Chap 23

280 27 9
                                    

(Chú ý: Mọi người vừa nghe nhạc, vừa đọc nha! Sẽ có hiệu ứng cảm xúc cao lắm a. <3)

Quay trở lại với đất nước Hàn Quốc, nhìn đồng hồ cũng đã gần 8h tối Khánh Thù lấy khăn lau miệng. "Xán Liệt, chúng ta có thể đi bộ tới tháp Namsan không? Dù sao nó cũng gần đây a."

Cậu và Xán Liệt hiện đang ở trong một nhà hàng truyền thống của Hàn Quốc, mà ở nơi này cư nhiên là gần điểm đến tiếp theo của bọn họ. Vì vậy chủ ý của Khánh Thù nhanh chóng được Phác Xán Liệt chấp thuận.

Trong cái nơi đông đúc này, duy chỉ có hai con người lại đặc biệt nổi bật. Không phải nổi bật trong mắt người khác mà nổi bật trong tim của đối phương. Dù là quan điểm của mọi người có thế nào, Xán Liệt cũng không ngại gì mà nắm tay của Khánh Thù. Bọn họ vai kề vai đi bên cạnh nhau, nhìn vào rất hài hoà. Có một điểm khi để ý Khánh Thù mới thấy, chỉ khi có mình cậu và Xán Liệt thì hắn mới có vẻ mặt dịu dàng ôn hoà, đôi khi còn cười đến mức đáng yêu nhưng khi ở ngoài hắn vẫn giữ cho mình khuôn mặt trầm ổn khó có thể tiếp cận (Xíu:Sợ người ta cướp mất vợ ý mà! )

Khánh Thù ban đầu nắm tay Xán Liệt thì có chút để ý ánh nhìn của người khác, lúc sau lại bị cái nắm nhẹ của hắn mà phát giác ra bản thân đang làm một việc thừa. Phải rồi! Hắn vì cậu ở trước mặt nhiều người như vậy làm chuyện nhỏ này, thì cậu sợ cái gì chứ. Nghĩ vậy, Khánh Thù liền ngước mặt lên nhìn Xán Liệt. Trùng hợp ngay giây phút đôi mắt Khánh Thù đưa lên là lúc bốn mắt chạm nhau, ngay cả trái tim đều như hoà một nhịp. Cả hai đều mỉm cười hạnh phúc vì được ở bên cạnh đối phương, giây phút cảm nhận được dường như đối với bản thân mình, người kia đã từ khi nào trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống.

Khánh Thù và Xán Liệt đi lên tháp namsan, điều đầu tiên để nói ở đây chính là rất đẹp. Khung cảnh đều hài hoà đến lạ thường. Từ trên này nhìn cũng có thể thấy được khung cảnh phía dưới tấp nập, những toà nhà đều là ánh đèn sáng tựa như ánh sao giữa bầu trời màu đen, đèn last nhiều màu được đặt phía dưới cũng tạo nên thiên đường lãng mạn.

 Từ trên này nhìn cũng có thể thấy được khung cảnh phía dưới tấp nập, những toà nhà đều là ánh đèn sáng tựa như ánh sao giữa bầu trời màu đen, đèn last nhiều màu được đặt phía dưới cũng tạo nên thiên đường lãn...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ở trên này có rất nhiều người, đa số là những cặp đôi tới để treo móc khóa tình yêu và chụp ảnh. Khánh Thù nhìn tới mức miệng còn không muốn ngậm lại, ngay cả việc Phác Xán Liệt rời đi cũng không biết. Cậu cứ đứng ngây ngốc như vậy cho tới khi trước mắt xuất hiện một chiếc khoá, mà trên đó còn có mảnh giấy nhỏ kèm theo dòng chữa ngay ngắn 'Xán Liệt mãi yêu Khánh Thù! Hãy cùng nhau nắm tay đi hết cuộc đời này cùng với anh.'

Truyện [HOÀN ] [CHANSOO /HUNBAEK ] Quá khứ, hiện tại và tương laiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ