CHAP 5

396 35 3
                                    

Trên hành lang ,người phụ nữ với khuân mặt trái xoăn thon dài được người đàn ông cao mét 8 ôm vào lòng che chở.Tựa vào lồng ngực rắn chắc,người phụ nữ mở lời;.

"Liệu chúng ta có thành công không?Phác Xán Liệt không tầm thường đâu.Hắn là người vô cùng cẩn thận.Nếu như..."

"Không có nếu như.Chúng ta chắc chắn thành công.Anh đã tận tâm chuẩn bị kế hoạch này tuyệt đối không thể sai sót.Yên tâm đi!" -Người đàn ông giọng nói nhẹ nhàng, đưa bàn tay thô ráp cẩn thận vuốt ve mái tóc người trong lòng.

"Ukm~...Em tin anh.Chúng ta chắc chắn thành công"

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

~ (Có nàng nào nhớ mấy bà hủ của phòng kế hoạch không nhỉ ?!) ~

"Như vậy sao sống nổi chứ !Phòng chúng ta vốn đã ít người rồi, Chị Đan Nhược với Hạ Mỹ còn đi xuống xưởng kiểm tra nguyên liệu, khâu sản xuất các loại.Nếu biết sẽ mệt như thế em đã giữ anh Khánh Thù ở lại lâu chút nữa rồi !" -Hồ Điệp nửa người ở trên bàn than thở.

"Tiểu Điệp à, em làm vậy là trái với lương thường đạo lí đó nha !" -Thấy cô em út kia chưa hiểu nhìn mình, Vương Lan liền li khai khỏi ghế ngồi đến trước mặt Hồ Điệp."Em không biết Tiểu Thù với Vương tử là duyên tiền định nên mới gặp được nhau sao.Nói thật chứ có khi bây giờ họ ở chung rồi cũng nên.Chúng ta dù nghĩ cũng không thể chia rẽ bọn họ a~"

"Nhưng nếu vậy thì tại sao Phó tổng của chúng lại ở chung với Vương tử, còn ở lâu như vậy? AAAAAAAAAAA...không phải họ định sống một vương hai phi chứ? Như vậy tuyệt đối không được nha." -Hồ Điệp suy nghĩ cho Khánh Thù mà hốt hoảng một phen.Nếu Vương Lan không ngăn cản thì cô đã chạy đến nói lí nói tình với người ta luôn rồi.May thay Vương đại tỷ tỷ là người sáng suốt ,hảo tâm dạy bảo lại tiểu muội. -"Mọi sự cứ phải bình tĩnh mới phân tích hết sự tình, Phó tổng nghe đâu là bạn thân của Vương tử, hơn nữa anh ta cũng là một lão công.Nhưng bất quá không băng phong như Vương tử.Chị đây tuyệt đối bảo đảm Vương tử là chung tình với Tiểu Thù"

"Nghĩ lại cũng đúng !Vương tử nhìn ra thì không phải người như vậy a. Vậy anh Khánh Thù tìm được một lão công tốt rồi.Sau này chúng ta khỏi cần phải lo cho anh ấy bị người khác bắt nạt" -Hồ Điệp cùng Vương Lan đúng thật là quan tâm Khánh Thù , ngay cả công việc cũng đã bỏ ra sau lưng.Trong khi đó ở một nơi khác, hai con người, hai sắc thái, hai cấp bậc lại đang chăm chỉ làm việc.

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Khánh Thù bàn tay thoăn thoắt lướt trên máy tính, đôi mắt thận trọng nhìn lên màn hình.Một lúc sau Khánh Thù nghỉ tay, nhấc mi mắt rời khỏi máy tính là ảnh Phác Xán Liệt vẫn chăm chú làm việc.Cậu thật không hiểu Tổng tài này tại sao lại yêu công việc đến thế.Mỗi lần thấy hắn thì cả mỗi lần đều là bắt gặp hắn đang làm việc.Tổng tài người ta ăn no mặc ấm, công việc thì đếm không hết đầu cây kim, còn nhìn người trước mặt cậu xem ?Làm việc còn nhiều hơn nhân viên, giờ nghỉ cũng không về, hắn rốt cuộc có phải Tổng tài thật không nữa?!

Truyện [HOÀN ] [CHANSOO /HUNBAEK ] Quá khứ, hiện tại và tương laiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ