Chap 11: Quá liều

545 55 6
                                    


"Seok Jin, hắn dường như là cố tình nhắm vào Sirin" - Ho Seok nói

Jimin chỉ im lặng. Trong ánh mắt vẫn là tia lạnh ấy, tia lạnh năm xưa đã khứa sâu vào tận xương tủy Sirin.

"Lúc ở tiệm hoa, chúng rõ ràng rất liều mạng, số người dẫn theo cũng đông kì lạ. Lúc tên chó chết đó nói vì Sirin nên mới đến, anh vẫn chưa tin, nhưng dường như là thật. Còn nữa, khi ở trong rừng, rõ ràng chúng biết chỉ có một mình Sirin chạy về hướng đó nhưng mặc nhiên không ai tản ra...Chúng đã phát hiện mối quan hệ giữa cậu và Sirin rồi sao?"

"Có lẽ vậy" - anh hạ giọng

"Vậy...kế hoạch của cậu?"

"Người chúng ta cài vào Kim gia, bây giờ có thể liên lạc không?"

"Không biết. Theo lần trước báo cáo, hắn bây giờ đang ở cạnh người con trai út, không có can thiệp vào chuyện của Kim Seok Jin"

"Chẳng phải sắp đến...Kim gia có một buổi dạ vũ sao? Đó là cơ hội tốt"

"Chúng ta, vẫn phải hành động gì đó để đánh lạc hướng hắn khỏi ngày dạ vũ đó"

"Ừm"

"Nếu hắn muốn trao đổi thì sao?"

"Chúng ta sẽ tùy cơ ứng biến" - nhưng cả hai người họ đều có dự cảm, Seok Jin sẽ không làm vậy. Cuối cùng mục đích của hắn khi bắt Sirin là gì? Hành hạ anh sao?

Sirin à, em nhất định đừng sợ. Sẽ ổn thôi. Chỉ cần em cố gắng, ba ngày nữa...Xin lỗi em.

________________________

Sirin bị nhốt trong một căn phòng lớn. Cô nằm im lìm trên giường, nước mắt khô trên khóe mi. Cô rất sợ. Rồi chợt cửa phòng hé mở. Cô liền ngồi bật dậy, giương mắt nhìn trân trân ra ngoài.

"VIỆN TRƯỢNG" - cô hét lớn, cảm xúc vỡ òa

"Sirin"

Ông đỡ lấy cô, ôm Sirin vỗ về. Trong lòng Sirin, viện trượng như một người cha mà cô đã không thể có. Cô luôn tôn trọng và tin tưởng ông hết mực.

"Ông đang làm gì ở đây? Tên đó đã bắt ông sao? Viện trưởng à..." - hốt hoảng

"Đừng sợ, đừng sợ..." - ông vỗ vỗ tay cô - "Seok Jin nhờ ta đến nói chuyện với cô"

"Khoan đã..." - cô bàng hoàng - "Ông cùng phe với hắn sao?"

"Ta chỉ muốn giúp cô thôi Sirin à..."

"Tôi...tôi luôn tưởng ông là bị hắn uy hiếp...không ngờ..."

"Không như cô nghĩ đâu. Sirin à, bình tĩnh, nghe ta nói..."

Cô thở mạnh, quẹt đi lệ đang lăn dài hai bên má. Sirin chậm rãi bình tâm, ánh mắt chờ đợi một lời giải thích.

"Từ giờ trở đi, cô sẽ trở thành Ann"

"Ann?" - nhíu mày

"Đó là bạn gái cũ của Seok Jin"

"Sao chứ? Nhưng mà...tôi..."

"Cô ấy chết rồi. Là do Jimin hại chết"

Sirin trợn mắt, tay đưa lên bịt chặt miệng khi mà một câu nói đơn thuần đã cho cô tất cả sự thật cô cần, là loại sự thật đáng sợ đến ngạt thở.

[IMA_SHORTFIC][18+] Hắc Yên | Phần 1: Ám ảnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ