35

6.7K 147 29
                                    

Aphrodite pov

"So mr. Arevalo i recommend to you our two new models.. This are their profiles. They are newly discovered and if you are lucky. You can be the first person who can make them known for their angelic face.. " sambit ko at inilapag ang dalawang folder Kung saan naglalaman ng mga
Impormasyon tungkol sa dalawang bagong kuha na model.

" yes i must say that they are beautiful but how can i guarantee that the pictorial would be successful.. Para sabihin ko sayo miss Zalar. Gagamitin sa isang magazine ang mga litratong kukunin ko. " shit kung makaasta ito akala mo naman ang tali-talino. Ni Hindi man lang nito pakinggan muna ako bago magsalita.

"Mr arevalo. Para sabihin ko sayo. Apat ang kukunin mong modelo para sa babae at kapareho din ng lalake sa aming kompaniya. At kaya ko yan pinakita sayo ay dahil Gusto ko lang naman na subukan mo yang dalawang bagong modelo. Ngunit bibigyan ka din namin ng dalawang sikat na modelo upang makompleto ang numero ng modelo na ibibigay namin sayo. .. "Kumunot lang ano noo nito sa aking sinabi at parang hindi nasisiyahan sa mga sinasambit kong mga salita sakaniya. Bwesit napapagod na ako sunod sunod ang trabahong aking ginawa pero sa lahat eto atang huli kong meeting sa panot na lalakeng to ang tumagal. Dahil narin sa pagiging demanding nito at gusto nitong lahat ng sikat naming modelo ang ibigay namin sakaniya eh ang liit lang naman ng offer niya. Kung ako talaga mainis ay baka iwan ko na ito dito. Pero pinilit ko paring ngumiti ng peke dito. Idadaan ko na lang ito sa convincing power ko.

"Sa akin lang kasi mr. Arevalo. Sa larangan ng pagmomodelo hindi nananatiling sikat ang isang modelo bagkus. Kumukupas rin ito. Kaya nga may mga bagong mukha sa modeling world. Ngunit di ka ba nagtataka kung bakit ang dali lang nila kung sumikat? Dahil hindi maikakaila na ang bawat tao ay hindi nakokontento sa isa. Nagsasawa ang mga ito hangga't hindi nila makita ang isang bagay na papasa sa panlasa nila... Tulad lang yan ng isang kanta. Lumuluma. And i tell you mr. Arevalo. This two girl has potential at kung swe-swertehin ay baka ikaw pa ang magpapadiskubre sa kanila. Isa pa mr. Arevalo isipin mo na lang ang makukuha kapag nangyari na dahil sayo ay sisikat ang mga babaeng yan. It would be an honor. Dahil ikaw ang unang nagpakilala sa kanila sa mga tao. " tumango tango ito na parang nakukuha na nito ang aking pinupunto kanina pa. Kinuha ko ang kopita na naglalaman ng wine saka sumisim doon. Tumingin naman sakin si mr. Arevalo. At muntik ko ng mailuwa ang aking iniinom ng bigla na lang ito napakagat ng ibabang labi. Ang panget nito. Halos masusuka ako sa pagmumukha nito.

Inilayo ko ang kopita mula sa aking labi saka tumikhim..

"So Mr. Arevalo what do you think? " untag ko na kinangisi nito saka malagkit akong tinignan mula ulo at bumaba saka huminto sa bandang dibdib ko. Putek. Ang bastos ng panot na ito! Fuck! If he is not a client i could drag him and put him to his place by.. Punching and kicking his ugly face

"Hmm ang galing mo kumumbinsi miss Zalar. Kaya why not asan na ang pipirmahan ko? " sabi nito kaya binigay ko na ang papeles at ballpen na gagamitin nito at nang matapos ay ibinagay nito iyon muli sakin. Kaya ngumiti ako ng tipid dito. Sa wakas naman natapos din.

"It's nice having business with you mr. Arevalo. " kahit ayaw ko ay inilahad ko na lang din ang kamay ko dahil.. Bilang respeto.. Na kinuha rin nito habang may nakakadiring ngisi sa labi at ang walang hiya. Pinisil pisil pa ang kamay ko at nung subukan kong kunin ang kamay ko ay hindi nito binitawan bagkus nagsalita itong muli.

"Why not let's have dinner tonight miss zala---"

"Mr. I'm sorry but this gorgeous lady is having a dinner with me. So please can you put your hands away from my FIANCE " gulantang ako ng makita ko ang nag-iigting na panga nito habang nagsasalita walang iba kundi si neon. With his devil hawk eyes. Glaring at the man who is currently as shock as me At ni hindi pa binibitawan ang kamay ko. Kaya Mukhang naasar na si neon at ito na mismo ang nagtanggal sa kamay ni mr arevalo.. Mula sa pagkakahawak sakin at saka sinamaan ng tingin ang maniac na nasa harap namin

The Knife That Cuts DeepTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon