Chap 19

304 20 11
                                    

"Dậy rồi thì thay quần áo đi, một tiếng nữa chúng ta sẽ đến Tập đoàn Cho-ha dự một cuộc họp. Sau đó bọn họ chắc chắn sẽ mời chúng ta dùng cơm." Xán Liệt một thân chỉnh tề, vừa thắt cavart vừa nhìn tên ngốc đang nằm trên giường.

Khánh Thù nhìn đồng hồ đã 1h chiều lại nhìn Xán Liệt đứng trước mặt gật gật cái đầu bù xù, kế tiếp chính là đi làm vệ sinh cá nhân-việc mà Khánh Thù mỗi buổi sáng đều làm. Lúc bước ra cậu thấy trên giường đã để sẵn bộ vest đen giống của Phác Xán Liệt, cậu quay đầu nhìn Xán Liệt đang tựa vào cửa ra vào.

"Của cậu. Mặc đi." Chỉ bốn chữ Khánh Thù cũng hiểu tên này nói gì rồi. Nếu mà nói đầy đủ chính là 'Là công ty tài trợ cho cậu, mặc cái này vào đừng để mất mặt tôi', thế đấy. Trời ạ, nếu hắn biết câu nói có ý tốt của mình bị Khánh Thù chỉnh thành như vậy chắc chắn sẽ thay đổi từ mặt than thành mặt lửa luôn ấy chứ.

Chiếc xe đen lúc trước đúng giờ đậu trước cửa Khách sạn đón bọn họ. Khánh Thù cùng Xán Liệt ngồi bên trong xe nhưng lại không kiềm được hứng thú tò mò mà nhìn phía ngoài cửa xe. Có điều sự thật là chỉ có Khánh Thù quá tò mò không chịu ngồi yên, còn nói không ngừng làm cho Phác Xán Liệt thấy phiền mà nhìn sang chỗ cửa bên kia thôi.

Hai người được đưa tới Tập đoàn Cho-ha như dự định là đúng 2h, khi họ bước vào thì cuộc họp cũng sắp bắt đầu. Người mở đầu cho cuộc họp này là chủ tịch Tập đoàn Cho-ha, Kim Joon Myeon.

"Chúng tôi được biết Tập đoàn L.A nổi tiếng về mặt thương hiệu mỹ phẩm, và đặc biệt quan hệ giữa hai Tập đoàn chúng ta cũng đã được kết giao từ trước. Hôm nay tôi đã mời tới đây hai vị của Tập đoàn đối tác- Phác Tổng và thư kí riêng của ngài ấy Độ Khánh Thù. Bây giờ xin mời phác Tổng lên phát biểu đôi lời cho cuộc họp hôm nay, đồng thời đưa ra điều kiện hợp đồng sắp tới." Kết thúc câu nói của Joon Myeon, Phác Xán Liệt mới tiêu sái bước lên bục, Khánh Thù cũng đứng lên đưa các bản hợp đồng đã photo từ trước cho từng người ở đay.

"Tôi là Phác Xán Liệt của Tập đoàn L.A. Theo mọi người đã biết từ khi thành lập L.A và Cho-ha đã có mối quan hệ rất bền vững. Không chỉ hỗ trợ lúc khó khăn mà đôi bên cũng giúp nhau thu lại không ít lợi nhuận. Vì vậy, tôi đã cùng hội đồng công ty bàn về việc lập kế hoạch 'Hợp đồng 10 năm'. Tài liệu trên tay của các vị là bản hợp đồng chi tiết, mọi người có thể xem qua." Mọi người nhìn hắn đầy tin tưởng, sau đó mỗi người còn tự mình chăm chú xem. Kết thúc buổi họp đã là giờ cơm tối, Tập đoàn Cho-ha đáng lẽ do đích thân chủ tịch Joon Myeon mời Xán Liệt với Khánh Thù dùng cơm, nhưng cậu vợ nhỏ của anh ta Lay Zhang lại đột nhiên tới Hàn Quốc nên cuối cùng tiếp đón họ là Giám đốc cuả Cho-ha , In Mo Han.

In Mo Han thân hình mập mạp lái chiếc xe của mình trước xe của Phác Xán Liệt để dẫn đường. Nơi ông ta được bọn họ đưa tới ko phải là Nhà hàng mà là 'A-tum'- một bar nổi tiếng ở Seoul chỉ dành cho giới thương lưu. Xán Liệt và Khánh Thù đồng lòng đều không thích nơi này nhưng bất đắc dĩ mới bước vào trong.

Truyện [HOÀN ] [CHANSOO /HUNBAEK ] Quá khứ, hiện tại và tương laiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ