Neon pov
Napabuntong hininga ako. It is now or never wala na akong magagawa i need to do this. At saka Hindi ko na dapat pang pag-isipan pa ang tungkol dito sapagkat.. Una pa lang ay dapat ginawa ko na to dapat ay itinama ko na ang lahat ng pagkakamaling aking ginawa.
Because from the start i
should have never let myself became an asshole.. A destroyer and a jerk. Kung hindi Dahil sakin hindi ito mangyayari hindi sana nagkaroon ng ganitong gulo. And Because of my selfishness i had ruin a happy family.. I ruin the family that the woman i love belong to.Simula kasi nang pagsaluhan namin ni aphrodite or should i say arriane ang isang halik nung nakaraang araw. Ay mas naunawaan ko pa lalo ang aking kasalan. And I also had a lot of realisasyon .
Dapat kasi hindi ako nagpadalos dalos at nagpabaya noon... Dapat hindi ko din hinayaan ang sarili kong gamitin ang paghanga na aking napansin mula kay arriane as an advantage for my revenge.
Napailing ako .. I am so wrong
na inisip kong lahat ng mangyayari ay parte lang ng pagbabayad ng utang ni xianne sakin. At ni Hindi ko naman kasi ineexpect na hahantong sa ganito ang lahat. All i thought is after the action i would make ay magiging masaya na ako dahil sa wakas kahit sinaktan ako ni xianne dahil sa pagtanggi nito sakin still i can make her also feel pain by making her see her twin suffering. Pero kabaliktaran ang nangyari . because everything back fire to me. At Ako ngayon ang nasasaktan. Lalo na't nakikita ko ang bawat paghihirap ng mga tao sa aking paligid na ako ang may dulot.
Pero ang mas nagpapasakit sa aking dibdib ay ang kaalamang may dalawang babae akong sinaktan at pinalayo ang loob nila sa isa't isa.
I have destroy a bond of the two sisters hindi na rin ako nalalayo sa isang lalakeng nanunuhog ng dalawang babae. I can't even look at myself in the mirror dahil hindi ko lang mapigilan na sisihin ng sisihin ang aking sarili sa mga pangyayaring naganap sa aking paligid.
Dagdag pang Ngayon ay nalilito ako sa anumang dapat kong gawin. Hindi ko alam kung paano ko pa ito aayusin lalo pa't ang isa ay kinakalimutan na ang mga taong naging mahalaga sa buhay niya. At paano ko din ito magawang maayos kung bawat panig ay ayaw ng ayusin pa ang kanilang nasirang pamilya.. .
narinig ko kasi mula sa dalawang kambal ugok ang nangyari. Noong Simula ng maiuwi si arriane, saka nalaman kong pinaalis siya ng kaniyang ama. Dahil sa pagkasuklam nito sa walang pagpapaalam na pag-alis ni arriane.
Akala ko nga ay may chansa pa rin akong patunayan ang aking sarili kay xianne. Kaya sa paglipas. Ng isang buwan ay wala akong ibang inasikaso kundi ang manuyo kay xianne. But she always. Push me away. Ni hindi nga ako nito hinaharap kapag pumupunta ako sa kanilang bahay. Gaya ngayon nasa tapat ako ng kanilang mansion pero hindi ko magawang bumaba ng kotse dahil nagdedebate pa ang aking isip kung ipagpapatuloy ko pa ba itong kahangalan ko. Pagkatapos kasi nang naganap nung isang araw..ay tila ako nakakaramdam ng pagdadalawang isip pagdating kay xianne.
Hindi ko na magawang maisip na manuyo pa. Dahil alam kong meron pa din akong kasalanan na hindi napagbabayaran. Oo nung una sinabi kona na gagawin ko ang lahat. Para mapatawad ako ni arriane. Bago ako hahakbang para matanggap ako muli ni xianne.. Pero nung di ko ito mahanap ay nawalan ako ng pasensya. At Mas ginusto ko na lamang na unahin na lang si xianne. . but now. I felt going here is a mistake. Para bang itong ginagawa kong paghahabol kay xianne ay hindi ko dapat gawin.. ? Shit this situation and emotion are getting weird.
..
.
And the most shocking realization ay yung imbes na si xianne ang aking naiisip ay ibang mga mata ang aking nakikita sa aking imahinasyon at panaginip. At nakakapagtaka rin na imbes na makita ko ang bangungot na tulad ng dati ay ngayon mas pabalik balik pa sakin ang kaniyang mukha na galit at ang aming pinagsaluhan na halik. ...
BINABASA MO ANG
The Knife That Cuts Deep
Romance"We didn't made love you hear me?! It's fuck! O 'di mo pa rin maintidihan dahil sa kabobahan mo! E' 'di sana 'yang taba mo ay mapunta sa utak mo nang matauhan ka na and I hope you'll quit from your delusions because I wouldn't fall for an ugly and...