"Đây là Sirin" - vẫy vẫy con rối nhỏ - "Sirin đang bị bắt giam bởi hai tên ác quỷ, em có thấy không?" - chỉ vào hai con rối đen với gương mặt lấm lem đo đỏ
"Đáng sợ quá" - mếu máo
"Em đừng sợ. Nhìn đây...Jimin..." - lấy thêm một con rối khác - "Sẽ đến cứu em"
"Nhưng...gương mặt của Jimin" - sợ
"Sirin à, Jimin đang giúp em đánh bại ác quỷ mà, đừng sợ cậu ấy"
"Nhưng..."
"Sirin à...đã quá trễ để chúng ta nhận được sự giúp đỡ từ những thiên thần rồi...sự thật là, chị cũng không chắc thiên thần còn có thể nhìn thấy chúng ta không nữa"
Con rối nhỏ xinh đẹp chợt biến dạng, gương mặt trở nên tối đen, mắt cũng đỏ ngầu. Sirin hoảng sợ co rúm người lại.
"Em có biết là ai đã làm vậy không?"
"Ba..." - lí nhí
"Đúng rồi. Sirin là thông minh nhất" - vuốt nhẹ tóc cô - "Nên em nhất định không được sợ Jimin, có biết không?"
"..." - gật gật đầu
"Jimin anh dũng tiến đến, cứu Sirin..." - múa tay loạn xạ
"..." - bật cười
"Và hai người sống hạnh phúc mãi mãi về sau"
"..." - vỗ tay
"Sirin à, em ngủ ngon" - hôn lên trán cô
"Chị cũng vậy" - chậm rãi khép mắt lại
Cô choàng tỉnh, giật mình nâng đầu dậy, nắm chặt lấy bàn tay nam nhân đang trong tay mình.
"Anh làm em tỉnh giấc sao?" - Jimin hỏi
"Anh về rồi à?"
Cô đưa tay anh áp lên má mình, hôn nhẹ nhàng lên đó. Ánh mắt anh lập tức trở nên ngây dại vì say mê, cách mái tóc lũ phũ thật mượt mà, cách hàng mi dài cong vút khép lại thật bình yêu, và cách đôi môi hồng nhạt như đang...
"Ưm..."
Cô bất ngờ vì bị anh bế lên hôn nồng nhiệt. Cơn say ngủ bị nụ hôn như lốc xoáy lửa đánh bật đi, thổi bùng lên xúc cảm mãnh liệt. Rồi Sirin lại tinh nghịch mà đẩy anh ra, khiến Jimin khó chịu nhíu mày. Cô cười:
"Anh không tắm sao?"
"Không cần"
"Em giúp anh chà lưng..." - nhâm nhi vành tai anh
"Nếu em muốn" - bật cười
Cô ngồi trên thành bồn tắm, ánh mắt dán chặt vào tấm lưng trần vững chãi. Vẻ nam tính quá hút hồn khiến cô vô thức đưa tay mân mê, vừa nhẹ nhàng, cũng là vồ dập. Anh tay cầm điếu thuốc, mắt nhìn lên trần nhà, suy nghĩ, cảm nhận. Khói thuốc không mùi, cứ thế lơ lửng trong không khí nóng hừng hực.
Jimin đột nhiên bắt lấy tay cô, hạ giọng:
"Vào đây cùng anh"
Cô khựng lại, rồi cứ thế im lặng trong vài giây. Sirin cuối cùng cũng quyết định leo vào bồn. Chiếc áo ngủ dần ướt đẫm. Vải lụa cứ thế ôm lấy cơ thể cô. Jimin lẳng lặng nhìn, cách cô khiến trái tim anh ngừng đập. Nhanh như cắt, anh đưa tay xé rách chiếc áo, để lộ những đường nét tuyệt đẹp có khả năng khiến tâm trí anh cuồng loạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[IMA_SHORTFIC][18+] Hắc Yên | Phần 1: Ám ảnh
FanfictionIntro: "Bạn đã từng nhìn thấy lốc xoáy? Lốc xoáy lửa? Chẳng phải sẽ rất đẹp sao? Một cơn lốc xoáy lửa đang hừng hực tiến về phía bạn? Và bạn sẽ chỉ đứng ngây ra đó, trầm trồ, ngưỡng mộ...thầm ước...bản thân có thể có được loại quyền năng tương tự." ...