CHAP 10

339 30 0
                                    

Sáng sớm , mặt trời như lòng đỏ trứng gà bắt đầu ngoi lên khỏi mặt nước.Khánh Thù đang nằm ngủ ngon giấc trong chăn, bị tiếng ' tinh tinh 'của đồng hồ báo thức làm cho tỉnh giấc đành phải rời giường làm vệ sinh cá nhân.Hai ngày nữa là chương trình giới thiệu sản phẩm của Tập đoàn rồi, cậu không thể không chăm chỉ làm việc a~.

"Kính koong "-Tiếng chuông cửa vừa reo thì Khánh Thù đã áo quần tươm tất bước ra khỏi phòng, đi xuống cầu thang.Cảnh trước mặt cậu hiện giờ không chỉ làm cho cậu ngạc nhiên mà còn vui mừng nha.Vì sao hả ?Đương nhiên là gặp lại bằng hữa của cậu -Biện Bạch Hiền.

"Khánh Khánh a, tôi nhớ cậu quá à! " Tên này mới nãy còn ôm cứng mẹ Độ xong , thấy Khánh Thù thì lao tới ôm cậu.Đúng là bao năm vẫn chẳng lớn lên được.

"Sao về mà không nói để tôi ra đón ?" Cậu vừa được thả ra ,liền hỏi.

"Có gì đâu cho cậu một bất ngờ thôi.Với tôi đã xin bác cho tôi ở lại rồi, từ nay tôi sẽ ở chung phòng với cậu."

"Hả ???" -Cậu khó hiểu nhìn mẹ, thì bà gật đầu."Nhưng giờ con phải đi làm a.Còn cậu ta phải nhờ mẹ rồi ."

"Tôi đi là với cậu. " Biện Bạch Hiền nghe cậu nói đi làm liền mở miệng, người ta đi làm y đi theo làm gì không biết ? "Cậu đi theo tôi làm gì, tôi phải đi làm không có thời gian chơi với cậu đâu. " Khánh Thù lấy cái tay đang túm lấy áo mình ra.

"Tôi cũng đi làm mà !" Biện Bạch Hiền nhìn cậu, thấy cậu chau mày nhìn, Bạch Hiền liền nghiêng đầu nói tiếp "Cậu tưởng tôi rảnh, về đây chơi hả ? Tôi về đây luôn là vì có người mời Thủ khoa đại học như tôi về làm việc đó, ông nội."

Khánh Thù nghe xong cũng không có gì bất ngờ, từ nhỏ đã chơi thân với nhau đương nhiên cậu biết lực học của hai người cũng chẳng chênh lệch nhiều.Nhưng dù vậy cũng không được "Tôi với cậu làm chung một chỗ sao ?" Nói xong không đợi câu trả lời của y, Khánh Thù đã đi ra khỏi cửa.

"Này , Khánh Khánh đợi tôi. " Bước được một chân lên chiếc xe bus , lại nghe tiếng gọi với theo của Bạch Hiền.Lúc quay đầu lại đã thấy người ta chạy báng sống báng chết, nhìn cũng không nỡ, cậu đành thu chân lại đứng chờ.

"Cậu đi nhanh vậy, làm tôi đuổi theo mệt chết đi được. "-Y vừa thở vừa than cho cái thân mình.

"Cậu đi theo tôi làm gì ? "

"Khánh Khánh à, tôi còn chưa trả lời thì cậu đã chạy rồi. "

" Trả lời cái gì ??? "-Thấy Khánh Thù ngu ngơ vậy, chắc là quên mình hỏi cái gì rồi." Tôi hỏi cậu, Khánh Khánh.Cậu làm ở Tập đoàn L.A phải không ?"

" Ừ." Cậu gật đầu liên tục.Y thấy vậy ,liền nói "Thì tôi đi làm chung với cậu là đúng rồi còn gì ?!"

Truyện [HOÀN ] [CHANSOO /HUNBAEK ] Quá khứ, hiện tại và tương laiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ