên môi cô, thúc ép hai cơ thể trần trụi phải quấn quít. Cô không cách nào chống cự. Nụ hôn như vũ bão cuốn đi lí trí Sirin. Hai người họ lúc này ngập sâu trong dòng nước nóng ấm. Cô ôm chặt lấy anh, đầu lưỡi quấn quít. Jimin nhanh như cắt đã ngồi lên mà trấn giữ thân dưới nữ nhân. Anh nâng hông Sirin, răng cắn nhẹ môi dưới cô rồi cùng lúc xâm nhập.
"Ưm..." - cô nhíu mày, tay bấu chặt lấy vai anh
Anh thấp xuống, liếm láp chiếc cổ trắng ngần, cô khó khăn chịu đựng, không kiềm được mà phát ra vài thanh âm đầy ướt át.
"Ưm...ân....ânnnn..."
"Em nghĩ..." - anh thủ thỉ - "Em còn xuống giường nổi không?"
Vừa dứt câu liền gia tăng tốc độ. Cô bấu chặt lấy ga giường, nửa thân dưới dường như đã trở nên vô lực. Jimin nhẫn tâm đưa tay ấn vào hoa huyệt, đùa đùa nghịch nghịch để kích thích cô.
"Không...ở đó..." - Sirin run rẩy - "Ưummm..."
_____________
Anh bế cô vào phòng tắm. Bồn tắm vuông mạ vàng đã được rải đầy hoa hồng. Sirin cảm nhận tất cả đau nhức như tức thì được xoa dịu khi anh đặt mình vào dòng nước nóng ấm. Cô nhắm nghiền mắt, mỉm cười tận hưởng. Song khi nhận ra anh không vào cùng mình liền tròn mắt.
"Là anh chuẩn bị cho em thôi" - Jimin phì cười
Anh ngồi xuống, bên cạnh cô, nhìn sâu vào đôi mắt xinh đẹp. Cô cũng hạ thấp người, say sưa ngắm nhìn anh. Sirin đưa tay lên, vuốt má Jimin rồi nắm lấy bàn tay anh.
"Anh đã nhớ em lắm sao?" - cô hỏi
"Em không cảm nhận được sao?"
"Chỉ là..." - cô bật cười - "Vì sao lại đột nhiên yêu em? Vì sao bỗng nhiên lại đến, kéo em trở lại vào cuộc đời anh?"
"Em vốn chưa từng rời khỏi" - anh nói, vuốt nhẹ tóc cô - "Anh xin lỗi vì khi xưa đã ngu ngốc mà tổn thương em"
"Nếu em nói em chưa bao giờ hận anh, anh có tin không?" - cô trầm giọng
"Tin" - Jimin mỉm cười, hôn lên tay cô
"Anh thật sự sẽ không vào đây sao?"
"Không...anh muốn nhìn em một chút"
"Em không muốn"
Cô cười tinh nghịch, chậm rãi kéo tay anh vào làn nước ấm. Xuyên qua những cánh hoa hồng là khoái cảm vô tận. Cô câu dẫn ngửa cổ, chân dang rộng ra, ánh mắt chờ đợi anh. Jimin nhếch mép cười, sau đó không do dự mà nhảy vào cám dỗ. Đó vốn là thiên đường của anh, Sirin.
BẠN ĐANG ĐỌC
[IMA_SHORTFIC][18+] Hắc Yên | Phần 1: Ám ảnh
FanfictionIntro: "Bạn đã từng nhìn thấy lốc xoáy? Lốc xoáy lửa? Chẳng phải sẽ rất đẹp sao? Một cơn lốc xoáy lửa đang hừng hực tiến về phía bạn? Và bạn sẽ chỉ đứng ngây ra đó, trầm trồ, ngưỡng mộ...thầm ước...bản thân có thể có được loại quyền năng tương tự." ...