"... Bao cao su đâu?"
"... Vừa rồi là cái cuối cùng, em quên mua... Hyung, ngày mai nhất định sẽ..."
"Không được! Bây giờ đi mua, không thì tắm rồi đi ngủ, mệt chết đi được..."
"Hyung~~"
"Có đi hay không hả?"
***
"Haizz..."
Jungkook vừa đi vừa than thở. Trong chung cư không có máy bán hàng tự động nên cậu đành phải ra ngoài mua. Đêm tháng mười đã có cảm giác lạnh, cơn gió nhẹ thổi qua cũng làm người phát run, Jungkook lại chỉ cảm thấy dục hỏa khó nhịn, tay đút trong túi nhẹ vỗ lên người anh em đang ngẩng cao đầu, trong lòng không khỏi dâng lên cảm giác tủi thân.
Bạn đời của cậu là một người cuồng công việc, năm nay mới 27 tuổi đã là giám đốc công ty lớn, từ sáng đến tối làm không hết việc, nếu không có Jungkook thường xuyên tìm đến công ty, sợ là một năm 365 ngày có 360 ngày không thèm về nhà.
Rất nhanh đã đến được một hàng tạp hóa gần đó, Jungkook không buồn cầm giỏ, đi đến kệ quen thuộc nhanh tay cầm mấy loại thường dùng, tay cầm không hết cậu liền nhét vào trong túi áo, không tới mười giây đã ra quầy tính tiền, để một đống bao cao su xuống quầy, "Làm ơn nhanh một chút, cảm ơn."
"Dạ, của anh hết 130500 won."
Thu ngân đoán chừng là người mới, Jungkook trước giờ chưa từng thấy qua, có vẻ còn rất trẻ, hiện tại gương mặt hồng hồng liếc trộm cậu, sau đó cố gắng bình tĩnh nhanh chóng bỏ một đống bao cao su vào túi.
Jungkook biết dáng vẻ mình vội vã ra ngoài có nhiều luộm thuộm, trước ánh mắt soi mói của đối phương đành kéo chặt mũ áo che mặt.
Jungkook híp mắt nghĩ, dạo này hyung bận rộn không có thời gian thư thái... Hai ngày trước nhìn tư thế kia cũng không tệ... Ừm... chắc hyung sẽ rất thích đây... Anh ấy sẽ chưa ngủ đâu... Mới có mấy phút!
Cậu càng nghĩ càng thấy có khả năng, vội vàng cầm túi quay người chạy vội, "Không cần trả lại tiền thừa!"
"Khoan đã quý khách!" Cũng đâu cần vội vã đến vậy chứ!
***
Jungkook rầm rầm lao vào phòng, không ngoài dự liệu Taehyung quả nhiên đã ngủ say sưa. Cậu nhanh chóng cởi quần áo, vừa mở hộp bao cao su vừa nói: "Hyung, không được ngủ nữa, em đã mua rất nhiều về rồi đây."
Cậu mặc kệ anh tỉnh hay không tỉnh, hai tay trượt một đường từ chân đến bắp đùi anh, sờ tới miệng huyệt ướt nhẹp không biết là dâm dịch hay gel bôi trơn, vòng mấy vòng cắm hai ngón tay vào nơi tư mật kia, rồi xé rách vỏ bao cao su, súng ống ra trận, tiến vào huyệt động mất hồn.
"Ừm..." Cậu sảng khoái ra vào một hồi, nhìn Taehyung dáng vẻ cau mày không muốn tỉnh liền gập hai chân anh lên cao tạo thành hình chữ M, hai tay cố định ở đỉnh đầu, cả người đè ép lên người anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trans | KookV | Cuộc chiến bảo vệ em bé
FanfictionJungkook muốn có em bé, nhưng Taehyung thì không. -written by youzhigutuijian @lofter-