Chap 24_End: Lỗi

567 58 12
                                    


Kim Seok Jin hắn hôm nay dường như là rất chải chuốc, khí chất ngút trời, vẻ điển trai tựa như tượng tạc. Tâm trạng hắn rất vui. Hắn chỉnh chu cà vạt, tay cầm lấy áo vest rồi liền quay bước chân ra ngoài.

Lúc này đã là 9 giờ sáng. Thời tiết hôm nay thật đẹp.

Hắn hít một hơi thật sâu trước khi bước vào xe, nhếch môi mỉm cười song nụ cười ấy lại càng khiến vẻ đẹp thêm phần rung động. Trông Kim Seok Jin hôm nay, thật sự rất giống một thiên thần.

"Đi thôi" - hắn nói

Ngay cả thanh âm cũng có thể làm lay động tâm can người nghe, thấp trầm đến khó thở.

________________

Jimin cùng Ho Seok đang ở phòng quan sát. Hai li whiskey được nâng cao rồi cụng vào nhau, tiếng thủy tinh trong trẻo đến hoàn hảo. Ho Seok hôm nay có lẽ cũng sẽ không ra mặt. Mọi thứ đã được chuẩn bị vô cùng tỉ mỉ, cho dù Kim Seok Jin có cánh cũng khó thoát.

"Không ngờ thật sự lại có ngày này" - Ho Seok hài lòng mỉm môi vì vị rượu ngon đang lan tỏa trên đầu lưỡi

"Em cũng không ngờ" - Jimin chậm rãi nhấp một ngụm

"Chúng ta...có phải đã đi quá xa rồi không?"

"Anh mệt rồi sao?" - phụt cười

"Anh già hơn cậu...tất nhiên có chút mệt. Nhưng anh em chúng ta..." - nâng cao ly rượu

"Vì anh em chúng ta"

Tiếng thủy tinh va vào nhau lần nữa vang lên như một nốt nhạc tươi vui giữa không gian tuyệt mật. Hôm nay dường như tâm trạng mọi người đều rất tốt.

"Đại ca...có chuyển động..."

"Chuẩn bị" - Ho Seok lập tức cầm lấy bộ đàm mà phản hồi

Hân hoan pha lẫn hồi hộp khiến tâm trạng cả hai trở nên hưng phấn gấp bội. Ánh mắt Jimin trở nên sắc nhọn, tập trung dán chặt vào màn hình theo dõi phía trước mình. Họ lúc này tự cảm nhận bản thân có chút giống Thượng đế...cao cao tại thượng mà quan sát, mà định đoạt mạng sống của Kim Seok Jin.

"Hãy nhớ kiểm tra xem đó có phải mồi nhử hay không..." - Ho Seok nói qua bộ đàm

"Vâng ạ"

Nếu đó là mồi nhử sẽ bắt về để tra hỏi nếu kế hoạch thất bại, còn nếu là Kim Seok Jin lập tức xả súng, không để hắn có cơ hội trốn thoát. Kế hoạch của họ chính là chu toàn như vậy.

Hai người họ lúc này...nếu đứng ở bất kì vị thế nào khác mà quan sát, cũng sẽ thấy...họ như hai kẻ điên, ngạo mạn xả súng vào thế lực mạnh nhất Đại hàn dân quốc. Vậy cuối cùng, sau hôm nay...mọi chuyện sẽ trở nên thế nào đây?

"LÀ MỒI NHỬ Ạ" - có tiếng báo cáo

"Tiến hành đi"

"Vâng ạ"

Họ chăm chú quan sát đàn em mình chặn đầu chiếc Limo lại, quan sát xả súng, quan sát rượt đuổi khắp nơi. Có lựu đạn nữa sao...Kim Seok Jin hắn thật sự quá xuống cấp rồi.

[IMA_SHORTFIC][18+] Hắc Yên | Phần 1: Ám ảnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ